Thùy Tiên gây ngỡ ngàng khi tự tiết lộ con người thật của bản thân khi mới bước chân vào showbiz

08:18, Chủ nhật 11/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên tiết lộ bản thân mình rất tham vọng và đặc biệt quan tâm đến vật chất khi mới bước chân vào showbiz.

Thùy Tiên là một trong những nàng Hậu sở hữu lượng fan khủng của showbiz Việt. Cô luôn biết cách tạo ra dấu ấn riêng cho bản thân trong suốt hành trình trước trong và sau khi đăng quang. Nhìn lại quãng thời gian Thùy Tiên tiết lộ về điều khác biệt lớn nhất của bản thân khi mới bước chân vào showbiz so với hiện tại, cô thừa nhận rất tham vọng và đặc biệt quan tâm đến vật chất: "Lúc mới bước chân vào showbiz, tôi là một người cực kỳ tham vọng và để tâm đến vật chất. Khi thấy bạn bè ăn mặc đẹp, đeo túi hiệu, tôi cũng cố gắng làm theo giống như thế, muốn mình cũng mặc những bộ đồ đẹp, sang trọng. Nhưng hiện tại, tôi mới nhận ra đó không phải là điều mà tôi thực sự mong muốn. Bây giờ, nếu không đi làm thì ngày thường, ekip muốn tôi mặc một bộ đồ đẹp rất khó. Tôi chỉ mặc đồ nào tôi cảm thấy thoải mái, cũng không cần quá nhiều son phấn hay quan trọng chuyện đồ hiệu, túi hiệu nữa" - Thùy Tiên chia sẻ.

thuytien2

Thùy Tiên sinh năm 1998. Cô đăng quang Miss Grand - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 và nhanh chóng trở thành một trong những mỹ nhân đắt giá của Vbiz. 

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ và trao vương miện cho chủ nhân mới của Miss Grand International 2022, Thùy Tiên vẫn là người đẹp nhận được sự chú ý từ đông đảo fans sắc đẹp Việt Nam lẫn quốc tế.

Thùy Tiên chia sẻ sau khi hết nhiệm kỳ: "Áp lực thì sẽ có nhưng để gọi là mệt mỏi thì không. Đăng quang hoa hậu dường như thay đổi cuộc đời, giúp tôi được mọi người biết đến, quan tâm nhiều hơn nên chắc chắn sẽ không tránh khỏi những áp lực. Nhưng đến mức mệt mỏi muốn buông bỏ thì không có.

Tôi thay đổi rất nhiều. Tôi thấy mình trưởng thành hơn. Từ một người không ai biết đến, giờ đây, nhiều người xem tôi là nguồn cảm hứng, động lực của họ. Chính điều đó khiến tôi thấy mình phải có trách nhiệm, phải cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. Cho nên một năm vừa qua là khoảng thời gian tôi trưởng thành nhiều nhất và thay đổi rõ rệt nhất.

4455b83ef3292f777638-ngoisaovn-w1024-h1535

Còn với những lời ra tiếng vào từ dư luận sau khi đăng quang hoa hậu, tôi thấy đó là điều khó tránh khỏi và vượt ngoài tầm kiểm soát của mình. Khi đó, tốt nhất là mình không nên bận tâm vào nó quá nhiều. Chắc chắn lời ra tiếng vào sẽ có, nhưng mình phải xem xét, chọn lọc để hoàn thiện bản thân hơn. Những cái gọi là chỉ trích tiêu cực, không giúp ích được gì cho bản thân thì tốt nhất mình nên bỏ qua.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh