Shark Bình bị người yêu cũ tố "bắt cá 2 tay", còn nhắn tin cảnh báo Phương Oanh?

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái tự nhận là người yêu cũ Shark Bình đã lên tiếng tố nam doanh nhân vô ơn, bắt cá 2 tay và thậm chí còn nhắn tin cho Phương Oanh thế này khiến dư luận xôn xao.

Thời gian vừa qua, những ồn ào xoay quanh mối quan hệ giữa Shark Bình, diễn viên Phương Oanh và vợ cũ - Đào Lan Hương gây xôn xao dư luận. Mọi việc tưởng chừng đã đến hồi kết thì C.N - Cô gái được cho là người yêu cũ Shark Bình đã lên tiếng chia sẻ về nam doanh nhân khiến dư luận xôn xao.

unnamed

Cô gái tên C.N đã chia sẻ dòng trạng thái dài tố Shark Bình vô ơn với những người từng giúp đỡ, đồng hành cùng mình. C.N cho biết: "Sau bao nhiêu ngày uất ức, chưa bao giờ tôi phải khóc nấc lên giữa cuộc họp quản trị như hôm nay, nước mắt giàn dụa, không phải sợ mình sai, mà là vì cảm thấy mình bị oan ức quá nhiều.

Tôi chưa bao giờ đòi hỏi gì cho chính mình, chỉ mong anh “xanh chín” với đội ngũ nhân sự, những người từng ngồi chọn cho anh cái áo cái quần để anh có hình ảnh long lanh, đẹp đẽ trước công chúng, chắc hẳn anh quên mất ai là người cùng anh làm ra những trang sách đầu tiên rồi!".

Cùng với đó, cô gái này còn khẳng định Shark Bình từng nhiều lần làm phiền, đe dọa khiến cô áp lực, không thể yên tâm làm việc. "Vốn dĩ tôi chả liên quan gì đến chuyện gần đây, nhưng con người ấy, đến chết cũng không muốn buông tha, kể cả khi anh đã có bạn gái khác, rùm beng trên mạng xã hội. Chứng cứ rành rành, nhưng anh nói anh nhiều tiền sẵn sàng hại tôi đến cùng, trong khi đến vợ anh, còn nói tôi đâu có liên quan gì, vốn dĩ chỉ là người bị hại", C.N chia sẻ.

Nhắc đến chuyện tình cảm, cô gái này không chỉ kể lại chi tiết thời gian hẹn hò với doanh nhân đình đám mà còn đưa ra lời khuyên cho Phương Oanh, cho rằng cô phải khôn ngoan hơn, nếu chỉ hành xử thế này thì cũng chỉ mãi là "búp bê" mà thôi.

C.N còn cho biết Shark Bình từng đến nhà đặt vấn đề với mẹ cô để xin qua lại nhưng không được mẹ cô đồng ý. Thế nhưng, C.N vẫn cho nam doanh nhân cơ hội để bày tỏ lòng thành, song anh lại lén lút nhắn tin với người phụ nữ khác. Chuyện tình của cả hai nhanh chóng kết thúc khi cô chủ động nhắn tin cho doanh nhân Đào Lan Hương. Lúc này cô mới biết rõ sự tình người không muốn ly hôn là Shark Bình để khỏi chia tài sản với vợ.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của C.N thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Nhiều người tỏ ra hoài nghi về phát ngôn 1 chiều. Đến nay, Shark Bình vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước tin đồn này.

phuong-oanh-1-1664693920722-166469392112625141716

10 tháng kể từ sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, cái tên Phương Oanh và Shark Bình vẫn chưa hết hot. Cặp đôi vừa đăng ký kết hôn tại quê nhà của nữ diễn viên ở Hà Nam. Trước khi trở thành vợ chồng hợp pháp, cả hai đã trải qua muôn vàn sóng gió với nhiều ý kiến trái chiều, chỉ trích, khen chê từ phía dư luận.

Tuy nhiên, Phương Oanh từng khẳng định, cô và Shark Bình đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu, sự thấu hiểu, đồng điệu dành cho đối phương và hoàn toàn không vì mục đích tiền bạc hay tài sản.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" còn đưa ra 3 nguyên tắc khi yêu khiến dư luận xôn xao. "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình -PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau" - Phương Oanh chia sẻ.

Còn với Shark Bình, anh cũng đã từng có khoảng thời gian anh "đấu tranh" với vợ cũ để bảo vệ Phương Oanh cũng như không ngại ngần đáp trả antifan để bênh vực nữ diễn viên. Cụ thể như khi Phương Oanh bị bà Đào Lan Hương chê là "nát phẫu thuật" hoặc "ngoài nhảy ra có biết làm gì không",... thì Shark Bình lập tức đăng đàn chỉ trích vợ chơi không đẹp và khẳng định Phương Oanh có nhan sắc, tài năng nhất định chứ không phải chỉ biết nhảy như doanh nhân Đào Lan Hương nói.

Shark Bình khẳng định, Phương Oanh đang làm rất tốt những gì anh mong cầu. Những thành tựu trong sự nghiệp và kinh doanh của Phương Oanh chính là câu trả lời chính xác nhất cho hành động "kém sang" của Đào Lan Hương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link