Selena Gomez lần đầu làm mẫu quảng cáo cho Louis Vuitton

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của thương hiệu danh tiếng.

Louis Vuitton vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của Selena Gomez trong chiến dịch thu đông 2016. Nữ ca sĩ 23 tuổi cũng chia sẻ với người hâm mộ thông qua trang Instagram.

Cô đăng ảnh cùng dòng tâm trạng: "Thật hạnh phúc khi được chia sẻ sản phẩm hợp tác giữa tôi và Louis Vuitton. Cảm ơn, tôi yêu mọi người". Sau hai giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được hơn một triệu lượt ấn nút "like".

Selena Gomez lần đầu làm mẫu quảng cáo cho Louis Vuitton 1

Hình ảnh cá tính của Selena Gomez. Ảnh: LV

Đứng trước ống kính của nhiếp ảnh gia Bruce Weber, Selena tạo dáng cá tính với áo khoác da và mũ lông. Ở một shoot hình khác, cô lại biến hóa thành quý cô gợi cảm đầm bó sát, boots cao gót và chiếc túi họa tiết monogram đặc trưng của LV.

Selena Gomez vốn có mối quan hệ thân thiết với nhà mốt cao cấp nước Pháp. Cô làm đại sứ thương hiệu từ năm 17 tuổi, thường xuyên mặc đồ Louis Vuitton tại các sự kiện lớn hoặc trên trang bìa tạp chí (Vogue, Elle...).

Selena Gomez lần đầu làm mẫu quảng cáo cho Louis Vuitton

Nữ ca sĩ là đại sứ cho LV từ năm 17 tuổi. Ảnh: LV

Hồi tháng 5, nữ ca sĩ cũng gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh bìa tạp chí Vogue Brazil chụp cùng nhà thiết kế Nicolas Ghesquiere. Cô khen ngợi nhà thiết kế 7X là người đàn ông tài giỏi.

Theo trang Refinery29, hãng Louis Vuitton sẽ tiết lộ thêm chi tiết về chiến dịch quảng cáo thu đông đến giới mộ điệu vào đầu tuần sau.

Gợi ý 8 set đồ trẻ trung, thanh lịch giúp bạn f5 phong cách
Gợi ý 8 set đồ trẻ trung, thanh lịch giúp bạn f5 phong cách
(Thời trang) - (Phunutoday) - 8 set đồ mới mẻ, trẻ trung và thanh lịch dưới đây sẽ giúp bạn f5 phong cách nhàm chán thường ngày.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link