Lệ Quyên công khai khen ngợi "tình trẻ tin đồn" Lâm Bảo Châu

( PHUNUTODAY ) - Chẳng những công khai hẹn hò tại nhà, Lệ Quyên còn tấm tắc khen tài nấu ăn của "tình trẻ tin đồn"?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã đăng ảnh món ăn trong bữa tối của mình cùng lời khen: "Ngon lắm". Tuy nhiên, trước đó, "tình trẻ tin đồn" Lâm Bảo Châu của nữ ca sĩ cũng đăng story trong lúc nấu món ăn mà Lệ Quyên vừa khoe. Có vẻ như Lệ Quyên đang khen ngợi Lâm Bảo Châu và cả hai đang có một buổi hẹn hò bí mật tại nhà. 

Empty

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng có chung một chia sẻ lên mạng xã hội, ngầm cho thấy cả hai đang ăn tối cùng nhau.

Từ thời điểm sau khi ly hôn, Lệ Quyên không ít lần "tung thính" cùng với Lâm Bảo Châu một cách thoải mái hơn. Điều này khiến công chúng không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa hai người. 

Nhiều lần lộ bằng chứng hẹn hò nhưng chưa lần nào Lệ Quyên lên tiếng giải thích hay thừa nhận. Tối 28/11, Lệ Quyên được người tình tin đồn tháp tùng đi diễn trong một show ca nhạc ở Hà Nội. Lâm Bảo Châu không chỉ kè kè bên cạnh nữ ca sĩ mà còn gồi chăm chú nghe cô hát từ hàng ghế khán giả. Có lẽ đây là lần hiếm hoi cả hai xuất hiện cạnh nhau và chung khung hình giữa chốn đông người.

Cách đây không lâu, khi mới thông báo ly hôn, Lệ Quyên tiếp tục xuất hiện bên cạnh người này, đặc biệt là Lâm Bảo Châu bị bắt gặp đã ngồi trong xe chờ sẵn, đợi Lệ Quyên diễn xong rồi cả hai lái xe ra về. Lúc này cô vừa biểu diễn trong một đêm nhạc từ thiện gây quỹ vì miền Trung, biểu diễn duy nhất 1 ca khúc rồi rời khỏi sự kiện rất nhanh chóng. 

Empty

Sau đó, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đồng loạt có động thái bất ngờ mà vo tình lại liên quan đến khiến netizen nghi ngờ cả hai công khai thể hiện tình cảm. Đó là Lệ Quyên vừa tung ảnh ngồi trong khoang hạng sang của máy bay thì ít phút sau, người tình tin đồn cũng đăng tải hình ảnh y hệt. Nhiều người cho rằng người chụp ảnh chính là đối phương. Lâm Bảo Châu còn chia sẻ: "Có 2 yếu tố quan trọng giúp bạn thông thái, đó là sách và những người bạn gặp", ngay sau đó Lệ Quyên đã ấn "thả tim" dòng trạng thái này.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng bị soi khi đăng ảnh ngồi chung một chuyến bay, hay cùng check-in ở một cửa hàng với vị trí chụp ảnh và thời gian đăng bài trùng khớp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link