Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương "đụng hàng" loạt mỹ nhân đình đám nhưng không hề lép vế

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu chiều cao 1m7 cùng thân hình chuẩn đẹp, Hoa hậu Mai Phương dù đụng độ trang phục với hàng loạt mỹ nhân đình đám trong showbiz vẫn không hề tỏ ra kém cạnh.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành cái tên được nhiều người chú ý. Trước khi đăng quang, cô nàng đã có rất nhiều màn đụng độ trang phục với loạt mỹ nhân đình đám. Lần gần nhất là với Á hậu Bùi Phương Nga trong bộ váy xanh có phần tà bay bổng. Trong khi Phương Nga khoe vẻ đẹp kiêu sa, ngọt ngào thì Mai Phương lại toát lên vẻ sắc sảo, cá tính hơn.

Empty

Bộ váy xanh cut-out nửa thân trên được Mai Phương mặc để trình diễn trong một show thời trang vào ngày 31/7 vừa qua. Kiểu tóc và lớp trang điểm giúp cô tôn lên vẻ đẹp sắc sảo, cá tính.

Á hậu Bùi Phương Nga diện bộ váy tương tự khi làm MC thảm đỏ tối 12/8 vừa qua. 

Trước đó, Mai Phương tung ra bộ ảnh diện một thiết kế bất đối xứng trên nền vải ánh kim, họa tiết da báo hợp trend. Ngoài phần chiết eo tinh tế, bộ trang phục của người đẹp được bố trí đường xẻ tà cao, giúp tôn chân thon hiệu quả. Đây cũng là món đồ mà Hà Anh chưng diện khi đi làm giám khảo tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022.

Empty

Hoa hậu Mai Phương đụng độ siêu mẫu Hà Anh trong cùng một kiểu thiết kế.

Empty

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam khoe vóc dáng quyến rũ, đôi chân nuột nà.

tan-hoa-hau-mai-phuong-cham-tran-vay-ao-voi-loat-my-nhan-viet-f7b6d8 (1)

Siêu mẫu Hà Anh toát lên vẻ đẹp cá tính.

Mai Phương còn từng có màn đụng độ thời trang cực gắt với cả Chi Pu và Hà Anh trong một bộ đầm sequin bạc lấp lánh. Nửa trên của chiếc váy được thiết kế dạng vạt đắp chéo, cut-out táo bạo để lấp ló vòng 1 quyến rũ của người diện.

Empty

Mai Phương đẹp sắc sảo trong chiếc váy sequin bạc. 

Empty

Nàng Hậu tạo dáng vô cùng thần thái.

Trước Mai Phương, Chi Pu từng diện thiết kế này vào đầu năm 2020. Thời điểm ấy, cô nàng đã khiến dân tình một phen xôn xao khi dám chưng diện thiết kế khá hiểm hóc. Bộ cánh giúp Chi Pu khoe khéo vòng bụng săn chắc, phẳng lì.

Empty

Chi Pu "gây sốt" bởi sự quyến rũ khi khoác lên mình chiếc váy sequin bạc. 

Empty

Siêu mẫu Hà Anh cũng từng diện thiết kế này và phối với đôi giày cao gót lấp lánh. 

Chiếc váy lông vũ "khó nhằn" đến từ một nhà thiết kế Việt Nam từng là lựa chọn của cả Hoa hậu Mai Phương, ca sĩ Phương Linh và diễn viên Tăng Thanh Hà. 

Empty

Phương Linh khoe vẻ gợi cảm trong chiếc váy lông vũ. 

Empty

Với mẫu váy này, nếu không sở hữu một thân hình đẹp thì rất dễ lộ khuyết điểm. 

Empty

Diễn viên Tăng Thanh Hà vốn sở hữu vóc dáng mình hạc xương mai chuẩn mẫu nên bộ váy khó nhằn này cũng không thể làm khó được cô. 

Empty

Tăng Thanh Hà được khen hết lời khi diện bộ váy lông vũ giống Phương Linh. Cận cảnh vẻ đẹp nữ thần của nữ diễn viên. 

Hoa hậu Mai Phương từng diện bộ cánh tương tự ca sĩ Phương Linh và diễn viên Tăng Thanh Hà trong một lần tham gia sự kiện. Khác với 2 đàn chị, Mai Phương lại được khen toát lên vẻ đẹp sắc sảo như một "yêu nữ".

Empty

Mai Phương khoe dáng trong bộ váy xẻ tà cao. 

Empty

Nàng Hậu tạo dáng thần thái trên thảm đỏ. 

tan-hoa-hau-mai-phuong-cham-tran-vay-ao-voi-loat-my-nhan-viet-d14b5b

Cách trang điểm và làm tóc giúp cô khoe trọn khuôn mặt xinh đẹp. 

Sở hữu chiều cao 1m7 cùng thân hình chuẩn đẹp, Hoa hậu Mai Phương dù đụng độ trang phục với hàng loạt mỹ nhân đình đám trong showbiz vẫn không hề tỏ ra kém cạnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link