Showbiz 12/7: Ngô Thanh Vân lần đầu khoe cận mặt bạn trai kém tuổi, mẹ ca sĩ Ngọc Sơn qua đời

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 12/7: Đây là lần hiếm hoi Ngô Thanh Vân thoải mái khoe rõ mặt Huy Trần khi sống chung nhà tại Na Uy, ca sĩ Ngọc Sơn không thể về chịu tang mẹ vì cách ly Covid-19.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh cận mặt bạn trai kém tuổi đang hăng say làm việc nhà. Cô còn viết:

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh cận mặt bạn trai kém tuổi đang hăng say làm việc nhà. Cô còn viết: "Ngổn ngang ghép đồ nhưng vẫn football cho đúng tinh thần". Có vẻ như người đẹp đã chịu chốt đơn" sau nhiều năm độc thân, đám cưới của cặp đôi sẽ không còn xa.

Sáng 12/7, Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thông báo, mẹ ruột của ca sĩ Ngọc Sơn đã qua đời vào ngày 11/7 do bệnh nặng, không liên quan đến Covid-19. Hiện nam ca sĩ đang phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc Covid-19 và không thể về để chịu tang mẹ.

Sáng 12/7, Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thông báo, mẹ ruột của ca sĩ Ngọc Sơn đã qua đời vào ngày 11/7 do bệnh nặng, không liên quan đến Covid-19. Hiện nam ca sĩ đang phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc Covid-19 và không thể về để chịu tang mẹ.

Công Vinh đã đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, anh già đi hẳn khi tóc bạc lộ rõ, hai bên trán lộ mảng hói và râu ria chưa cạo. Điều gây chú ý nhất vẫn là chiếc cằm nhọn bất thường. Anh cũng tự nhận thấy điều lạ lẫm trên gương mặt mình khi viết:

Công Vinh đã đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, anh già đi hẳn khi tóc bạc lộ rõ, hai bên trán lộ mảng hói và râu ria chưa cạo. Điều gây chú ý nhất vẫn là chiếc cằm nhọn bất thường. Anh cũng tự nhận thấy điều lạ lẫm trên gương mặt mình khi viết: "Mặt 'vi lai' bên mâm cơm chay". Chiếc cằm lạ thường của Công Vinh rất có thể là "sản phẩm" của ứng dụng chụp ảnh nào đó. Với thói quen dùng app của đa số chị em phụ nữ, có vẻ Thủy Tiên đã vô tình làm mặt của chồng khác lạ. Đặc biệt 1 netizen phát hiện ra chiếc điện thoại đặt cạnh Công Vinh đã vỡ nát màn hình và cũng không phải là dòng máy mới nhất. Lập tức, chồng Thuỷ Tiên bị dân tình trêu: "Chị vợ xinh đẹp của anh ấy vẫn chưa chi tiền cho anh ấy sắm điện thoại mới". Sẵn đà bị soi, Công Vinh mượn luôn bình luận của dân tình để khéo nhắc vợ: "Hy vọng bình luận này nổi bật cho ai cần thấy phải thấy".

Một người thân của bà xã cố ns Chí Tài cho biết năm ngoái, vào tháng 8, Chí Tài đã nhờ đặt hoa tặng vợ, vì lúc ấy anh còn đang kẹt ở Việt Nam. Thời điểm ấy, Chí Tài còn dặn dò rất kĩ:

Một người thân của bà xã cố ns Chí Tài cho biết năm ngoái, vào tháng 8, Chí Tài đã nhờ đặt hoa tặng vợ, vì lúc ấy anh còn đang kẹt ở Việt Nam. Thời điểm ấy, Chí Tài còn dặn dò rất kĩ: "Em phải đặt hoa cẩm tú cầu nhé Kim nhớ viết là: Thương chúc mừng sinh nhật bà xã bé heo 16 tuổi, Chí Tài. Tiền bạc bao nhiêu không quan trọng miễn chị Loan thích là được. Anh lúc nào cũng vậy làm bất cứ việc gì miễn vợ mình vui là ok. Thế là mình đặt bình hoa này cho chị ấy. Trước khi họ giao hoa đến hãng họ gửi hình cho mình, mình gửi cho anh ấy xem, anh ấy ok mới được". Người bạn kể thêm, khi nhận được hoa từ nơi làm việc, ca sĩ Phương Loan đã rất thích thú: "Mình biết hôm ấy sau khi đi làm về 2 vợ chồng lại gọi cho nhau tíu tít như chim hót mỗi buổi sáng trước sân nhà chị ấy. Không quên những nụ hôn gió anh trao cho vợ sau khi nói chuyện dù có mọi người xung quanh hay không anh vẫn vậy".

Cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh được cho là chụp từ Facebook mẹ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ việc thả động vật phóng sinh. Nhưng điều gây chú ý là trên các chú rùa này đều khắc chữ

Cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh được cho là chụp từ Facebook mẹ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ việc thả động vật phóng sinh. Nhưng điều gây chú ý là trên các chú rùa này đều khắc chữ "vạn" màu đỏ và khắc thêm tên "CV9 + Thuỷ Tiên + Gạo" (CV9 là Công Vinh, Gạo là tên con gái của cặp đôi). Cư dân mạng lập tức chỉ trích hành động này là không nên, bởi mai rùa có mạch máu và việc khắc tên sẽ khiến loại động vật này đau đớn. Sau khi vấp phải nhiều lời chỉ trích, bài viết trên trang cá nhân của mẹ ca sĩ Thủy Tiên đã được gỡ bỏ.

hatang-1320
Lương Mạnh Hải mới đây đã khoe về món quà đặc biệt được Tăng Thanh Hà tận tay gửi tặng. Anh chia sẻ bó rau và viết:

Lương Mạnh Hải mới đây đã khoe về món quà đặc biệt được Tăng Thanh Hà tận tay gửi tặng. Anh chia sẻ bó rau và viết: "Cô Trúc Tăng Thanh Hà thương mến ra vườn hái 1 rổ đầy rau dền Nhật và còn chỉ cách ăn lẫn cách bảo quản. Thế là tranh thủ xin thêm mấy nhánh có rễ để “vườn ao chuồng” mùa dịch cho thêm bận rộn". Dù không thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc cùng nhau, nhưng mối quan hệ giữa Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà vẫn hết sức tốt đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link