Thanh Lam khoe ảnh ngọt ngào bên ông xã bác sĩ, cử chỉ tình tứ như cặp đôi mới yêu

( PHUNUTODAY ) - Những khung ảnh quá đỗi ngọt ngào của Thanh Lam và chồng bác sĩ đang được nhiều người quan tâm.

Mới đây, diva Thanh Lam đã đăng tải những hình ảnh trong chuyến đi thăm đồng lúa ở Bản Bút (Thanh Hóa). Thanh Lam tình tứ ôm, nhìn chồng với ánh mắt tràn ngập yêu thương. Cô cười rất tươi, biểu cảm hào hứng, chỉ cần nhìn cũng biết cô đang hạnh phúc cỡ nào.

Empty
Empty
Empty

Thanh Lam đã đính hôn với bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Ngay cả chồng cũ của cô là nhạc sĩ Quốc Trung cũng có mối quan hệ khá thân thiết với bác sĩ này, từng mời về nhà riêng dùng bữa. 

Bác sĩ Bùi Tiến Hùng cũng là người Việt Nam đầu tiên được vinh danh trong ngành nhãn khoa ở tầm cỡ quốc tế. Năm ngoái, vị bác sĩ tài năng này còn được một tạp chí nước ngoài bình chọn là một trong 6 người thành công nhất Việt Nam, bên cạnh tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Giáo sư Ngô Bảo Châu,... Thanh Lam cũng là bệnh nhân từng được bác sĩ Hùng mổ mắt.

thanhlam3

Bạn trai hơn 7 tuổi từng nói về Thanh Lam: “Tôi đặc biệt bị cuốn hút không phải vì sự mạnh mẽ mà chính bởi vẻ đẹp của sự yếu đuối nơi cô ấy. Nó không chỉ khiến một người đàn ông muốn che chở cho cô ấy mà còn là cảm giác rất thật, rất gần trước một người vừa lạ vừa quen".

Giữa năm 2021, Diva Thanh Lam đã làm lễ dạm ngõ với bác sĩ Tiến Hùng. Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Nói về quan hệ với mẹ chồng, con riêng của chồng, Diva Thanh Lam cho biết: "Mẹ chồng đã 96 tuổi rồi. Tôi sống giản dị bằng tấm lòng, không phải người khéo mồm, “mồm miệng đỡ chân tay”, mà bằng tình cảm thật của mình. Đối với tôi, giá trị thật giúp con người ta trở nên tự tin nhất.

Các cháu cũng lớn rồi thành ra cũng rất dễ chịu. Tôi muốn gần gũi các cháu hơn nữa để chỉ cho các cháu kinh nghiệm sống của mình".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link