Showbiz 9/10: Lộ ảnh chồng sắp cưới của Thanh Hằng bên con trai, vợ trẻ nói về hôn nhân với Hồ Quang Hiếu

( PHUNUTODAY ) - Hiện phía siêu mẫu Thanh Hằng cũng như nhạc trưởng Trần Nhật Minh chưa lên tiếng về đồn đoán kết hôn hay việc đã có con riêng. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên vợ kém 17 tuổi.

lo-anh-hiem-cua-hon-phu-thanh-hang-ben-con-trai-3-ngoisaovn-w326-h716

Thông tin siêu mẫu Thanh Hằng sẽ kết hôn vào tháng 10 năm nay khiến dân tình xôn xao. Theo một số thông tin, chồng sắp cưới của Thanh Hằng là nhạc trưởng nổi tiếng Trần Nhật Minh. Anh từng tốt nghiệp Thạc sĩ âm nhạc ở nước ngoài. Mới đây, những hình ảnh mới của Trần Nhật Minh cùng con trai trong một hoạt động ngoại khóa năm 2021 lại trở thành tâm điểm chú ý. Được biết anh cùng tham dự một trại hè võ thuật ở Bảo Lộc. Nam nhạc trưởng là người đồng hành suốt 2 ngày với con. Đây là lần cực hiếm Trần Nhật Minh và con lộ diện bên nhau. Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, anh chia sẻ về công việc.

sj3tykkome1-w66s6go07z2-ufuskw7fb13

 Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Khi được hỏi về vấn đề: "Em là người nấu ăn cho anh Hiếu đúng không?". Ngay sau đó, Tuệ Như đáp: "Em thỉnh thoảng nấu ăn. Nhưng anh Hiếu có tật rất hay, em cũng không biết hình dung như nào nữa. Những đồ ăn trong tủ lạnh, thường em sẽ mua đồ ăn để khi nào mình cần là có luôn, còn anh Hiếu thì thích tủ lạnh trống. Thế nên, ảnh cứ nấu rồi trộn mọi thứ với nhau, hôm bữa anh trộn pate với nhiều thứ trong tủ, ảnh đưa em ăn, bảo ngon lắm, nhưng mà em đâu có dám ăn đâu. Không phải là 1 lần mà rất nhiều lần, người mua để vô tủ lạnh, còn người thì khó chịu nên cứ đem mọi thứ ra trộn lại với nhau".  Chia sẻ của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như khiến nhiều đồng cảm. Sau đó, Hồ Quang Hiếu vội vã thanh minh: "Cái tính tôi thì thấy mấy cái đồ ăn dư dư chút thì tôi bị khó chịu. Ví dụ, ngày hôm nay nấu cơm, còn dư chút thì tôi sẽ gom lại để chiên ăn, rồi cứ bỏ pate, cà chua, dưa leo vào, ăn cho nó hết. Ngày xưa, có một cô giúp việc nấu ăn và dọn dẹp cho, nhưng mà sau khi kết hôn, thì tôi cho cô nghỉ để có không gian hơn cho cả hai vợ chồng". 

truongngocanh2

Mạng xã hội TikTok đã lan truyền hậu trường quay hình Miss Earth Vietnam 2023. Anh Dũng đã mang nước ép trái cây và đút cho Trương Ngọc Ánh uống. Trương Ngọc Anh thể hiện gương mặt tràn đầy hạnh phúc. Sau đó, cặp đôi còn đứng trao đổi trò chuyện khá lâu. Khi phát hiện có người quay mình, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng khá bất ngờ và lập tức tách nhau ra. Màn tương tác quá ngọt ngào của cả hai khiến dân tình thích thú.

hoaminzy

Mới đây Hoà Minzy đã có một số chia sẻ về vết rạn trên bụng hậu sinh nở cũng như lời nhắn nhủ đến con trai nhân tuổi mới. Cụ thể nữ ca sĩ khẳng định bản thân không bao giờ hối hận khi sinh bé Bo: "Mai sinh nhật nhóc thối của mẹ rồi đó. 4 năm với những vết rạn này rồi kaka. Dù sao mẹ cũng không bao giờ hối hận với những quyết định của mình. Yêu em". Tại thời điểm khi công bố có con trai, người đẹp từng hạnh phúc cho biết: "Mẹ hạnh phúc khi có Bo và hạnh phúc luôn với những vết rạn chằng chịt đầy bụng. Tự tin lên nào các mẹ bỉm".

706fdd5136dae284bbcb-ngoisaovn-w828-h1280

Á hậu Hoàng Thùy gây bất ngờ khi có những chia sẻ về việc trữ trứng. Theo đó, cô nàng bất ngờ chia sẻ về việc tìm kiếm một địa điểm uy tín để có thể trữ trứng.  Cụ thể, Hoàng Thùy viết: "Điều quan tâm nhất hiện giờ là sức khỏe sinh sản, thực ra lúc nào cũng thấy trẻ mặc dù gần 31 tuổi cho đến khi mọi người giục đi làm trữ trứng cũng thấy hơi già, tự nhiên thấy stress ngang. Tính sơ sơ chưa có bồ, chưa có chồng giờ, thì sương sương cũng 2, 3 năm nữa nếu nhanh mới sinh con được. Hơi lớn thật! Ôi ước gì trẻ mãi. Giờ kiếm chỗ uy tín để trữ trứng thế là có thể tung tăng rồi". Hiện tại, chia sẻ của cô đang thu hút nhiều sự chú ý.

baclnaphuowng-2-ngoisaovn-w1152-h2048

Mới đây, Bạch Lan Phương chia sẻ 1 trải nghiệm không vui tại bệnh viên: "2 đứa đứng mua thuốc, đeo khẩu trang, lòng đang khá buồn và mệt. Chị bán thuốc trong bệnh viện:"Ô, em là diễn viên Biệt dược đen đúng không?". Us: "Dạ không ạ". Chị bán thuốc trong bệnh viện: "Đúng rồi đúng em còn gì nữa". Us: Im lặng chờ lấy thuốc. Chị bán thuốc trong bệnh viện: "Bỏ ra, tháo khẩu trang ra xem mặt nào". Us: "Chị ơi bọn em có quyền cá nhân mà chị". Chị bán thuốc trong bệnh viện: "Xời, chả đúng thế rồi há há há". Bọn mình đã có vài trải nghiệm siêu tệ, siêu kinh khủng tại 1 bệnh viện mà trên đây chỉ là 1 câu chuyện nhỏ".

385091684_18392050189020095_7598394974032597213_n-ngoisaovn-w1440-h1800

Thiều Bảo Trâm tiết lộ bản thân từng gặp phải những thứ tiêu cực trong cuộc sống tại một cuộc trò chuyện với fan. Nữ ca sĩ cho hay: "Love you guys. Cũng có những lúc mình áp lực căng thẳng giống như mọi người vậy đó. Không phải lúc nào cũng hồn nhiên ăn sung mặc sướng vui vẻ hoà ca với đời đâu. Chỉ là mình nghĩ lúc mình vất vả mình không muốn kể lể, đó là những trách nhiệm mà cuộc sống mình cần phải gánh vác". Cô nói thêm: "Đôi khi lo lắng về tương tai, lo lắng về vóc dáng, vẻ bề ngoài, lo lắng nhiều thứ lắm. Y chang mọi người. Nhưng có lẽ mình là 1 người mạnh mẽ và hiểu rằng cuộc sống sẽ có lúc khó khăn nhưng luôn có những giây phút tuyệt vời chờ đón chúng ta".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link