Showbiz 18/1: Hoài Linh nhận giải thưởng khi vừa tái xuất showbiz, Cẩm Ly bàng hoàng khi nghe tin mình đã qua đời

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là giải thưởng đầu tiên mà nghệ sĩ Hoài Linh nhận được sau khoảng thời gian dài ở ẩn vì ồn ào.

hoai-linh-1-jpeg-3095-1642436168

Sau khoảng thời gian dài ở ẩn vì những ồn ào tiền từ thiện, NSƯT Hoài Linh vừa tái xuất showbiz cách đây ít ngày. Mới đây, lễ trao giải Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021, khu vực phía Nam đã được diễn ra tại nhà hát Trần Hữu Trang. NSƯT Hoài Linh đã nhận được giải thưởng huy chương Vàng cho vai diễn ông Tài trong vở kịch Lạc Giữa Biển Người cách đây ít ngày của nam nghệ sĩ.

cam-ly

Mới đây, Cẩm Ly tiếp tục là nạn nhân của hiện trạng "tin giả". Cô cho biết thói quen cuối ngày của cô là "lướt tin" để nắm rõ tình hình tin tức trong ngày. Một ngày, cô bàng hoàng khi đọc được "Tin buồn: Ca sĩ Cẩm Ly đột ngột qua đời ở tuổi 48 vì căn bệnh quái ác. Lúc đó, cảm giác của tôi là rụng rời", Cẩm Ly bày tỏ. "Bản thân tôi không thể lý giải được vì sao lại có những người quá ác khi đồn, 'trù' người khác qua đời”.

ha-anh-ngoisao1n-1-ngoisaovn-w1364-h2048

 

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã đăng hình ảnh mình đi catwalk trong một show diễn thời trang và chia sẻ: "Gần 4 chục rồi mà lúc nào cũng vẫn bị mặc mấy bộ bốc quá là bốc! Bao giờ body này được "nghỉ" đây?". Đáng chú ý, một cư dân mạng viết: "Chị ảo tưởng quá đó chị ơi. Body chị có gì bốc đâu mà chị tự tâng bốc mình dữ thế". Trước lời chê bai này, Hà Anh chỉ bắt lỗi chính tả của người này: "Tâng bốc chứ không phải tân bốc. Lũn cũn chứ không phải lũng cũn. Sau câu hỏi thì phải để dấu chấm hỏi chứ không phải chấm than. Em nhé".

mh2

Mới đây nhất, khi nữ ca sĩ mở phần Q&A để giao lưu với người hâm mộ, thì có một khán giả đã vào đặt câu hỏi nghi vấn về chiếc mũi của Minh Hằng. Cụ thể, người này đã hỏi: "Chị có nâng mũi không chị". Đáp lại sự tò mò của dân mạng, Minh Hằng đã làm hẳn một video tự tin đẩy mạnh chiếc mũi qua lại để minh chứng cho việc không hề can thiệp thẩm mỹ. Cô còn hồi đáp: "Không có nha em ơi".

tran-thanh-1

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ livestream trên trang cá nhân. Trấn Thành chia sẻ một câu chuyện khiến anh ngạc nhiên khi nhận được một bức thư từ một người lạ. Anh không biết bạn đó tên gì, là ai. Nam MC cười và nói: “Tôi không hiểu bạn ấy suy nghĩ, tâm lý gì, lấy lý do gì tự dưng mượn người ta 500 triệu trong 2 năm. Sao trả? Các bạn thấy có ngang ngược không? Không quen, không biết, không hiểu là ai mà tự nhiên mail cho tôi nói tôi cho mượn 500 triệu đi, 2 năm sau trả".

img4247-16424264376571332497346

Vừa qua, Quỳnh Nga đăng tải bức hình khoe đường cong "đỉnh của chóp". Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh tập đu dây vô cùng điêu luyện. Quỳnh Nga viết dòng trạng thái: "Anh cần gì khi chính em là một món quà". Dưới bài đăng, Việt Anh đã để lại một bình luận khiến cư dân mạng "đẩy thuyền" nhiệt tình: "Quà này có được bóc không". Từ trước tới nay, cặp đôi này thường xuyên "thả thính" qua lại trên mạng xã hội nên liên tục vướng nghi vấn yêu đương.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link