Con gái Phi Nhung khóc nấc đọc tâm thư gửi mẹ trong lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Wendy Phạm và gia đình cùng rất nhiều khán giả đã có mặt ở tịnh xá để đọc kinh và cầu nguyện cho cố ca sĩ.

Sau 7 tuần Phi Nhung qua đời, gia đình tại Mỹ và những con nuôi tại Việt Nam đã tổ chức lễ thất để tưởng nhớ. Ở xứ sở cờ hoa, Wendy Phạm và gia đình cùng rất nhiều khán giả đã có mặt ở tịnh xá để đọc kinh và cầu nguyện cho cố ca sĩ. 

Trong lễ thất, con gái cố ca sĩ Phi Nhung rơi nước mắt đọc tâm thư gửi mẹ: "Mẹ ra đi thanh thản mẹ nhé, con hứa sẽ làm những gì mẹ dặn. Con sẽ chăm sóc tốt 2 cháu và cho bé học tiếng Việt, con sẽ làm từ thiện và chăm sóc các con của mẹ ở Việt Nam. Con sẽ kêu gọi xây dựng lớp Việt ngữ để mọi người ghi nhớ về cuộc đời mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm".

phinhung

Trước đó, Wendy Phạm đã lập một kênh YouTube mới để chuẩn bị livestream buổi lễ 49 ngày của Phi Nhung diễn ra vào vài ngày tới. Wendy chia sẻ: "Lúc đầu, con mượn tạm kênh YouTube của cậu mình để mọi người tiện theo dõi. Nhưng hiện tại sắp 49 ngày của mẹ nên con muốn điều gì đặc biệt hơn nên lập kênh YouTube riêng để tự đăng tải những kỉ niệm về mẹ và của gia đình con nữa. Livestream lễ cúng 49 ngày của mẹ con sẽ diễn ra vào lúc 10g30 phút sáng chủ nhật, ngày 14/11 (theo giờ Mỹ). Sau khi cúng xong, gia đình sẽ quây quần ăn uống. Những khán giả nào muốn thắp hương cho mẹ có thể đến vào lúc 14g. Con xin cảm ơn".

Wendy Phạm cũng từng tiết lộ lý do không khóc nhiều khi mẹ ra đi: "Ban ngày bận đi đây đi đó rồi lo cho mấy đứa bé, đi chùa thì không có khóc, nhưng tối trước khi ngủ, lên Facebook xem hình mẹ là chảy nước mắt. Wendy cứ hỏi 'tại sao', 'phải sự thật hay không'..., đêm càng thêm dài.

phinhung1

Hồi mẹ mất, Wendy khóc có mấy phút thôi à. Ban ngày miễn làm gì thì làm, không khóc, chỉ ban đêm khóc nhưng khóc sơ sơ chứ không nhiều. Vì mỗi lần Wendy khóc là mẹ la 'cười lên', nên nước mắt cứ ào ào mà vẫn cười, vậy mẹ mới chịu.

Mẹ không thích khóc, mẹ dạy phải mạnh mẽ. Con gái hay trai cũng đều phải mạnh mẽ lên chứ không được khóc, để mẹ đi thanh thản", Wendy chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link