Showbiz 15/11: Bảo Thy hạ sinh quý tử đầu lòng, hình ảnh NS Hoài Linh gục ngã trong đám tang bố

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã đại gia, tiết lộ luôn dung mạo và thông tin của bé.

baothy-5-3-1611081-1573902815-938-width660height990

Sáng ngày 15/11, nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Bảo Thy đã khiến mạng xã hội rần rần khi chính thức thông báo đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho đại gia Phan Lĩnh. Cô viết: "Món quà tuyệt vời nhất kỉ niệm 2 năm ngày cưới của Ba Mẹ - đó là được nghe tiếng khóc chào đời của con. Xin chào & xin lỗi cả nhà vì thời gian qua đã phải để mọi người đoán già đoán non về việc Thy có em bé. Tên Thánh của Con là Jerard (Giê ra đô)".

hoailinh2

Tối ngày 6/10, bố ruột NS Hoài Linh đã trút hơi thở cuối cùng tại Việt Nam, hưởng thọ 85 tuổi. Đến tối ngày 14/11, loạt hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ mới được người thân tiết lộ. NS Hoài Linh khóc nấc, ngã quỵ trong lễ tang của bố ruột. Có thể nói, chỉ trong thời gian ngắn nam danh hài đã phải đối mặt với nhiều nỗi buồn, sóng gió. Khi được mọi người động viên, danh hài bật khóc nức nở, đôi mắt sưng húp.

ho-van-cuong-03

Mới đây, bạn của Phi Nhung có bài đăng cho biết gần đây nghe được lời đồn thổi phía gia đình Phi Nhung cấm Hồ Văn Cường dự lễ viếng thất của cố ca sĩ. Người này phủ nhận thông tin và cho biết ai cũng có thể viếng thất cố ca sĩ, chỉ cần đáp ứng những yêu cầu cơ bản từ phía gia đình. 

khangan2

Mới đây, Khả Ngân đã chính thức lên tiếng đính chính về mối quan hệ với Thanh Sơn sau nhiều đồn đoán. Nữ diễn viên cho hay: "Khi tham gia bất kỳ dự án phim nào Ngân cũng vướng tin đồn 'phim giả tình thật', quả thực có tiếng mà không có miếng. Nên Ngân muốn khẳng định rằng mối quan hệ của Ngân và anh Thanh Sơn chỉ dừng lại ở mức độ đồng nghiệp, không vượt quá giới hạn. Mọi hình ảnh hay status mọi người thấy chỉ dừng lại ở vai diễn Tuệ Nhi - Hải Đăng của 11 Tháng 5 Ngày".

phinhung

Ở xứ sở cờ hoa, Wendy Phạm và gia đình cùng rất nhiều khán giả đã có mặt ở tịnh xá để đọc kinh và cầu nguyện cho Phi Nhung nhân 49 ngày cô qua đời. Trong lễ thất, con gái cố ca sĩ Phi Nhung rơi nước mắt đọc tâm thư gửi mẹ: "Mẹ ra đi thanh thản mẹ nhé, con hứa sẽ làm những gì mẹ dặn. Con sẽ chăm sóc tốt 2 cháu và cho bé học tiếng Việt, con sẽ làm từ thiện và chăm sóc các con của mẹ ở Việt Nam. Con sẽ kêu gọi xây dựng lớp Việt ngữ để mọi người ghi nhớ về cuộc đời mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm".

vyoanh

Mới đây, Vy Oanh lại một lần nữa đăng đàn thách thức anti-fan đưa ra giấy tờ chứng minh ngôi nhà này cô mượn để sống ảo. Nữ ca sĩ viết: "Đây là nhà vợ chồng Vy Oanh đứng tên chính chủ. Ông xã Vy Oanh là anh cả, lo cho các em còn không hết. Ừm công ty HL nhà chị đó cưng, giỏi soi đấy, PR cho chị hả? Chị cảm ơn nha. Nhà hiện để không vì bận quá chưa về được các em nha, chỉ có vài ba người quét dọn lau chùi và vài người bảo vệ thôi nhé. Thỉnh thoảng vui vui thì về tí thôi, vẫn là yêu cái ngôi nhà kỷ niệm đang ở thôi nè".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link