4 mẫu áo khoác dài dễ khiến chị em bị cộng tuổi lại kém sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 kiểu áo khoác dáng dài dễ cộng tuổi cho chị em nhất, khi đi shopping thì hãy né xa.

Áo khoác dáng dài mùa nào cũng hot không chỉ đơn thuần là vì mẫu áo này ấm áp, giúp chị em đi qua những ngày giá rét. Diện áo khoác dài, outfit của chị em lập tức sẽ trở nên thời thượng và xịn mịn. Tuy nhiên áo khoác dáng dài vẫn có nhược điểm, và đó là nguy cơ biến chị em thành "bà thím" nếu chọn sai kiểu. Dưới đây chính là 4 kiểu áo khoác dáng dài dễ cộng tuổi..

Áo khoác đen đứng dáng

Áo khoác dạ đen là một lựa chọn an toàn, hợp để khoác ngoài nhưng ngoại lệ với phiên bản áo đen, đó là áo quá đứng dáng. Item này quả đúng là ghi điểm ở sự thanh lịch, chuyên nghiệp nhưng cứng nhức. Sự thay thế hoàn hảo ở đây chính là áo dạ đen, phom dáng oversized. Item này diện lên không bị "dừ".

Empty

Áo dạ xám sọc trắng

Áo dạ xám cũng là món đồ chị em không nên sắm thiếu vì nó sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trông tẻ nhạt quá hóa "dừ", đó còn chưa kể, mẫu áo mang đến vẻ lỗi thời cho bộ đồ. Chị em vẫn nên ưu tiên áo dạ xám trơn màu, hay áo màu be, màu trắng trông trẻ trung hơn hẳn và dễ dàng tạo nên outfit chuẩn sành điệu.

Empty

Áo dáng cape

Trước kia, áo dáng cape được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng. So dáng cape mang đến sự nặng nề cho vóc dáng, dễ khiến chiều cao của bạn bị dìm, cộng thêm vài tuổi cho người mặc. Để hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại, chị em nên diện áo khoác dài kiểu basic, phom dáng oversized, bạn nên kết hợp thế nào cũng rất sành điệu.

Empty

Áo vải mỏng, thắt eo

Chất liệu vải, độ dày mỏng của mẫu áo khoác cũng quyết định vẻ sành điệu, hay lỗi thời của người mặc. Những mẫu áo khoác dáng dài, có chất liệu mỏng, lại thêm chi tiết nhấn eo sẽ già hơn. Khi tìm mua áo khoác dáng dài, bạn vẫn nên ưu tiên những kiểu áo có chất vải đủ dày dặn, cứng cáp một chút, diện lên sẽ xịn mịn và chuẩn mốt.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link