10 tips làm đẹp cơ bản giúp Taylor Swift trở thành biểu tượng sắc đẹp toàn cầu

( PHUNUTODAY ) - Cô đã chia sẻ mẹo chăm sóc da và bí quyết tập thể dục với mong muốn nhiều phụ nữ cũng có được vẻ ngoài nổi bật như mình.

1. Taylor Swift làm thế nào để son môi không bị nhòe?

Taylor Swift cực kỳ thích màu son đỏ. Cô tô son theo cách khác thường: chỉ đánh một lớp duy nhất, sau đó thấm môi bằng khăn giấy và lặp lại như vậy một lần nữa. Cách này giúp cô đảm bảo rằng son không bị lem trên răng.

2. Đánh mắt mèo để có lớp trang điểm hoàn hảo

Taylor Swift thích trang điểm mắt mèo và bí quyết để cô có được lớp trang điểm hoàn hảo nếu không có kem lót dạng lỏng. Taylor Swift gợi ý các cô gái nên kẻ đúng góc từ hàng mi dưới theo góc nhìn lên để có được đường kẻ mắt hoàn hảo như ý.

Taylor Swif1

Ngoài ra, bạn cần phải kẻ một đường mảnh và cố gắng kẻ viền mắt gần với hàng mi của bạn. Taylor Swift cũng tránh dùng bút chuốt để kẻ viền mắt.

3. Taylor Swift ‘nókhông với nhiều sản phẩm dành cho tóc

Taylor Swift tránh sử dụng bất kỳ sản phẩm tóc nào vì không muốn làm hỏng những lọn tóc bồng bềnh. Taylor Swift chỉ làm xoăn lại mái tóc xoăn tự nhiên của mình trong các buổi biểu diễn bằng cách sử dụng máy tạo kiểu xoắn ốc nhiệt tức thì bằng chất liệu gốm conair.

4. Phấn mắt đồng bộ với tổng thể

Taylor Swift sử dụng phấn mắt màu đất hoặc màu trung tính với một chút phấn mắt mờ để có cái nhìn sâu hơn. Cô rất thích màu phấn mắt lấp lánh ánh bạc, phấn mắt màu đồng hoặc thậm chí là màu đỏ tại các buổi biểu diễn và lễ trao giải.

Taylor Swif2

5. Taylor Swift học hỏi kinh nghiệm trang điểm của mẹ

Taylor Swift bày tỏ rằng cô rất biết ơn mẹ của mình vì đã tư vấn đồ trang điểm cho cô. Cô đảm bảo rằng việc làm tóc và trang điểm khiến cô trông như một phiên bản tốt hơn của chính mình.

6. Trải nghiệm nhiều kiểu tóc mới

Taylor Swift luôn được nhớ đến với những kiểu tóc xoăn lọn to duyên dáng. Nhưng ngoài kiểu tóc xoăn mềm mại, cô nàng trông thực sự hấp dẫn trong nhiều kiểu tóc từ bob dài, thẳng hoang dã, tóc gợn sóng ngang vai và nhiều kiểu khác nữa.

Taylor Swif4

7. Sử dụng đúng sản phẩm

Làn da của Taylor Swift là điều mà tất cả phụ nữ đều mơ ước. Cô "bật mí" rằng mình không bao giờ quên dưỡng da vào ban đêm. Những sản phẩm mà cô yêu thích là bơ dưỡng thể có chiết xuất dừa và kem chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng.

8. Chế độ ăn của Taylor Swift

Taylor Swift chưa bao giờ tuân theo một kế hoạch ăn kiêng chuyên sâu và không thích tránh xa đồ ăn của mình. Bữa sáng của cô khá nhiều và ngon miệng, bao gồm bánh kếp kiều mạch phủ giăm bông, phô mai parmesan và trứng rán, trong khi các bữa ăn khác tương đối nhẹ. 

9. Taylor Swift uống 10 chai nước mỗi ngày

Taylor đặc biệt chú trọng đến việc uống đủ lượng nước trong ngày. Đối với cô, uống nhiều nước giúp cơ thể đủ nước và thải độc tố, do đó cô luôn cảm thấy khỏe mạnh. Ngoài việc tăng cường hệ thống miễn dịch, uống nước còn giúp tăng cường vẻ đẹp của làn da và thêm vẻ tươi sáng tự nhiên cho khuôn mặt.

10. Tập thể dục thường xuyên

Dù thân hình không dễ tăng mỡ nhưng Taylor Swift vẫn cam kết tập thể dục và rèn luyện sức khỏe thường xuyên. Cô dành thời gian tập để giữ dáng và rèn luyện sức khỏe. Cô tin rằng tập thể dục giúp đổ mồ hôi, thải độc tố ra khỏi cơ thể và ngăn ngừa thừa cân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link