Phương Oanh khoe ảnh thời mũm mĩm, lập tức bị nghi tiêm filler làm đầy mặt

( PHUNUTODAY ) - Trong bài đăng của cô, một vài khán giả lại cho rằng gương mặt mũm mĩm của cô là do tiêm filler mà có.

Phương Oanh mỗi khi xuất hiện đều thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của người hâm mộ. Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên Phương Oanh vừa chia sẻ lại hình ảnh mũm mĩm của mình thời đóng phim Hương Vị Tình Thân. Tại đây, người đẹp sinh năm 1989 diện đồ đơn giản, gây chú ý bởi gương mặt tròn trịa, thần sắc rạng rỡ.

Empty

Phương Oanh chia sẻ lại hình ảnh mũm mĩm của bản thân thuở đóng phim. 

Empty

"Giờ bắt đầu gày mõ ra nhìn lại hồi bụ bẫm này cũng thấy cute cute", cô thích thú viết. 

Empty

Đây được cho là thời điểm cô tăng cân nhiều nhất trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật.  

Dưới bài đăng, netizen dành nhiều lời khen "có cánh" cho thần sắc tươi tắn của nữ diễn viên. Đồng thời, bạn trai "cá mập" của người đẹp cũng được dịp vào chọc ghẹo nữ diễn viên. Trong khi đó, một vài khán giả lại cho rằng gương mặt mũm mĩm của cô là do tiêm filler mà có.  

Trước đây cô nàng cũng từng thừa nhận việc thẩm mỹ: "Mọi người cứ nghĩ tôi tiêm chất làm đầy để mặt baby hơn nhưng không phải. Tôi không chạy theo xu hướng đó, chỉ lựa chọn những giải pháp làm đẹp phù hợp với bản thân.

Tôi không phủ nhận chuyện mình sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Ban đầu, tôi không có kế hoạch làm mà chỉ định đi du lịch rồi thăm khám tư vấn theo gợi ý của một người bạn. Tuy nhiên, cảm giác tin tưởng khi làm việc với các bác sĩ Hàn Quốc đã khiến tôi thay đổi suy nghĩ và quyết định làm luôn trong dịp này.

Tôi luôn muốn duy trì được sự tươi trẻ và sở hữu gương mặt với những nét hoàn hảo hơn. Chỉ tôi mới hiểu được mình có khuyết điểm ở đâu. Tôi quan niệm phụ nữ cũng như bông hoa, nếu cứ thỏa mãn với những gì mình đang có và quên đi việc duy trì làm đẹp mỗi ngày thì đến một lứa tuổi nào đó, nhan sắc sẽ xuống dốc không phanh".

Để hoàn thành tốt vai diễn trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đã "ép" bản thân tăng 5-6 kg để cơ thể chạm mốc 60kg. Dù vậy, ở thời điểm này, nữ diễn viên 8X vẫn được nhận xét thần sắc đầy năng lượng tích cực.

Empty

Hình ảnh thường thấy của Phương Oanh thuở cô đảm nhận vai diễn.

Empty

Cô thậm chí còn yêu thích biệt danh "Nam nọng" của mình.

Empty

Người đẹp không ngại khi xuất hiện ở những nơi đông người với ngoại hình có phần kém chuẩn của mình. 

Ở thời điểm hiện tại, Phương Oanh đã lấy lại cân bằng về vóc dáng lẫn phong cách thời trang. Mỗi khi xuất hiện, người đẹp đều "chiêu đãi" người xem những màn lên đồ chỉn chu, hợp thời trang. 

Empty

Hình ảnh xinh đẹp hiện tại của Phương Oanh. 

Empty

Cô khoe vóc dáng chuẩn chỉnh trong những thiết kế ôm sát cơ thể. 

Empty

Phong cách thời trang đa dạng của nữ diễn viên cũng được đánh giá cao. 

Theo:  xevathethao.vn copy link