Showbiz 11/11: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khoe ảnh checkin ở Mỹ, Ngô Thanh Vân lần đầu tung ảnh tình cảm bên tình trẻ

( PHUNUTODAY ) - Nguyên nhân Đàm Vĩnh Hưng rời Việt Nam trong lúc này là do có show ca hát ở Mỹ vào những ngày cuối năm 2021.

2

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng còn vướng tin đồn bị cấm nhập cảnh vào Mỹ. Tuy nhiên, sáng 11/11, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo đã sang Mỹ. Trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh check in trên đường phố. Theo Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ sang Mỹ để lưu diễn mùa cuối năm. 

ngothanhvan

Mới đây, Ngô Thanh Vân đích thân tung ảnh "full HD không che" để khoe tình trẻ kém tuổi. Trong ảnh cô ôm người yêu một cách tình tứ, đây là món quà nhỏ để chúc mừng sinh nhật tình trẻ.Nhìn cận visual của Ngô Thanh Vân và Huy Trần, dân tình phải trầm trồ vì quá xứng đôi vừa lứa. Đâu chỉ phát "cẩu lương", Ngô Thanh Vân còn đánh dấu chủ quyền với trai đẹp Người Ấy Là Ai bằng dòng chữ "The one and only" (Chỉ 1 và duy nhất) cùng với 1 trái tim đỏ chót.

quangvinh

Sáng nay (11/11), Quang Vinh bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh bên "con gái". Mỗi lần ở bên bé, nam ca sĩ đều rất vui vẻ, hạnh phúc. "Vèo cái 3 năm rồi! Chúc mừng sinh nhật 3 tuổi Chaiko của ba Dinh", Quang Vinh viết. Tuy nhiên bé Chaiko là con của em gái Quang Vinh, tức là cháu ruột của nam ca sĩ. Vì quá yêu thương nên Quang Vinh giữ cách xưng hô "ba - con" với bé. 

cuongdola

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, "đại gia phố núi" Cường Đô La đã chia sẻ một khoảnh khắc bên co trai. "Những người bạn tốt nhất suốt đời", ông xã Đàm Thu Trang chia sẻ. Dân tình không khỏi choáng váng background cực khủng phía sau của đại gia này. Con trai cả Subeo đang ngồi trên chiếc xế hộp có giá trị đắt đỏ.

con-gai-giiang-coi-6

 Mới đây, vào lễ cúng 100 ngày của nghệ sĩ Giang Còi, con gái của nam nghệ sĩ là Ngọc Anh đã đăng những hình ảnh bên bố và chia sẻ: "Thời gian trôi nhanh quá phải không Ba? Ba bỏ con, con không được lẽo đẽo theo Ba đi làm, người dạy con những mẹo vặt hay như trước kia đâu rồi? Con biết là ba cũng nhớ con lắm mà. 100 days, con gái thương nhớ Ba lắm mà". Dưới bình luận, nhiều người động viên Ngọc Anh cố gắng mạnh mẽ, vượt qua nỗi đau.

Empty

Mới đây, Wendy Phạm chia sẻ ảnh của ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời chụp cùng mình. Wendy thuở bé xinh xắn được phụ huynh bế trên tay, khoảnh khắc khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bên cạnh tiết lộ rất nhiều kỷ niệm cùng mẹ thuở sinh thời, Wendy còn khoe với người hâm mộ loạt hình ảnh hiếm hoi ở thời điểm cố ca sĩ còn trẻ và bắt đầu có Wendy. Nhìn vẻ đẹp lai Tây mặn mà, rạng rỡ của Phi nhung khi ấy, nhiều khán giả không ngừng xuýt xoa, khen ngợi.

erik

Sau khi đóng tài khoản thì Erik dùng để kêu gọi từ thiện đã nhận thêm 30 triệu đồng. Với số tiền thừa được gửi về, phía Erik đã trích 20 triệu đồng cho các hoạt động cứu trợ Covid-19 ở các tỉnh miền Tây. Riêng 10 triệu đồng còn lại, phía nam ca sĩ chuyển cho một nhà báo để giúp đỡ em bé nhà nghèo, bệnh tật ở miền Trung. Mới đây, Erik cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả về việc sử dụng tiền quyên góp sai mục đích ban đầu: "Erik cùng ekip xin gửi lời xin lỗi đến mọi người về việc giữ tiền và xài không đúng với mục đích ban đầu là cứu trợ miền Trung. Nhưng chắc chắn rằng, khi nào miền Trung cần, Erik cùng ekip sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động cứu trợ của mình để giúp đỡ bà con".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link