Vợ cũ Shark Bình phản ứng thế nào khi luật sư của mình đăng bài công khai xin lỗi Phương Oanh

13:41, Thứ sáu 07/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Luật sư Hà Trọng Đại mới đây có bài viết công khai xin lỗi Phương Oanh vì bài viết năm 2022 của anh có dùng hình ảnh và ngôn từ chưa chuẩn mực liên quan tới nữ diễn viên. Vợ cũ Shark Bình cũng đã có bình luận dưới bài viết này.

Tháng 8/2022, thông tin về chuyện Phương Oanh, Shark Bình đã rần rần trên các báo chí, trang tin, diễn đàn… Trong thời điểm đó, luật sư Hà Trọng Đại có bài viết trên trang cá nhân “Chuyện diễn viên Phương Oanh - Đạo đức hay pháp luật cho phép". Sau đó phía Phương Oanh đã khiếu nại lên Đoàn Luật sư Hà Nội. Trong buổi hòa giải tháng 10/2022, ông Hà Trọng Đại nhận lỗi và xin lỗi diễn viên Phương Oanh và hứa sẽ đăng bài công khai trên Facebook cá nhân và xin lỗi trên báo chí.

Được biết ông Hà Trọng Đại cũng từng là đại diện pháp lý cho bà Đào Lan Hương trong vụ ly hôn với Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình).

ls xin loi

Nội dung trên trang cá nhân của ông Đại

Ngày 4/7 vừa qua, ông Hà Trọng Đại có bài viết trên trang cá nhân xin lỗi Phương Oanh, trong đó có nói: Tuy nhiên, sau đó tôi mới chỉ đăng bài xin lỗi trên Facebook cá nhân của tôi về việc sử dụng hình ảnh khi chưa xin phép Phương Oanh mà chưa xin lỗi việc đã dùng một số từ ngữ chưa chuẩn mực, có thể gây hiểu nhầm để đăng công khai trên báo chí như đã hứa". Lần xin lỗi trước, ông chỉ nhận trách nhiệm việc sử dụng hình ảnh chưa xin phép nên phía Phương Oanh chưa đồng ý. Thấy mình hành xử chưa đúng nên ông Đại viết thêm xin lỗi lần này. Ông Đại viết: Tôi gửi lời xin lỗi đến diễn viên Phương Oanh về những hành vi nêu trên. Tôi cũng mong nhận được sự thông cảm của những người theo dõi, quan tâm đến vụ việc. Đây là bài học để rút kinh nghiệm, để hoàn thiện mình hơn trong cuộc sống và hành nghề luật sư".

phuong oanh shark binh

Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức đăng ký kết hôn ngày 15/6/2023

Dưới bài viết của ông Đại có nhiều bình luận, ông Đại cũng mong công động không comment với những từ ngữ thiếu văn hóa, chửi bới hoặc xúc phạm người khác. Doanh nhân Đào Lan Hương, vợ cũ Shark Bình cũng bình luận: Em rất tôn trọng anh! Một người anh tử tế... Anh cứ yên tâm là người có văn hoá, có trí tuệ ai cũng hiểu".

Luật sư Phạm Thanh Bình thì viết: "Cầu thị như vậy là tốt và dám đăng lời xin lỗi công khai còn tốt hơn. Qua đây cũng nên khép lại vụ việc, không nên để người khác lợi dụng để "bé xé ra to".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên