Phản ứng của "Cô Xuyến" Hoàng Yến khi chồng cũ gọi thẳng tên nhắc nhở và yêu cầu giao con

( PHUNUTODAY ) - Dù không đề cập tới câu chuyện cụ thể, song dân mạng cho rằng trải qua đủ hỷ nộ ái ố, Hoàng Yến chọn cách tha thứ cho những người đã làm tổn thương mình thay vì tranh cãi đúng sai.

Cách đây 5 tháng, Hoàng Yến - cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) bị chồng cũ bạo hành giữa quán ăn khiến cô bị thương nghiêm trọng ở phần mặt sau đó là loạt cuộc khẩu chiến quá lại giữa hai người. Mới đây, mâu thuẫn lại bị khơi lại bắt nguồn từ việc Hoàng Yến nhắc đến chuyện trợ cấp nuôi con. Tối ngày 9/11, Cao Thắng - chồng cũ Hoàng Yến - bất ngờ đăng đàn bày tỏ bức xúc, phản pháo phát ngôn "không có nhu cầu đòi trợ cấp nuôi con từ chồng cũ" của nữ diễn viên.

Giữa lùm xùm, đến chiều ngày 11/11, "cô Xuyến" có động thái mới nhất. Trên mạng xã hội TikTok, nữ diễn viên chỉ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ triết lý, khoe nét mặt trông rạng ngời không đả động đến ồn ào.

Trong clip, nữ diễn viên nói: "Bất kể bạn ở đâu, nơi nào, hãy học cách bước đi độc lập, như vậy mới có thể khiến bạn thản nhiên đối mặt với mọi cay đắng của thế gian. Con đường không giới hạn đó là không ngừng tha thứ cho những người làm tổn thương bạn. 

dien-vien-hoang-yen-4

Buông, không có nghĩa là bỏ cuộc. Cố chấp, không đồng nghĩa với kiên trì. Bình thản là một loại tu dưỡng, một loại cảnh giới, một loại tâm thái ẩn chứa nội hàm sâu sắc, có thể giúp bạn trong gian khổ vẫn thong dong, tự tại.

Mặc kệ mọi người trên thế gian nói gì, ta đều nhận thức việc làm của bản thân mình mới là đúng đắn. Dù cho mọi việc có thế nào, chỉ cần ta lựa chọn thì sẽ không hối hận đúng sai".

Trước đó, Hoàng Yến cho biết: "Đã đường ai nấy đi, "người còn không tiếc thì tiếc gì cái răng sâu", nếu không giữ được nhau rồi thì dăm ba triệu, mươi triệu 1 tháng để nuôi con có là cái gì? Tôi không thích việc phải chia nhau để nuôi con, nghe nó chua xót lắm! Bản thân mình có đòi hỏi, có trách móc cũng chẳng được gì! Tôi nghĩ rằng đừng bắt đàn ông phải chịu trách nhiệm nếu họ không muốn. Nếu bố của các con muốn chu cấp, muốn hỗ trợ các con, tôi chắc chắn sẽ không ngăn cản".

239671265_332808411961334_4863701655426472887_n-a426fc16

Cô cho biết mình cắt đứt hoàn toàn, thậm chí là không nhận tiền trợ cấp nuôi con. Nữ diễn viên khẳng định rằng nếu đối phương mong muốn chu cấp cho con thì cô sẽ không ngăn cản nhưng mặt khác cô cũng chẳng ép buộc nếu chồng cũ không muốn chịu trách nhiệm.

Cô có một khoảng thời gian hi sinh cho chồng, cho con nhưng chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì điều đó. “Mạnh dạn để bước qua đau khổ” và “đừng bận tâm đến miệng tiếng thiên hạ” - Hoàng Yến bày tỏ quan điểm về việc ly hôn và đó cũng là điều cô mong mỏi truyền tải đến cho những người phụ nữ khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link