Công Vinh gây hoang mang với diện mạo già nua, bị soi dùng điện thoại bể nát dù kiếm được tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của Công Vinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì cựu cầu thủ già đi trông thấy.

Mới đây, Công Vinh đã đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân già đi khá rõ khi tóc bạc lộ rõ, hai bên trán lộ mảng hói và râu ria chưa cạo. Điều gây chú ý nhất vẫn là chiếc cằm nhọn bất thường. Anh cũng tự nhận thấy điều lạ lẫm trên gương mặt mình khi viết: "Mặt 'vi lai' bên mâm cơm chay".

Chiếc cằm lạ thường của Công Vinh rất có thể là "sản phẩm" của ứng dụng chụp ảnh nào đó. Với thói quen dùng app của đa số chị em phụ nữ, có vẻ Thủy Tiên đã vô tình làm mặt của chồng khác lạ.

congvinh

Đặc biệt 1 netizen không phát hiện ra chiếc điện thoại đang đặt cạnh bên Công Vinh đã vỡ nát màn hình và cũng không phải là dòng máy mới nhất. Ngay lập tức, chồng Thuỷ Tiên bị dân tình trêu: "Chị vợ xinh đẹp của anh ấy vẫn chưa chi tiền cho anh ấy sắm điện thoại mới". Sẵn đà bị soi, Công Vinh mượn luôn bình luận của dân tình để khéo nhắc vợ: "Hy vọng bình luận này nổi bật cho ai cần thấy phải thấy". 

congvinh 3

Cách đây không lâu, Thủy Tiên đã chia sẻ một câu chuyện hài hước về ông xã. Cụ thể cả hai đã cùng nhau tham dự một cuộc thi sắc đẹp và đến vòng thi áo tắm thì Công Vinh bất ngờ làm mặt lạnh khiến Thủy Tiên phải bật cười.

Thủy Tiên viết: "Thanh niên nghiêm túc đi event với vợ, đến màn sân khấu toàn các người mẫu xinh đẹp sexy ảnh chỉ ngó đèn trần nhà hoặc ngó đất với gương mặt cực kỳ nghiêm trọng. Ủa alo anh ơi, ai mượn anh làm vậy, phí của đẹp dễ sợ".

congvinh2

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu Công Vinh chia sẻ là đàn ông cãi vợ thắng được gì: "Mình cãi vợ mình, thì mình thắng mình làm được cái gì?. Mình chả được cái gì cả. Vợ mình thắng mình thì được cái gì?. Cũng không được gì cả. Ừ thì tôi thắng ông rồi đó. Đấy chỉ là cái bản ngã của mình thôi. 

Nhưng mà rồi thắng được cái gì? Rồi sau cuộc cãi vã thì tình cảm sứt mẻ. Thì lúc đó được là được cái tình cảm sứt mẻ chứ được cái gì đâu. Có được lời lộc hay tiền bạc gì đâu. Thì mình không cãi nữa, cho vợ nó thắng thì có vấn đề gì đâu. Mình đâu mất gì đâu, mà cũng có ai biết gì đâu. Nên thành ra nhận sai nhường vợ thì có vấn đề gì. Anh nghĩ nó không quá quan trọng trong cuộc sống này. Trong cuộc sống vợ chồng anh nghĩ là vợ thắng hay chồng thắng không quan trọng. Trong cuộc sống hôn nhân, thì làm sai có nhiều thứ nhỏ nhặt làm sai lắm". 

Có thể nói rằng Công Vinh giữ sự tôn trọng nhất định cho vợ, trong tình yêu để giữ được lửa hạnh phúc có thể cặp đôi này có bí quyết để vợ chồng tin tưởng lẫn nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link