Shark Bình than thở phải làm điều này quần quật sau 1 tháng kết hôn, Phương Oanh lập tức "dằn mặt" cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Màn tương tác của vợ chồng Phương Oanh và ông xã Shark Bình được nhiều người chú ý.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của shark Bình - Phương Oanh nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Mới đây, Shark Bình đăng tải bức ảnh thưởng thức ly cocktail hàu. và bày tỏ: "Combo quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm". Được biết, hàu là món ăn giàu dinh dưỡng và tốt cho nam giới. Dưới phần bình luận, Phương Oanh nói rằng chồng mải xem Hương vị tình thân quá 180 phút nên mới có bài đăng như vậy. "Khi bạn xem HVTT quá 180 phút", nữ diễn viên 8X viết. Đáp lời, anh bày tỏ: "Đỗ Phương Oanh và ăn HVTT quá 3 bữa/ ngày". 

Empty
Empty

Vừa qua, Phương Oanh và Shark Bình đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. Được biết, Shark Bình đã chính thức ly hôn với vợ cũ vào đầu tháng 5 vừa qua. Shark Bình tuyên bố đã hoàn tất các giấy tờ pháp lý về vấn đề ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương cũng như việc phân chia tài sản. Cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó. 

phuong-oanh-2

Cuộc tình Shark Bình - Phương Oanh thời gian qua đối diện với bùa rìu dư luận. Nhiều cư dân mạng chỉ trích Phương Oanh là kẻ thứ ba, tiểu tam, giật chồng,… Tuy nhiên cô phủ nhận tin đồn này và khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Bản thân Phương Oanh biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. “Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn", cô nhấn mạnh. 

Phương Oanh cho biết cô đã không lường trước được chuyện tình cảm của mình lại ồn ào đến thế. "Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, tôi đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió. Bản thân tôi là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực", cô nói.

Cô cho hay: "Bạn trai mình bây giờ lại là một người thành đạt. Bản thân tôi cũng là người đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp nên hai bên dễ dàng chia sẻ về hành trình dẫn đến thành công của mỗi người và bị hấp dẫn bởi câu chuyện về những gì đối phương từng trải qua. Nói chuyện thấy hợp nhau thì tự nhiên tình cảm sẽ đến thôi. Tình yêu mà, nó đến một cách hết sức tự nhiên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link