Nguyên nhân thực sự khiến nam giới không thể "lên đỉnh" khi ân ái

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là nguyên nhân thực sự khiến đàn ông không thể đạt được cực khoái khi ân ái - dù là nam hay nữ cũng nên tìm hiểu.

Cực khoái khi yêu là điều mà bất cứ đôi tình nhân nào cũng đều muốn hướng đến khi làm chuyện đó. Chính vì thế nếu không cảm nhận được cảm giác cực khoái thì chắc chắn đó là sự thất vọng lớn trong chuyện chăn gối của mình.

Viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt đóng vai trò quan trọng trong sản xuất tinh dịch, vận chuyển tinh trùng, kiểm soát lưu lượng nước tiểu. Khi tuyến này viêm sẽ gây ảnh hưởng đến việc tiểu tiện, làm việc quan hệ tình dục trở nên "trục trặc" và đe dọa khả năng sinh sản.Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này thường do sự xâm nhập của vi khuẩn có hại qua đường tiết niệu vào tuyến tiền liệt khi quan hệ tình dục bừa bãi, nhiều bạn tình hoặc do vệ sinh cơ thể, bộ phận sinh dục không sạch sẽ,...

len-dinh

Thiểu năng sinh dục

Thiểu năng tuyến sinh dục ở nam giới có thể do nhiều nguyên nhân và làm chức năng hoạt động của tinh hoàn kém đi, khi đó cả hormone giới tính testosterone và tinh trùng đều ít. Bệnh có thể ảnh hưởng ở mọi lứa tuổi và dẫn đến một số nguy cơ như: Loãng xương, giảm khả năng sinh sản và giảm sự tự tin.

Vấn đề về tâm lý

Nếu nam giới bị trầm cảm, lo âu hay hoảng sợ sẽ dẫn đến rối loạn một số chức năng trong cơ thể. Đồng thời, các loại thuốc điều trị chầm cảm có một số chất ức chế chọn lọc như serotonin-reuptake hoặc SSRIs cũng là nguyên nhân khiến đàn ông không thể đạt được cực khoái.

Vấn đề thần kinh

Đột quỵ, bệnh đa xơ cứng, bệnh tiểu đường, đau đầu và một số vấn đề về thần kinh có thể hạn chế khả năng đạt cực khoái của người đàn ông.

Thói quen thủ dâm

Những bạn thủ dâm có tâm lý sợ bị phát hiện và chê cười, do vậy thường hay lo lắng, cố làm cho xong chuyện.

Cứ như vậy sẽ dẫn đến thói quen và không tìm được cảm xúc thực sự khi quan hệ vì nó đã trở thành phản ứng có điều kiện.

Nam giới nào thủ dâm thường xuyên trong thời gian dài sẽ khiến cho khu thần kinh trung ương rơi vào trạng thái kháng chủ được và không kiểm soát được hưng phấn, đồng nghĩa không tìm được khoái cảm cho mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn