5 sao Hàn có ưu thế hình thể được coi là cực phẩm, ai cũng khao khát sở hữu

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gợi mong ước sở hữu những đặc điểm này giống họ, chúng còn là thương hiệu của 5 sao Hàn này.

Jennie - bờ vai "móc áo"

Jennie có quá nhiều ưu điểm hình thể nhưng đặc điểm sẵn sàng đưa cô lên top trend bất cứ khi nào được khoe ra chính là bờ vai "móc áo". Vai của cô nhỏ nhắn, mềm mại khó tin.

Jennie cũng tích cực tập Pilates để duy trì vóc dáng, các trang phục khoe vai mà Jennie từng diện qua đều ghi lại dấu ấn sâu đậm và giúp tôn lên ưu thế này. Ngay cả khi đứng cạnh người mẫu cô cũng chẳng hề thua kém. 

Empty
Empty

Rosé - mái tóc biết "nhảy"

Kỹ năng hất tóc thượng thừa sớm đã có từ lâu, nhất là từ khi Rosé nhuộm tóc vàng cùng đợt bùng nổ tại sân khấu Coachella.

Cũng tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh, Rosé đã đem về cho bản thân những khoảnh khắc xuất thần vì tóc vàng óng ả của cô nàng hoàn hảo. Nhiều fan còn ví von tóc của Rosé như đang thực hiện một điệu nhảy mê hồn đầy điêu luyện. 

Empty
Empty

Karina (aespa) - thân hình có tỉ lệ siêu thực

Hơn 1 năm trôi qua, Karina từ một nữ idol bị cho là sở hữu vẻ đẹp đi lệch khỏi tiêu chuẩn cái đẹp ở Kpop đang tạo một chỗ đứng vững chắc với nhan sắc và thân hình được ví như đồ họa. 

Body của trưởng nhóm aespa không chỉ có tỉ lệ xuất sắc như lưng ngắn chân dài, siêu chuẩn từng vòng. Mỗi khi mặc crop top hay trang phục bó sát thì Karina khiến người xem phải cảm thán vì sự hoàn hảo chẳng hề kém Lisa hay Jennie.

Empty
Empty

Dahyun - làn da trắng bật tông

Các sao nữ nói chung thì đại đa số ai cũng trắng trẻo, nhưng trắng đến độ bật tông, làm lu mờ luôn cả những làn da trắng bình thường như Dahyun thì chẳng có mấy người. Làn da của cô phát sáng đến nỗi đứng với bất kỳ ai cũng nổi bần bật.

Mỗi khi cô nàng mà diện trang phục màu tối, tôn da như đen hay đỏ thì ai đứng xung quanh cũng xác định bị "dìm" nhẹ cho mà xem. Chẳng ngoa khi nói là dù đi vào trời tối thì cô nàng cũng chẳng hề bị lạc lõng. 

Empty
Empty

Nayeon - cặp răng thỏ

Một hàm răng đều tăm tắp không phải dành cho Nayeon, nhưng không phải vì thế mà cô kém xinh. Chính cặp răng thỏ có kích thước nhỉnh hơn lại là ưu điểm của Nayeon, giúp nụ cười của cô nàng càng thêm đáng yêu, tinh nghịch.

Cũng nhờ đặc điểm này mà nhìn Nayeon trẻ trung hơn tuổi. Răng thỏ của Nayeon từng được bật mí là có nhiều người muốn dao kéo để giống cô nàng. Mà quả thực vậy, mỗi lần Nayeon makeup tông cam đào tươi tắn mà cười tít mắt thì trái tim khó tính nhất cũng phải cảm thán về độ đáng yêu này.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link