Đỗ Thị Hà ăn rau và trái cây giảm cân, chế độ giữ dáng nghiêm khắc để đi thi Hoa hậu Thế giới

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà cho biết hiện tại đang gấp rút siết body để có một hình thể săn chắc và giảm ít mỡ thừa cho cơ thể.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi Đỗ Thị Hà sẽ chính thức lên đường tham gia đấu trường nhan sắc hàng đầu Hoa hậu Thế giới 2021. Cô dng rất chăm chỉ tập luyện mọi kỹ năng để có thể hoàn thiện nhan sắc lẫn tri thức. Đỗ Thị Hà cho biết hiện tại đang gấp rút siết body để có một hình thể săn chắc và giảm ít mỡ thừa cho cơ thể. Không những thế, cô cũng không quên học catwalk, rèn luyện phần thi tài năng và học điệu múa.

Chia sẻ ngắn trong những ngày bận rộn nhất của mình, Đỗ Thị Hà cho biết: “Đây là khoảng thời gian Hà chuẩn bị lên đường tham dự MW 2021 nên đặc biệt mình cần phải chú ý giữ gìn vóc dáng hơn trước khi ra đấu trường nhan sắc quốc tế. Tùy vậy lịch Trình thời gian này khá là bận rộn và Hà Ăn uống không cố định có những bữa phải ăn rất khuya. Để giữ gìn vóc dáng của mình Hà chú trong ăn rất nhiều rau quả, Vừa cung cấp nhiều chất xơ vitamin lại giúp tinh thần sảng khoái, nhiều năng lượng. Một ngày Hà có thể không ăn cơm nhưng nhất định phải có rau và trái cây. Những ngày cần bổ sung tinh bột thì Hà cũng ăn cơm với một lượng vừa đủ và ăn vào ban ngày hoặc là ăn gạo lứt. Bên cạnh đó là uống nhiều nước để cơ thể không bị mệt mỏi”.

Empty

Đỗ Thị Hà khoe sắc vòng ngày càng gợi cảm và tươi tắn hơn khi chuẩn bị tham dự Hoa hậu Thế giới 2021. 

Empty

Body của đại diện Việt Nam không phải dạng vừa đâu. 

Empty
Empty

Cô dùng cơm gạo lức và trái cây. 

Empty

Đỗ Thị Hà rất thích ăn rau củ và trái cây. 

Hiện tại, Đỗ Thị Hà được dự đoán ở những top cao trên các bảng xếp hạng nhan sắc uy tín và lâu đời, bên cạnh đó mỹ nhân 20 tuổi cũng được khen là ngày một xinh đẹp, tỏa sáng. Cô nàng cũng rất tự tin vào nhan sắc và nhất là đôi chân ngọc ngà của mình trong những buổi tập luyện hay học các kỹ năng. Đây được xem là vũ khí lợi hại giúp nàng hậu tạo được ấn tượng.

Hoa hậu Thế giới 2021 sẽ diễn ra từ ngày 21/11 cho đến ngày 16/12 tại Puerto Rico. Bên cạnh đêm Chung kết, Đỗ Hà sẽ tranh tài cùng với hơn 100 đại diện khác tại những phần thi phụ hấp dẫn như Top Model, Head to head challenge, phần thi Thể thao,... Mong rằng Đỗ Hà sẽ làm rạng danh “màu cờ sắc áo” Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Empty

Đỗ Thị Hà ngày càng nhuận sắc.

Empty

Nụ cười tươi sáng như ánh nắng.

Empty

Nàng hậu tích cực tập luyện trang điểm, chụp ảnh trước ngày lên đường thi đấu. 

Empty

Vẻ đẹp kiều diễm của mỹ nhân sinh năm 2001. 

Empty

Nàng hậu cũng đã hoàn thành xong dự án nhân ái của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link