3 mỹ nhân Việt lên đồ sành điệu hết nấc nhưng như quấn thảm lên người

( PHUNUTODAY ) - Bình thường cứ một item độc lạ nào cũng có thể khiến người xem liên tưởng về một câu chuyện nào đó không liên quan.

Tóc Tiên

Tóc Tiên nổi tiếng là một người đẹp sở hữu vóc dáng quyến rũ vạn người mê, với thần thái cực ngầu. Người đẹp cũng được ví như một nàng "tắc kè hoa" của Vbiz khi không ngại thử sức ở rất nhiều item khó nhằn.

Mới đây nhất, Tóc Tiên đã chia sẻ những hình ảnh khoe body với tạo hình độc đáo. Cô nàng nhuộm tóc đỏ thời thượng, diện chân váy ngắn hết cỡ và chiếc áo croptop "dễ cảm lạnh". Tuy nhiên, chiếc áo có vẻ không được ăn nhập với tổng thể. Với màu xanh lá tươi tắn và điểm nhấn là một bông hoa, một số khán giả còn trêu đùa rằng nhìn cô như đang quấn thảm cỏ lên người.

my-nhan-viet-len-do-nhu-quan-tham-co-dau-nhat-la-thuy-ngan-c3df2b

Thúy Ngân

Thúy Ngân cũng là một người mẫu sở hữu thân hình chuẩn và gu thời trang được đánh giá cao. Cô nàng cũng là một tín đồ của hàng hiệu và có tài mix&match trang phục đầy khéo léo.

Tuy nhiên có lần cô diện một chiếc áo hàng hiệu có giá trị khoảng 20 triệu đồng, là thiết kế của một nhà mốt đình đám. Nhiều người cho rằng ô đang quấn thảm cỏ xanh. Bởi chất liệu nỉ cùng màu xanh tươi tắn đã tạo hiệu ứng thiên nhiên cho chiếc áo này. Ngay sau đó, Thúy Ngân đã có động thái thanh minh trên trang cá nhân, khẳng định áo cô mặc là áo hàng hiệu hẳn hoi.

my-nhan-viet-len-do-nhu-quan-tham-co-dau-nhat-la-thuy-ngan-a4f5f1

Thiều Bảo Trang

Thiều Bảo Trang cũng là một mỹ nhân cá tính của Vbiz, sắc vóc của cô nàng ngày càng thăng hạng. Sở hữu gương mặt đẹp ấn tượng, vóc dáng nuột nà và đôi chân dài miên man, nhan sắc của người đẹp được khen ngợi. 

my-nhan-viet-len-do-nhu-quan-tham-co-dau-nhat-la-thuy-ngan-5686fd

Thời điểm ở nhà chống dịch, Thiều Bảo Trang đã kịp bắt trend tự chế trang phục ở nhà, biến thảm yoga màu xanh thành chiếc váy quây lạ mắt. Cô nàng hóa thân thành một quý cô sành điệu khi kết hợp cùng boot da thời thượng. Với outfit độc đáo này, Thiều Bảo Trang được khen ngợi hết lời bởi khả năng sáng tạo với thời trang.

Thiều Bảo Trang đã có lời "tự thú" đầy hài hước trên trang cá nhân: “Ở nhà riết rồi toàn kiếm trò thôi. Thời trang từ chiếc thảm tập yoga của anh đủ chặt chưa mấy bé?"/

Theo:  khoevadep.com.vn copy link