Showbiz 11/5: Xuân Lan đáp trả khi Ngô Thanh Vân bị trù ly hôn, Thanh Tú lo lắng khi con trai bị chấn thương

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng thả "phẫn nộ" vào các bình luận của tài khoản này, như một cách cùng nhau lên án sự kém duyên.

1

Sau khi hôn lễ Ngô Thanh Vân - Huy Trần khép lại, Xuân Lan chia sẻ nhiều hình ảnh đẹp về ngày vui trên trang cá nhân. Mới đây nhất, cựu mẫu tiếp tục phải lên tiếng khi có người cho rằng Ngô Thanh Vân sẽ sớm ly hôn. "Mình cứ chờ xem đôi này được bao lâu nhé, chứ mình cảm thấy không được lâu", bình luận mang tính chất trù ẻo. Trước phát ngôn này, Xuân Lan trực tiếp phản hồi: "Bạn nên học chữ tâm, học được tâm sẽ giảm bớt nghiệp đó". Người này cũng không phải vừa khi bật lại chân dài 7X: "Ủa nói gì mà nghiệp vậy bạn? Bởi thế Xuân Lan có bao giờ ngồi được vào ghế chấm hoa hậu đâu".

thanhtu

Mới đây, Á hậu Thanh Tú đăng tải hình ảnh một bé trai băng bó cánh tay, đang được chăm sóc trên giường bệnh. Qua vóc dáng, ai nấy cho rằng đây là quý tử Pu - con trai đầu lòng của nàng hậu. Đăng tải hình ảnh, Thanh Tú buồn bã: "Đi nghỉ dưỡng ở resort, view này cũng là xin không ham". Bài đăng của chân dài lập tức thu hút sự chú ý. Ai nấy gửi lời hỏi thăm, mong nhóc tỳ nhà Thanh Tú sớm bình phục.

viet-anh-khoe-loat-anh-vui-ve-khi-choi-dua-ben-con-trai-cung-tiet-lo-luon-can-nang-hien-tai-cua-nhoc-ti-2-ngoisaovn-w1152-h2048

Việt Anh vui vẻ khoe loạt ảnh đời thường bên quý tử của mình. Đáng chú ý nhất khung ảnh là bé Đậu Đậu liên tục đùa giỡn với bố mình dù phụ huynh đang phải làm việc. Việt Anh khá bất lực với màn chơi đùa của con trai. Anh "khổ sở" tâm tình: "Đè đầu cưỡi cổ là có thật, trộm vía gần 30kg ngồi lên cổ vầy vò cả tiếng đồng hồ không tha cho bố. Đi quay cả ngày không mệt bằng chơi với ông tướng 2 tiếng đồng hồ". Nhờ sự chăm sóc quá mát tay của mẹ nên Đậu Đậu cao lớn hơn trước và cân nặng giờ đây lên đến 30kg. 

ngam-suong-suong-vai-bo-trang-phuc-ly-nha-ky-chuan-bi-22oanh-tac22-lien-hoan-cannes-du-hieu-22mau-chien22-co-nao-8-ngoisaovn-w600-h902

Lý Nhã Kỳ đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị trang phục dự các hoạt động trong chuyến đến Liên hoan phim Cannes 2022, Pháp, vào tháng 5. Một ngày Lý Nhã Kỳ thử hơn 50 bộ đồ, nhiều bộ trang sức và layout make up khác nhau. Vì lịch đi Cannes chỉ sau phim 3 ngày, nên cô khá bận rộn và hầu như không có lịch nghỉ ngơi. Được biết các nhà thiết kế Lý Nhã Kỳ đi fitting là của nhà mốt Lê Thanh Hoà, Tùng Vũ, 9192... 

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã tung bộ ảnh độc được thực hiện chỉ ít giờ trước đám cưới. Cả hai chụp ảnh trên siêu xe mui trần. Khoảnh khắc kề vai áp má và nhẹ nhàng trao nhau nụ hôn dưới ánh nắng dịu nhẹ y hệt như phim ngôn tình. Ngô Thanh Vẫn còn tiết lộ cảm xúc sau 3 ngày làm vợ người ta: "Vẫn chưa thấy gì khác biệt ngoài việc vẫn còn lâng lâng vì hạnh phúc. Xin dùng post này gửi lời cám ơn đến tất cả sự chúc phúc của mọi người. Muốn trả lời từng người một mà không hết. Yêu thương vô vàn". Chỉ vài dòng ngắn ngủi nhưng đủ cảm nhận nàng đả nữ đang rất viên mãn với tình yêu của đời mình.

ly-hai-khoe-con-gai-con-nho-da-biet-cach-giu-tien-nhoc-ti-gay-chu-y-dien-mao-xinh-xan-my-nhan-tuong-lai-8-ngoisaovn-w1536-h2048

Trên trang cá nhân của mình, Lý Hải đã chia sẻ hình ảnh về cô con gái thứ hai là bé Cherry. Cô bé rất biết cách kiểm soát tài chính tiền bạc theo cách riêng của mình. Cụ thể, cô bé có cuốn sổ tay nhỏ ghi lại các khoản cho vay từ người thân đến bạn bè. Ai mượn bao nhiều, Cherry đều ghi rõ ngày tháng năm và cả thời hạn đòi tiền. Lý Hải tỏ ra rất hài lòng, anh bày tỏ: "Ôi! Cô con gái ruợu đúng tay hòm chìa khoá rồi. Ba mượn có 20 ngàn mà cũng vô sổ nợ luôn. Chuyện là lâu lâu mới cho 10 ngàn 3 đứa ăn vặt chung, mà tụi nhỏ để dành giao cho Cherry giữ, hẳn là có lý do mà".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link