So kè gu thời trang của Linh Ka và Phương Mỹ Chi: Người "dừ" trước tuổi, người kín đáo nhẹ nhàng

( PHUNUTODAY ) - Tuy chỉ chênh nhau 1 tuổi nhưng Linh Ka và Phương Mỹ Chi theo đuổi hai phong cách trái ngược nhau hoàn toàn.

Linh Ka và Phương Mỹ Chi là hai cái tên đang thu hút sự chú. Dù chỉ chênh lệch 1 tuổi nhưng cả hai lại đi theo hai phong cách hoàn toàn khác nhau. Gu thời trang của Linh Ka trưởng thành và táo bạo hơn khá nhiều.

Linh Ka - phong thái chững chạc, sang trọng

Linh Ka sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt xinh đẹp và phong cách sành điệu, bắt trend. Cô nàng cực kỳ ưa chuộng những bộ đồ ôm sát nhằm khoe độ nuột nà của body. Nàng hot girl thường xuyên lựa chọn những áo croptop, quần short cạp cao, váy/áo trễ vai hay những mẫu đồ hai dây.

Empty

Cô cũng yêu thích phong cách giấu quần khoe đôi chân thon của mình. Chính cách phối trang phục này giúp nàng hot girl nhìn đầy đặn hơn và phô diễn nhiều ưu điểm.

Về màu sắc, Linh Ka ưu tiên lựa chọn những sắc màu mang tới vẻ hiện đại nhưng cũng không kém phần trẻ trung cho bản thân như trắng, đen, be hay gam màu gợi vẻ thanh lịch như hồng pastel, xanh da trời...

Empty

Không chỉ đầu tư về trang phục, Linh Ka cực kỳ mạnh tay chi tiền cho các món đồ hiệu để lấp đầy chiếc tủ xa xỉ phẩm ở trong nhà của mình mỗi tháng. Tuy thế, nhiều khán giả lại cho rằng, việc phối kèm những món đồ đắt đỏ làm cô nàng bị dừ đi đôi phần.

Empty

Phương Mỹ Chi - dễ thương, ngọt ngào

Dù chỉ kém Linh Ka 1 tuổi, Phương Mỹ Chi lại đang theo đuổi một phong cách hoàn toàn khác đàn chị, vô cùng phù hợp với lứa tuổi 18 của mình.

Empty

Cô luôn dành sự ưu ái nhất định cho các trang phục có thiết kế trẻ trung, thoải mái, kín đáo và thanh lịch. Những chiếc áo phông, áo blouse, quần jeans, quần ống rộng hay các kiểu váy đầm/chân váy điệu đà là những sản phẩm thường xuyên được cô nàng lựa chọn và phối hợp. Cô cũng không quên sơ vin để hack dáng hay chọn đồ nhiều họa tiết để tăng thêm phần nổi bật.

Empty

Ngoài ra, có một điểm nếu như để ý chắc chắn khán giả sẽ nhìn thấy ngay lập tức đó chính là Phương Mỹ Chi thường xuyên chọn diện những trang phục có tông màu sặc sỡ. Không bó buộc vào gam màu thanh lịch như Linh Ka, Phương Mỹ Chi có khá nhiều sự lựa chọn về màu sắc.

Empty
Empty

Bằng sự khéo léo và gu thời trang của mình giọng ca 18 tuổi đã xử lý việc này cực kỳ đơn giản. Phong cách hiện tại mà Phương Mỹ Chi đang theo đuổi rất phù hợp với lứa tuổi.

Trong khi Linh Ka xây dựng hình ảnh bản thân sang trọng, hiện đại và gợi cảm thì Phương Mỹ Chi lại hướng mình đi theo phong cách năng động và kín đáo hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link