Showbiz 14/4: Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn đã sinh con, NS Kim Tử Long mất trắng 100 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của chúng. Theo NS Kim Tử Long, anh không trách phía công ty bảo hiểm mà chỉ bức xúc về cách làm việc của nhân viên tư vấn.

saostar-k673yeba9x0yo6wg

Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình xôn xao vì những hình ảnh đầy gợi cảm. Cô viết: "Thật ra em không muốn. Nhưng đời đưa đẩy nên phải xinh đẹp mỗi ngày". Thế nhưng, bên cạnh lời khen thì  nhiều netizen đã soi được phần bụng của nữ diễn viên có vết như dấu hiệu của rạn bụng. Nhiều người cho rằng cô đã từng sinh con. Ngay dưới bài viết nữ diên viên đã lên tiếng đính chính. Lan Ngọc viết: "Bụng Ngọc lúc ngồi nó hằn cái dây ngang bụng chứ chưa đẻ, cũng không có hút mỡ bụng". Lời giải thích của Lan Ngọc đã trấn an dư luận, khiến khán giả thở phào nhẹ nhõm.

kim-tu-lo-ng-1681381801639383052434

NSƯT Kim Tử Long lên tiếng chia sẻ thông tin sự cố khi mua bảo hiểm sau khi xem được clip Ngọc Lan khóc vì mất tiền. Anh cho biết: "3 năm đầu họ ngọt ngào, săn đón nói đủ thứ chuyện. Khi mình không kịp đóng bảo hiểm thì họ gọi đóng. Đến năm thứ 4 tôi quá nhiều công việc nên không để ý đến chuyện đó, không ai kêu mình đóng bảo hiểm mà tôi cũng quên luôn. Đến năm thứ 5 tôi mới sực nhớ mình có mua 1 gói bảo hiểm mà từ năm thứ 4 không ai nhắc mình. Tôi mới gọi lại cho người tư vấn bán bảo hiểm cho mình thì chị ấy nói chị nghỉ rồi, tôi cứ gọi lên bảo hiểm rồi người ta giải quyết cho. Khi tôi gọi lên thì bảo hiểm nói hợp đồng đã bị hủy vì 2 năm không đóng tiền. Họ chỉ biết bán và ký hợp đồng. Người làm việc với mình chỉ biết hoàn thành nhiệm vụ bán gói bảo hiểm. Năm đầu tiên, chuẩn bị qua năm thứ hai, họ săn đón và kêu gọi đóng bảo hiểm. Qua năm thứ ba, đến năm thứ tư, tôi nhiều việc và không để ý. Đến năm thứ năm, tôi nhớ ra có mua bảo hiểm".

b90185fbe57939276068-ngoisaovn-w1406-h937

Ưng Hoàng Phúc đã kể về câu chuyện thuở ấu thơ, anh tiết lộ mình chào đời khi mẹ 19 tuổi. Anh còn nói về việc mình từng khóc nhiều khiến mẹ cảm thấy rất mệt mỏi. Đến khi không thể thức nổi, mẹ của Ưng Hoàng Phúc đã cho anh uống 1 muỗng thuốc ngủ nhưng anh lại ngủ luôn hẳn 1 tuần. Ngay sau khi chia sẻ, mẩu chuyện hài hước này của Ưng Hoàng Phúc đã khiến khán giả không khỏi thích thú. Trước đó, anh cũng từng chia sẻ: "Má tôi hoảng loạn khóc hết nước mắt vào ngày cuối, tưởng mai phải đem liệm. May tiếng khóc la tang thương trong đêm của người mẹ trẻ dại dột đã lọt vào tai một ông thầy lang sống gần đó. Ông ghé qua nhà tôi cứu người chỉ bằng một cái lông vịt mềm như tơ".

Empty

Dân tình không khỏi choáng ngợp trước những hình ảnh về căn biệt thự của Việt Hương do một TikToker đăng tải. Người này cho biết căn nhà này của nữ nghệ sĩ có giá trị 240 tỷ đồng, không gian bên ngoài căn nhà trông như một biệt phủ thực thụ. Không chỉ vậy, khi vào bên trong, độ rộng rãi và hoành tráng cũng khiến dân tình trầm trồ. Dù chưa được hoàn tất trọn vẹn, thế nhưng cư dân mạng đều trầm trồ trước độ đỉnh của căn nhà này.

Empty

 MXH lan truyền đoạn clip về Hoa hậu Hương Giang. Đây là lần đầu tiên mà cô tái xuất trong một sự kiện của làng giải trí sau scandal về cuộc thi Hoa hậu chuyển giới do công ty cô tổ chức. Trong clip, Hương Giang diện đồ cực nóng bỏng khoe vòng một căng đầy sức sống cùng vòng eo con kiến mướt mắt. Nhan sắc của nàng Hậu qua camera thường đúng "đỉnh của chóp". Hương Giang hiện vẫn chưa lên tiếng gì về lùm xùm cuộc thi Hoa hậu.

minh-hang-ngay-di-bo-hon-10km-bung-nho-to-van-hi-huc-tap-the-duc-9ac94c7e

Minh Hằng cập nhật khoảnh khắc bản thân rạng rỡ trước khi bước vào buổi tập. Đang trong giai đoạn giữa thai kỳ nhưng vòng 2 cô đã bắt đầu có sự thay đổi nhẹ, đây chắc chắn là niềm vui mỗi ngày của vợ chồng giọng ca 8X khi cảm nhận con đang dần lớn lên. Cô còn tiết lộ bản thân vẫn còn khá linh hoạt và nhanh nhẹn khi "vác bầu" đi bộ hơn 10km ở Hàn Quốc. Sau khi về nước, Minh Hằng ngay lập tức quay trở lại nhịp điệu cuộc sống.

saostar-8vatglky9f75ce63
khanhti

Mới đây, Khánh Thi bất ngờ "ẩn ý" về việc muốn có thêm con. Cụ thể Phan Hiển đã cập nhật ảnh đại diện trên tài khoản cá nhân và vui vẻ cho biết: "Giao diện 30 tuổi với 3 đứa con". Khánh Thi đã để lại bình luận đầy ngắn gọn: "4 đứa". Phan Hiển bày tỏ sự hoang mang và trả lời vợ: "Chưa thấy anh đủ khổ hay gì mà đòi 4".

ho-ngoc-ha-lisa-13-3758

Gần đây, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức một buổi livestream giao lưu với fan. Nhiều fan đã gợi ý cô mời BLACKPINK cùng tham gia đêm nhạc sắp tới. Ngay lập tức. Hà Hồ nhanh chóng trả lời: "Thật ra là chị quá mê BLACKPINK đi. Nên con gái chị tên Lisa nha mọi người". Chia sẻ này của Hồ Ngọc Hà đã khiến cộng đồng fan của BLACKPINK, trong đó có fan của Lisa tỏ ra vô cùng hạnh phúc và phấn khích.

cdl1

Cường Đôla đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam doanh nhân vòng tay ôm trọn nữ Suchin đáng yêu kháu khỉnh. Bày tỏ niềm hạnh phúc khi được ôm "con gái cưng", ông xã Đàm Thu Trang ngọt ngào chia sẻ: "Nhưng trong cả thế giới ánh mắt anh chỉ say người". Dù đoạn clip chỉ vừa được đăng tải trong ít phút nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm cùng lượt tương tác "khủng" từ phía cộng đồng mạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link