Tình hình sức khỏe của NS Hoàng Lan: Tay chân co quắp, nằm liệt giường, đã xin bệnh viện về nhà

( PHUNUTODAY ) - Tay chân NS Hoàng Lan co quắp, mắt đã mờ, 1 bên hỏng hoàn toàn do di chứng của nhiều bệnh hiểm nghèo.

Chiều 10/11, diễn viên Phương Dung và Phi Phụng đã trực tiếp đến thăm và tiết lộ tình hình bệnh tình hiện tại của NS Hoàng Lan. Chi phí chữa trị bệnh của đàn chị hơn 40 triệu/tháng, giờ đây tài chính của đàn chị gần như kiệt quệ. Cô đã về nhà để chữa trị, sắp tới nữ nghệ sĩ sẽ thuê căn nhà tầm 2 triệu/tháng để giảm bớt chi phí sinh hoạt.

ns-hoang-lan-da-xin-benh-vien-ve-nha-tay-chan-van-co-quap-va-bat-khoc-khi-dong-nghiep-den-tham-4-ngoisaovn-w2066-h1176

Nói cụ thể về chuyển biến bệnh của NS Hoàng Lan, Phương Dung cho biết: "Hiện nay tay chân chị co quắp không duỗi ra được nằm 1 chỗ mọi việc sinh hoạt cá nhân có người thân giúp đỡ". Các đồng nghiệp cũng lên tiếng kêu gọi mạnh thường quân, khán giả giúp đỡ NS Hoàng Lan bằng cách gửi tiền trực tiếp vào tài khoản chính chủ.

Trước đó, người em kết nghĩa và cũng là người được nghệ sĩ Trịnh Kim Chi gửi gắm tiền ủng hộ để lo cho nghệ sĩ Hoàng Lan đã chia sẻ về tình hình của nghệ sĩ Hoàng Lan.

Chị nói: "Chị Hoàng Lan bây giờ đang rất khó khăn về kinh tế, tiền bạc, chi phí khám bệnh. Chị phải nhờ người này, người kia ủng hộ thôi chứ ngoài ra chị không có tiền bạc gì. Thời điểm bị nặng nhất, chị Hoàng Lan cũng không có tiền nhập viện, phải nhờ anh chị em nghệ sĩ với khán giả giúp đỡ, ủng hộ chị ấy mới có tiền nằm viện.

hoang-lan 1

Hoàn cảnh của chị Hoàng Lan bây giờ rất thương tâm, không tài sản, không nhà cửa, đến người thân cũng không thèm đến.

Với tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Hoàng Lan, tôi chỉ có ước muốn duy nhất là người chị thân thiết của mình sớm được bình phục hoàn toàn. Bây giờ, dù thế nào tôi cũng phải giúp đỡ chị Hoàng Lan chứ không bỏ mặc chị ấy được. Thôi thì tôi cố gắng gói ghém lại, có ít ăn ít, có nhiều ăn nhiều, đến khi nào chị ấy hết bệnh, đi lại được thì thôi.

Chị Hoàng Lan bệnh như thế, lại không có người lo thì tôi phải đứng ra lo liệu cho chị thôi. Dù sao chúng tôi cũng kết nghĩa chị em rồi.

Hiện tại tôi chưa có dự tính gì được vì chị Hoàng Lan đang bị như vậy. Tôi chỉ cầu mong sao cho chị ấy hết bệnh để khỏe mạnh rồi về nhà".

Nằm trên giường bệnh, nghệ sĩ Hoàng Lan cũng bộc bạch tâm sự và ước muốn của mình. Cô nói: "Tôi nghỉ diễn đến nay cũng phải chục năm rồi. Tôi nhớ nghề lắm, làm nghề cả đời nên không quên được nghề. Tâm nguyện của tôi là được khỏe lại. Trời cho tôi được đi làm lại thì mừng lắm. Chỉ cần được phục vụ cho bà con, cô bác là tôi thấy vui rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link