Lâm Khánh Chi quay trở lại công việc sau ồn ào chia tay chồng trẻ, nhan sắc và thần thái gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Không còn nét mặt buồn bã mà người đẹp khiến người hâm mộ yên tâm hơn khi thấy cô vui vẻ, sức khỏe ổn định.

Vừa qua, khán giả ngỡ ngàng khi ông xã Lâm Khánh Chi xác nhận cả hai đã chia tay, anh không còn liên quan đến nữ ca sĩ chuyển giới nữa. Mới đây nhất, Lâm Khánh Chi lần đầu lộ diện với gương mặt tươi tắn, rạng rỡ saukhi quay trở lại với công việc livestream bán hàng trên trang cá nhân. Không còn nét mặt buồn bã mà người đẹp khiến người hâm mộ yên tâm hơn khi thấy cô vui vẻ, sức khỏe ổn định.

lamkhacnhchi

Trước đó, Lâm Khánh Chi cho biết cô phát hiện dương tính từ ngày 7/12. Hiện tại, nữ ca sĩ đang được cách ly tại nhà riêng, có người thân chăm sóc.

Dù chia tay nhưng Phi Hùng cho biết hết tình nhưng nghĩa vẫn còn nên anh quyết định vẫn ở chung nhà để chăm sóc nữ ca sĩ đang mắc Covid-19. Anh sẽ chuyển ra sống riêng khi vợ cũ đã khỏe mạnh trở lại.

Anh viết: "Chúng tôi chia tay nhưng nghĩa vẫn còn. Vài ngày trước tôi lên Đà Lạt chụp ảnh cho công việc kinh doanh thì Khánh Chi bị sốt và hôm qua test nhanh phát hiện dương tính. Hôm qua, tôi về lại Sài Gòn, đang ở chung với cô ấy để tiện chăm sóc trong lúc này. Sau khi vợ cũ khỏi bệnh, chúng tôi sẽ ở riêng".

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Cô đã kết hôn cùng Phi Hùng và đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi sang Thái Lan hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ từ trước khi chuyển giới. Con trai Lâm Khánh Chi - bé Thiên Long là nhóc tì đặc biệt của showbiz Việt, được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ. 

lmkhnhchi2

Cách đây 1 năm Lâm Khánh Chi đã tiết lộ về lý do trì hoãn kế hoạch sinh con thứ 2 vào năm nay. Cô cho biết: "Ban đầu, chúng tôi dự định sẽ sinh bé thứ 2 trong cuối năm nay. Thế nhưng do tình hình dịch bệnh covid-19 khiến kế hoạch bị trì hoãn. Tôi và ông xã đang bàn tính với nhau vì con trai tôi vẫn còn nhỏ tuổi và công việc kinh doanh bận rộn nên có lẽ phải cân nhắc lại thời gian. Do con đầu lòng là con trai nên tôi cũng hy vọng bé thứ 2 sẽ là con gái. Dù không trực tiếp sinh nhưng quá trình cũng khiến tôi phải tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Cứ tuỳ duyên thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link