Ái nữ nhà Đông Nhi đeo túi hiệu đắt tiền hóa thân thành "bà tám" hóng chuyện đáng yêu vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Cô bé "hóng chuyện" ba mẹ trong tư thế hết sức lầy lội, lúc thì nhón chân, khi lại "lăm le" vượt tường khiến dân tình cười ngã ngửa.

Bé Winnie, ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những nhóc tì hot nhất mạng xã hội trong thời gian qua. Mới đây, Đông Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc công chúa nhỏ buộc tóc cây dừa nhưng trên vai lại mang chiếc túi hiệu đắt tiền. Không những thế, cô bé còn "hóng chuyện" ba mẹ trong tư thế hết sức lầy lội, nhón chân lên nghe chuyện vô cùng đáng yêu. 

dongnhi1
dongnhi2

Được biết, trước đó, cư dân mạng từng choáng váng bởi set túi mini size của hãng thời trang danh tiếng cực đắt đỏ mà Đông Nhi mua để "chào mừng" con gái đầu lòng. Thậm chí, phiên bản túi nữ mà ngôi sao này sở hữu còn là hàng giới hạn nên có giá khoảng 700 triệu đồng.

Bé Winnie tên thật là Ông Yên Nhi, chào đời vào ngày 26/10/2020. Ái nữ nhà cặp đôi được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ, bởi gia đình có tiềm lực kinh tế, bố mẹ đều là ngôi sao trong làng giải trí.  Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước. Dù có nhiều tâm tư nhưng cũng như các bà mẹ bỉm sữa khác, không gì bằng niềm hạnh phúc được đón thiên thần nhỏ và chứng kiến con lớn lên mỗi ngày.

"Trước khi sinh Winnie, hai vợ chồng suy tính nhiều thứ, bắt buộc thế này thế kia, không lệch đi đâu được. Nhưng sau khi trải nghiệm thực tế, không phải chuyện gì cũng theo ý mình muốn. Để có thể dung hoà được mọi thứ, hai vợ chồng đều phải cân chỉnh lại sao cho phù hợp về thói quen, cách thức chăm sóc, nuôi dạy, chơi với con. Từ đó, điều quan trọng là làm sao vừa đảm bảo được tính khoa học vừa phù hợp hoàn cảnh gia đình, giúp con lớn lên mạnh khoẻ. Trộm vía là gia đình của tôi thích nghi nhanh nên đang rất tận hưởng từng khoảnh khắc hiện tại.

dongnhi4

Còn về chuyện trầm cảm với phụ nữ sau sinh, tôi may mắn chưa từng trải qua cảm giác đó. Một phần tôi đã chuẩn bị tâm lý rất vững vàng, đồng thời may mắn có một anh chồng tâm lý hơn rất nhiều, kề cận mỗi ngày. Gia đình hai bên cũng quan tâm, chăm sóc và phụ giúp việc chăm sóc Winnie. Chỉ có thời gian đầu bất ngờ thay đổi thói quen sinh hoạt, thức khuya chăm con khiến tôi hơi đuối. Sau đó, cuộc sống vào guồng quay, hai vợ chồng thay nhau đảm nhiệm vai trò lúc đối phương mệt hay có việc bận nên không quá khó khăn", cô từng tâm sự. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link