Hòa Minzy và Phương Ly chỉ cao 1m55 nhưng vẫn có tuyệt chiêu hack dáng siêu đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn hai cô nàng "nấm lùn" của showbiz lên đồ, chị em đã có ngay chiêu để hack dáng cao ráo rồi.

Hòa Minzy và Phương Ly là hai mỹ nhân có chiều cao khiêm tốn của showbiz Việt, bản thân cả hai cũng nhiều lần lầy lội thừa nhận điều này. Tuy vậy, 2 nữ ca sĩ vẫn có cách ăn mặc cực chất để che giấu đi khuyết điểm và tôn lên lợi thế hình thể của bản thân. Hòa Minzy và Phương Ly thường xuyên diện những bộ đồ hack dáng, tôn chiều cao khiến fan mê như điếu đổ.

1-154716386

Hòa Minzy diện áo sơ mi kết hợp với quần ống rộng, dài. Cảm giác như cô nàng đã kéo dài được đôi chân, nói là hơn 1m6 chắc hẳn ai cũng tin.

Empty

Trong một chuyến du lịch, Hòa Minzy đã diện một chiếc quần ống rộng cùng với áo trễ vai tôn lên vai trần quyến rũ cùng làn da sáng mịn màng.

Empty

Với ai có khuyết điểm lưng dài thì áo crop-top chính là cứu cánh tuyệt vời. Hòa Minzy thường mix áo phông hoặc áo dài tay dáng crop-top với quần cạp cao để tạo cảm giác chân dài ra.

Empty

Cũng giống như Hòa Minzy, Phương Ly thường kết thân với những chiếc quần ống rộng, dài. Mẫu quần này tạo cảm giác đông chân của cô trông dài hơn.

Empty

Chiếc váy pull ngắn cũng là item được nữ ca sĩ "Anh là ai" diện hàng ngày.

Từ cách diện đồ của Hòa Minzy và Phương Ly chị em đã có thêm một vài ý tưởng hack dáng. Nếu không may mắn sở hữu chiều cao khiêm tốn thì cũng không sao cả, bạn vẫn có thể diện một vài món đồ sau đảm bảo xóa tan nỗi lo này. Đây đều là những items được sinh ra là dành cho những cô nàng nấm lùn. Hãy tham khảo và chọn lựa nhé!

Empty

 Nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, bạn chớ nên diện quần cạp trễ. Mẫu quần này sẽ khiến chân bạn trông ngắn hơn. Trên thực tế, bạn nên diện quần cạp cao, ống quần dài để tối đa hóa tỷ lệ đôi chân, giúp chân bạn trông dài hơn.

Empty

Đừng chỉ diện chiếc váy bình thường mà hãy chọn mẫu váy cạp cao với chiều dài chỉ qua đầu gối hoặc ngang bắp chân là lựa chọn tốt nhất. Mẫu váy này vừa giúp bạn có được vòng eo nhỏ nhắn, vừa có thể kéo dài đôi chân, giúp chân bạn trông dài hơn trông thấy.

Empty

Khi chọn váy, bạn có thể chọn chiếc với với các họa tiết hoa, chấm bi hoặc các màu sắc tươi sáng. Đây là mẫu váy tạo nên hiệu ứng bắt mắt và tươi sáng. Có một điểm nữa cần chú trọng hơn đến thiết kế chi tiết của trang phuc. Đối với bạn gái thấp bé, chiều cao không được như ý thì nên lựa chọn chiếc váy với thiết kế cạp cao để làm tôn lên vòng eo nhỏ, thêm nữ tính và cũng như tạo thị giác về đôi chân nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link