Showbiz 15/8: Cát Phượng lên tiếng khi bị nghi thẩm mỹ, Lệ Quyên công khai ủng hộ 'tình tin đồn' của chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng đã phải lên tiếng đính chính khi bị nghi can thiệp thẩm mĩ để có mắt to mũi cao. Lệ Quyên đã bất ngờ gửi lời chúc mừng đến Mai Phương - "tình tin đồn" của đại gia Đức Huy.

cat-phuong-dang-han-tin-nhan-khan-gia-nghi-ngo-cat-mat-nang-mui-kem-loi-dinh-chinh-sieu-cung-4-ngoisaovn-w972-h528

Mới đây, Cát Phượng bị một khán giả nhắn tin đặt nghi vấn nữ nghệ sĩ can thiệp dao kéo để cắt mắt nâng mũi. Ngay lập tức Cát Phượng đã đăng hẳn dòng trạng thái để nói rõ thực hư câu chuyện. Cô viết: "Dạ thưa các chị em yêu thương, cho Cát xin nói 2 điều này nè: 1. Mắt của Cát chưa cắt mí nhấn mí ạ, Cát vẫn còn đang dán mí, nên chị em mình có thấy miếng dán mí lồi lên không? 2. Còn cái mũi của Cát là mũi tự nhiên, cao tự nhiên không có sửa ạ. Cát 2 lần cà cho sóng mũi thấp xuống. Lần 3 Cát sẽ chịu đau xíu để cà cho nó thấp nữa. Sóng mũi cao lận đận đủ đường các chị ạ".

ba75fe818cf049ae10e1-ngoisaovn-w727-h1280

Tân Hoa hậu Mai Phương từng có thời gian dính tin đồn yêu đương với đại gia Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên. Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh của Mai Phương, kèm theo đó là chia sẻ thể hiện sự yêu thích và ủng hộ nàng Hậu. Cô còn rất bất ngờ khi cô chính là giáo viên dạy bé Bo. Đáng chú ý hơn nữa, Lệ Quyên cũng mong muốn sẽ kiếm được một cô con dâu "chất lượng" như vậy. Nữ ca sĩ cũng xuýt xoa trước tài sắc vẹn toàn của Mai Phương: "Hiện tại thì thật sự chúc mừng người đàn ông nào chiếm được trái tim cô ấy. Đẹp thì nhiều lắm nhưng đẹp toàn diện luôn là phiên bản cực giới hạn".

daodien-lehoang-ngoisaonv-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Đào Hoàng Yến cho biết cô đồng tình với quan điểm ly hôn là văn minh. Nữ diễn viên 4 đời chồng chia sẻ: ''Chẳng có người phụ nữ nào cả gan dám mang hôn nhân của mình ra làm trờ đùa, mà hơi tự ái một chút là bỏ đâu. Cá nhân tôi cực kỳ ủng hộ ý kiến của Đạo diễn Lê Hoàng - Ly hôn là Văn minh. Các ban may mắn lấy được chồng tử tế yêu thương thì các bạn giữ gìn nó đơn giản lắm. Nhưng các bạn không thế hiểu được nỗi khổ của những người phụ nữ bị chồng đánh đập, hành hạ xâm hại bản thân là như thế nào đâu".

6-ngoisaovn-w720-h1273

Mới đây, Á hậu 1 Bảo Ngọc bất ngờ gây tranh cãi vì hành động bị cho là kém tinh tế khi xuất hiện trước công chúng. Cụ thể, Top 3 Miss World Vietnam có buổi giao lưu với người hâm mộ ngay khi vừa hạ cánh về đến TP.HCM. Thay vì đi chậm lại để Hoa hậu Mai Phương đi trước, Á hậu Bảo Ngọc lại phấn khích đi lên trước chào người hâm mộ và trở thành thành viên dẫn đầu.

297593981_443996807643673_6869054011164163805_n-ngoisaovn-w1010-h952

Sau chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, nhiều người hâm mộ đem Mai Phương ra so sánh với Ngọc Châu khi có những nhận xét tiêu cực về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cho rằng so với những gì Mai Phương đã thể hiện đã cho thấy Ngọc Châu không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu. Mới đây Mai Phương cũng đã giãi bày đôi lời về vấn đề này. Cô cảm thấy vinh dự khi được fan sắc đẹp đem mình ra so sánh với một Hoa hậu xinh đẹp, tài giỏi như Ngọc Châu. Mai Phương nói thêm, cả cô lẫn Ngọc Châu đều sẽ tự biết bản thân trội và khác biệt nhau ở điều gì. Vì cả hai sẽ tập trung phấn đấu cho hai cuộc thi khác nhau sắp diễn ra là Hoa hậu Thế giới 2022 và Hoa hậu Hoàn vũ 2022 nên chỉ quan tâm đến những lời động viên tích cực của khán giả, thay vì sự so sánh không cần thiết.

Empty

Nhân dịp trung thu, Trấn Thành cùng Hari Won thực hiện bộ ảnh mới ngọt ngào trong bộ hanbok có thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế. Qua loạt ảnh, Hari Won một lần nữa gây ấn tượng với vẻ đẹp trong treo và dịu dàng. Cô cũng không giấu được vẻ hạnh phúc bên ông xã, phần nào đập tan tin đồn hôn nhân lục đục suốt thời gian qua.

ly-nha-ky-5 (1)

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng tải dòng trạng thái gửi đến mẹ ruột của mình. Cô chia sẻ: “Nhân dịp Lễ Vu Lan tự nhiên muốn viết nhiều điều về Mẹ yêu quý của Kỳ... Đối với Kỳ mẹ là tất cả & là người luôn bên cạnh đồng hành động viên trên chặn đường sự nghiệp lẫn hạnh phúc, Kỳ biết là Mẹ luôn lo lắng và yêu thương đứa con gái bé nhỏ này và luôn tôn trọng mọi quyết định của Kỳ trong công việc và hạnh phúc. Ai trên đời cũng chỉ có một Mẹ mà thôi và Kỳ cũng vậy, cho nên là cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra Mẹ vẫn luôn là người Kỳ muốn bảo vệ đến cuối cùng. Hy vọng Mẹ có thật nhiều sức khỏe để bên cạnh & nhìn thấy con gái của Mẹ hạnh phúc nha. Chúc cho Mẹ của con & tất cả những người Mẹ tuyệt vời một mùa Lễ Vu Lan thật nhiều niềm yêu thương và sức khỏe. Con Yêu Mẹ”. Lời nhắn gửi của Lý Nhã Kỳ tới mẹ khiến CĐM vô cùng xúc động. Có thể thấy, nữ diễn viên có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với đấng sinh thành và luôn mong muốn điều tốt nhất tới mẹ của mình.

299443037_5901215846558465_7865163827221299258_n

Nhân kỷ niệm 12 năm đăng quang, Hoa Hậu Ngọc Hân đã tự thưởng cho bản thân và gia đình một kỳ nghỉ đáng nhớ: "Giờ này 12 năm trước cả "đội hình" đang ở Tuần Châu, Hạ Long, hồi hộp dõi theo những phần thi của HHVN 2010, và sau 1 giáp thì nguyên team và thêm cả những thành viên mới lại cùng có mặt ở một thành phố biển khác, tận hưởng những khoảnh khắc quây quần bên nhau, ôn lại những kỉ niệm đã qua! Mong bố mẹ luôn khoẻ mạnh để cả nhà mình sẽ có nhiều hơn nữa những chuyến du lịch cùng nhau!". Trong chuyến đi này, Phú Đạt - vị hôn phu của cô không có mặt. Fan cho rằng chắc vì lý do công việc nên chồng sắp cưới Ngọc Hân không thể đồng hành trong chuyến đi này. 

Theo:  xevathethao.vn copy link