Showbiz 9/5: Cát Phượng bán nhà từng sống chung với Kiều Minh Tuấn, Ngô Thanh Vân đã làm đám cưới cách đây 1 năm

( PHUNUTODAY ) - Việc Cát Phượng rao bán căn chung cư được xem là kỷ niệm tình yêu mà Kiều Minh Tuấn dốc tiền mua tặng khiến ai nấy bất ngờ.

cp

Sáng nay (9/5), Cát Phượng có bài đăng rao bán nhà tại Quận 7, TP.HCM. Điều gây cú ý là netizens tinh ý phát hiện không gian quen thuộc khá trùng khớp với nơi mà căn chung cư Kiều Minh Tuấn mua tặng Cát Phượng vài năm về trước có giá trị 3 tỷ đồng. Việc Cát Phượng rao bán căn chung cư được xem là kỷ niệm tình yêu mà Kiều Minh Tuấn dốc tiền mua tặng khiến ai nấy bất ngờ.

screen-shot-2022-05-09-at-9-04-52-am-443

  Mới đây, Ngô Thanh Vân đã đăng tải đoạn clip dài gần 10 phút vô cùng xúc động. "Con cảm ơn người cha, người thầy đã dạy dỗ và dìu dắt con. Con rất hạnh phúc khi đã hoàn thành lời hứa của mình với cha và giờ đây con mong cha an nghỉ trên thiên đàng và chúc phúc cho 2 đứa con", Ngô Thanh Vân nghẹn ngào chia sẻ. Đây là clip ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới mà "đả nữ" đã tổ chức trong nhà thờ tại Na Uy trước đó gần 1 năm. Ngô Thanh Vân diện chiếc váy cưới xuất hiện bên Huy Trần khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động. 

Empty

Trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đã chia sẻ lại khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã mà không có các con bên cạnh. Hà Hồ tựa đầu và vai chồng trông cực nũng nịu, còn Kim Lý cũng ôm vợ nồng nàn thắm thiết. Có lúc nam thần màn ảnh lại ghé môi hôn nhẹ lên trán của bà xã. Nhìn khoảnh khắc này ai cũng ngỡ như phim ngôn tình.

wendy-chia-se-xuc-dong-ve-co-ca-si-pn-tiec-nuoi-khi-khong-con-co-hoi-nhan-tin-cho-me-du-bat-cu-noi-dau-2-ngoisaovn-w1176-h456

Nhân ngày của Mẹ, mới đây, Wendy Phạm đã thể hiện tình cảm và sự thương nhớ mẹ qua dòng trạng thái bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt: "There hasn’t been a day where we physically spent Mother’s Day together…. But i did always have a chance to text you no matter where you were at that time. This time I am not getting a response back…. Our phone relationship was all we had to keep us strong. (Chưa có ngày nào con với mẹ gần nhau trong Ngày của Mẹ. Nhưng con luôn có cơ hội nhắn tin cho mẹ bất kể mẹ đang ở đâu vào thời điểm đó. Lần này con không nhận được phản hồi. Mối quan hệ qua điện thoại của hai mẹ con mình là tất cả những gì mình có để giữ cho bền chặt tình yêu thương của hai mẹ con mình".

hmz

Mới đây khi tham gia một chương trình thực tế, ca sĩ Hòa Minzy cũng thường hay bật khóc, chính vì vậy đã khiến không ít khán giả khó chịu. Một khán giả bình luận: "Hòa Minzy có thể kiềm chế cảm xúc được không vậy. Ví dụ 5 tập thì 3 tập đã khóc rồi cực khó chịu". Trước ý kiến này của khán giả, Hòa Minzy cũng đã bình luận trả lời: "Em là người mau nước mắt mỗi khi nói ra suy nghĩ mong chị thông cảm cho em nha ạ. Các tập sau sẽ mạnh mẽ hơn ạ".

53141e9f4b4b8a15d35a-ngoisaovn-w1126-h1372

Nhân dịp Ngày của Mẹ,  Matt Liu đã ăng tải hình ảnh của mẹ ruột mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, anh cũng không quên khoe luôn khung ảnh cực dễ thương bên mẹ Hương Giang. Cả 2 người mẹ của Hương Giang lẫn Matt Liu đều vô cùng tươi tắn và rạng rỡ. Trong khi mẹ Hương Giang giản dị và chất phác, thì mẹ của Matt Liu trông lại có phần thời trang. Nam CEO cũng đính kèm dòng trạng thái: "Happy Mother's Day" (Tạm dịch: Chúc mừng Ngày của Mẹ").

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link