Mật ong mix cùng 6 nguyên liệu này sẽ giúp bạn có được làn da mướt mịn như em bé

( PHUNUTODAY ) - Thực hiện kiểm tra da trước khi sử dụng hoàn toàn các mặt nạ này, đặc biệt nếu bạn có làn da nhạy cảm.

Mật ong là chất giữ ẩm tự nhiên và có thể giúp giữ ẩm cho làn da của bạn, ngăn ngừa mụn trứng cá và nhiễm trùng da. Mật ong cũng chứa chất chống oxy hóa có thể giúp chống lại các tổn thương gốc tự do và ngăn ngừa da khỏi bị tổn thương, là  thông thoáng lỗ chân lông, từ đó làm giảm mụn trứng cá và mụn.

Mật ong và sữa chua

Sữa chu giàu axit lactic có thể giúp cải thiện màu da và nước da. Nó cũng có thể giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và nếp nhăn. 

Cho sữa chua và mật ong vào một bát trộn nhỏ, trộn đều thành hỗn hợp sệt rồi thoa đều lên mặt. Để nó trong 20 phút và rửa sạch bằng nước thường và chất tẩy rửa nhẹ.

matong

Nha đam và sữa chua

Nha đam giúp dưỡng ẩm cho da khô, làm dịu kích ứng da, ngăn ngừa mụn trứng cá và chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Cho gel lô hội và mật ong vào tô trộn, trộn đều. Thoa đều hỗn hợp này lên khắp khuôn mặt của bạn. Để nó trong nửa giờ hoặc thậm chí qua đêm và rửa sạch.

Bột gạo và mật ong

Gạo chứa saponin có thể giúp loại bỏ các tế bào da chết. Mật ong hoạt động như một chất giữ ẩm tự nhiên và có thể giúp giữ ẩm cho da.

matong2

Cho yến mạch và mật ong vào một bát trộn nhỏ. Trộn đều hỗn hợp này thành hỗn hợp sệt và thoa đều lên khắp mặt. Để nó trong 20 phút và rửa sạch bằng nước thường và chất tẩy rửa nhẹ. 

Nghệ và mật ong

Nghệ chống nấm, chống viêm và có thể giúp điều trị nhiều bệnh về da, ngăn ngừa mụn trứng cá và giúp tăng cường sức khỏe làn da tốt hơn.

Cho bột nghệ hữu cơ và mật ong hữu cơ vào tô trộn, trộn đều. Rửa mặt sạch bằng nước sạch, dùng khăn lau khô rồi thoa đều lên khắp mặt. Để nó trong 20 phút hoặc qua đêm và rửa sạch bằng nước thường và chất tẩy rửa nhẹ.

Dầu jojoba và mật ong

Dầu jojoba rất giàu axit béo như omega-6 và omega-9, từ đó ngăn ngừa khô da. nó cũng chứa axit linolenic hoạt động như một hàng rào bảo vệ da.

matong3

Cho vào một bát trộn nhỏ, thêm mật ong và dầu ô liu vào rồi trộn đều thành hỗn hợp sệt rồi thoa đều lên mặt. Để nó trong 20 phút và rửa sạch bằng nước thường và chất tẩy rửa nhẹ.

Matcha và mật ong

Matcha có thể giúp điều trị nhiễm trùng da, đỏ da, vết cắt nhỏ, cháy nắng, v.v. Matcha chứa methylxanthines là một loại thuốc có thể giúp kích thích vi tuần hoàn trên da và giúp da trông khỏe mạnh, rạng rỡ hơn.

Cho vào một bát trộn nhỏ, thêm mật ong và bột matcha (hoặc nước trà xanh) vào rồi trộn đều thành hỗn hợp sệt rồi thoa đều lên mặt. Để nó trong 20 phút và rửa sạch bằng nước thường và chất tẩy rửa nhẹ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link