3 mỹ nhân sở hữu tỷ lệ vóc dáng chuẩn chỉnh nhất nhì showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn để đạt được chỉ số ấy, những người đẹp trên đã trải qua cả quá trình nỗ lực luyện tập vất vả. 

Bên cạnh một gương mặt xinh đẹp, nhiều mỹ nhân còn sở hữu một thân hình hoàn hảo. Theo đó, các chuyên gia trong giới nhan sắc đánh giá rằng Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy và Phan Hoàng Thu là những người có body chuẩn chỉnh nhất. 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên bị khán giả nhận xét là có nhan sắc kém cạnh. Thế nhưng cô nàng lại sở hữu một body nuột nà và đúng chuẩn mực. Xét theo chỉ số cao đứng, cao ngồi, cân nặng, vòng ngực, vòng eo, vòng mông, vòng cánh tay, vòng đùi và chiều rộng vai, thì Kỳ Duyên lại có được vóc dáng vạn người mê. 

saovietdangdep1

Theo đó, tiến sĩ Lê Cảnh Nhạc - Trưởng BGK Hoa hậu Việt Nam 2014 từng cho biết: “Thời điểm đăng quang, nhiều người cho rằng nhan sắc Kỳ Duyên không đẹp nhưng đó là đánh giá trên ánh đèn sân khấu và cảm quan chứ tôi đánh giá chung thì Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn là tốt nhất về mọi mặt. Có những điểm số rất phức tạp, như điểm số nhân trắc học thì càng không thể nhìn bằng mắt trên sân khấu. Năm đó Kỳ Duyên có chỉ số nhân trắc học cao nhất”.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúycó chiều cao 1m79 với đôi chân dài miên man. Đôi chân thẳng đẹp thông qua kiểm tra 5 điểm chạm: khi đứng trong tư thế khép 2 bàn chân lại thì giữa hai đùi phải là đường kẻ chỉ; bắp chân, mắt cá chân, khớp ngón cái phải chạm nhau. 

saovietdangdep2

Số liệu này được tính từ chiều cao đứng trừ đi chiều cao ngồi, chia cho chiều cao ngồi nhân 100. Nếu kết quả trên trong khoảng từ 70 - 84,9 là chân ngắn, 85 đến 89,9 là chân vừa, còn trên 90 là chân dài. Và đôi chân của Mai Phương Thúy rơi vào khoảng 92, 93. Cô còn có mông cong, bắp chân cao, thuôn, eo thon hay mặt v-live. 

Phan Hoàng Thu

Phan Hoàng Thu - Hoa hậu Đông Nam Á 2014 cũng được đánh giá rất cao về tỉ lệ cơ thể. Co cho biết khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, các thí sinh bắt buộc phải đối diện với những khuyết điểm của bản thân lúc vào phòng nhân trắc học. 

saovietdangdep4

Các giám khảo sẽ nhận định và kiểm tra kĩ chỉ số cơ thể thông qua 3 vòng, tỉ lệ lưng - chân, tỉ lệ khuôn mặt. Đồng thời, một vài chỉ số không được quá mức cho phép, chẳng hạn như: vai không được quá xuôi, quá ngang hay xương quai xanh không quá sâu. Để có được điểm số cao ngất ngưởng trên, chắc hẳn Phan Hoàng Thu đã chăm sóc bản thân rất kĩ. 

Nhìn vào tỉ lệ cơ thể gần như hoàn hảo trên của các mỹ nhân Việt, công chúng vô cùng ngưỡng mộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link