Showbiz 13/4: Lâm Khánh Chi "kêu oan" sau khi bị chê kém sắc, Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ đang hẹn hò

22:26, Thứ năm 13/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Sau khi loạt ảnh livestream của Lâm Khánh Chi bị lan truyền trên mạng nhận nhiều ý kiến trái chiều, ca sĩ chuyển giới lập tức tỏ rõ thái độ. Mỹ Tâm trải lòng đồng thời cũng tiết lộ đến giờ, thói quen chúc ngủ ngon với người đó vẫn còn.

lkc

Lâm Khánh Chi bị soi nhan sắc thật khác xa ảnh tự đăng, nhất là loạt ảnh livestream, ảnh chụp lén. Lâm Khánh Chi không khỏi bức xúc khi cho rằng gương mặt trên sóng trực tiếp của cô không như nhiều người nghĩ, thực tế bên ngoài cô đẹp hơn nhiều và mọi người cũng thừa nhận điều đó. Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi nói: "Chuyện nhan sắc của Khánh Chi là đề tài muôn thuở mắc cười ghê, hi hi. Dìm hàng tôi hoài vậy hết lần này tới lần khác, thiên hạ gặp tôi ở ngoài ai cũng nhìn thấy mặt mộc tôi mà. Bớt bớt lại nhé". Sau khi chia sẻ hình ảnh chụp màn hình bài viết, cô tiếp tục phân trần: "Livestream không trang điểm, để mặt mộc, không sử dụng ứng dụng thì da nó không trắng là chuyện bình thường. Chụp dìm hàng người ta hoài luôn, ai gặp Khánh Chi ở ngoài rồi cho xin bình luận nhé. Khánh Chi ở ngoài xinh không, hay xấu như báo chí nói vậy cả nhà ơi".

my-tam-chinh-thuc-thua-nhan-co-340293334-190816887077647-1411849727223586551-n-1681274584-705-width2048height1366

Mỹ Tâm đã hé lộ chuyện tình cảm của mình với bạn trai giấu mặt trong bộ phim tài liệu của mình. Trong cuộc trò chuyện qua điện thoại khi đêm về, Mỹ Tâm đã tâm sự với anh về những khó khăn trong quá trình chuẩn bị liveshow Tri Âm. Cô cũng cho biết những lời động viên đáng yêu của fan chính là động lực để cô tiếp tục. Trước khi tắt máy, nàng "họa mi tóc nâu" nói với người ở đầu dây bên kia: "Ngủ ngon anh nha". Cô tỏ ra ngượng ngùng khi bị nhắc đến chi tiết này. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng từ chối tiết lộ danh tính của người này mà chỉ ngượng nghịu nói: "Đó là người đó đó". "Trong tất cả việc tôi làm, tôi phải chia sẻ thật lòng. Bình thường, mọi người sẽ thấy tôi không nói chuyện với ai, chỉ có công việc thì cũng không đúng lắm. Tôi đã để dành một phân đoạn đó để cho thấy được bản thân cũng có người để nói 'Chúc ngủ ngon anh nha'. Trong góc khuất nào đó, tôi cũng có người để chia sẻ và tâm sự. Điều đó để cho thấy tôi cũng là người bình thường thôi, chứ không cao siêu. Tôi cũng biết tham lam, sân si, giận hờn, ích kỷ. Lâu lâu, tôi phải tỉnh táo để biết mình là ai", Mỹ Tâm trải lòng đồng thời cũng tiết lộ đến giờ, thói quen chúc ngủ ngon với người đó vẫn còn.

dl

Mới đây một sự kiện đã diễn ra với sự góp mặt của dàn cast trong chương trình gồm những gương mặt đình đám hiện nay như hai nàng hậu Thùy Tiên, Tiểu Vy, diễn viên BB Trần, Ngọc Phước, Duy Khánh, ca sĩ Gil Lê và Jaykii. Ngoài sự hài hước vốn có của những gương mặt đã nổi tiếng với sự "mặn mà", nhiều fan còn thích thú khi thấy những "cặp đôi" bất ngờ ra đời. Trong đó, Thùy Tiên và Gil Lê là hai cái tên được "đẩy thuyền" nhiều nhất. Trước câu hỏi về việc cảm nhận ra sao về việc được "đẩy thuyền", trong khi Thùy Tiên bật cười thì Gil Lê khéo léo trả lời: "Có những 'chuyện tình' trong chương trình là do mọi người yêu thương và 'đẩy thuyền' thôi, còn tình cảm của tất cả các thành viên thì luôn luôn chan hòa như một gia đình vậy." - Gil Lê chia sẻ. 

saostar-w1q8km9wgy2g8z2e

Thiên Ân khoe loạt ảnh thời thơ ấu nhân ngày sinh nhật của mình. Ngay từ nhỏ, Thiên Ân đã được định hình phong cách khá cá tính giống một bé trai. Ít ai ngờ được, cô bé cá tính ngày nào nay đã "lột xác" ngoạn mục trở thành một người đẹp sỡ hữu nhan sắc khá mặn mà, quyến rũ. 

tuan-hung-ninh-vo-cuc-lay-nhung-ba-xa-dap-lai-con-con-hai-hon-5-ngoisaovn-w1126-h1062

 Tuấn Hưng đã có màn nịnh vợ khiến dân tình cười rần rần. Nam ca sĩ đăng ảnh giả gái của mình và ảnh xinh như mộng của bà xã Hương Baby. Anh chú thích cực lầy rằng: "Nhà có 2 cô con gái thế này thì sao nhỉ? Trần Thu Hương. Vợ mình càng ngày càng xinh. Đúng là hoa muốn đẹp phải cần người chăm sóc nhé". Ngay khi nhận lời nịnh yêu nhưng quá lầy lội của chồng, Hương Baby cũng đáp lại: "Mẹ đang thấy chị này xinh hơn đấy ạ, ha ha ha. Nhà mà có 2 cô con gái thế này thì bố mẹ được nhờ lắm nè". Lúc này, nam ca sĩ nảy ra ý định dùng phần mềm chỉnh ảnh vợ trong hình hài nam nhân: "Để làm tấm hình mẹ là con trai xem nào?". Màn tương tác của đôi vợ chồng này đã mang đến một màn giải trí quá thú vị cho fan lẫn cư dân mạng.

phuong-my-chi-3-1377

Phương Mỹ Chi tiết lộ năm 2023 sẽ là năm hoạt động năng nổ nhưng không chia sẻ nhiều về các kế hoạch cụ thể.  Bên cạnh đó, Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên còn khẳng định sẽ cân bằng giữa những mong muốn của khán giả và niềm yêu thích của bản thân. Thời điểm hiện tại, Phương Mỹ Chi đã bảo lưu chương trình đại học để làm những kế hoạch của mình. Từng tiết lộ về việc mở công ty khi còn trẻ, Phương Mỹ Chi thừa nhận gặp nhiều khó khăn. "Là một người trẻ thuộc thế hệ GenZ, Chi cũng có những mục tiêu riêng mà mình hướng tới. Trên hành trình phát triển của mỗi người, ở mỗi giai đoạn chúng ta sẽ có những suy nghĩ và quyết định khác nhau. Chi không còn là cô bé dân ca 11 tuổi ngày nào với những suy nghĩ hồn nhiên, vô tư vô lo nữa. Chi đang ở độ tuổi phát triển và khám phá thế giới, chính vì thế Chi luôn đặt ra những nấc thang để tự mình chinh phục cho mỗi giai đoạn cuộc đời”, cô chia sẻ.

noo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh đăng tải video hé lộ chuyện bị thương sau khi luyện tập. "Rồi, tới đây, còn gì nữa mình tới luôn nè", nam ca sĩ viết. Dù vết thương không lớn nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ lo lắng. "Tội nghiệp thần tượng tôi ", "Ôi thương Anh quá anh giữ gìn sức khoẻ ạ", "Anh làm sao mà bị thương rồi, thương anh, anh lấy thuốc đỏ bôi vào đi ạ, mong vết thương của Anh nhanh lành ạ", "Anh nhớ giữ gìn sức khoẻ nha ạ", "Thương anh", "Chuyện gì rồi cũng sẽ qua thôi anh ơi", "Sau này cẩn thận hơn"... là những bình luận của người hâm mộ dưới bài viết của Noo Phước Thịnh.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh