Các "chị đẹp" của showbiz Việt chẳng ngại diện phụ kiện tóc điệu đà dù đã U40

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt khiến fan thích thú khi chăm diện phụ kiện cài tóc cực đáng yêu.

Nổi tiếng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang xịn sò, sao Việt dù U40 vẫn rất trẻ trung. Bên cạnh những món đồ hàng hiệu đắt tiền, nhiều mỹ nhân Việt cũng thường diện phụ kiện cài tóc dễ thương.

Empty

Diễn viên Ngọc Lan ghi điểm bởi nét trẻ trung, tràn đầy năng lượng mỗi khi xuất hiện. Cô khá yêu thích tô điểm cho mái tóc của mình bằng kẹp đơn giản màu hồng. Cùng với kiểu tóc ngắn ngang vai, nữ diễn viên phim Mặt Nạ Gương càng trẻ trung hơn. 

Empty

Ngân Khánh "đốn tim" netizen bởi làn da trắng hồng căng mịn, vẻ đẹp tuổi 36 không tì vết. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1985 cũng chăm chỉ diện phụ kiện cài tóc như bờm hoa, bờm hình tai thú. Diện áo hai dây đen, để tóc xõa tự nhiên, diễn viên phim Cô Dâu Đại Chiến hút mắt người nhìn nhờ diện phụ kiện nổi bật. 

Empty

Ngân Khánh được khen vẻ ngoài như gái đôi mươi nhờ đội chiếc bờm hình tai tuần lộc.

Empty

Diện áo ren xuyên thấu khoét ngực sâu cực gợi cảm, Lý Nhã Kỳ khéo léo phối bờm tóc đồng điệu. 

Empty

Thời gian gần đây, siêu mẫu Thanh Hằng cũng chăm chỉ "F5" bản thân và dành sự ưu ái cho những items nhẹ nhàng, trẻ trung như đầm dài họa tiết hoa, phối phụ kiện nữ tính. Theo đó, buộc tóc nơ hay bờm kim tuyến lấp lánh là những món phụ kiện yêu thích của nữ diễn viên Mẹ Chồng. Thanh Hằng phối cùng nơ đen đơn giản nhưng được khen trẻ hơn tuổi. 

Empty

Tăng Thanh Hà toát lên vẻ đẹp sang chảnh, kiêu kì của dâu nhà hào môn.

Empty

Ca sĩ Hiền Thục hack tuổi nhờ diện bờm nơ màu xanh chấm bi trẻ trung. 

Empty

Nổi tiếng là "yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz, ca sĩ Lệ Quyên cũng không thể bỏ qua độ hot của những món phụ kiện cài tóc. Theo người hâm mộ, những món phụ kiện cài tóc lấp lánh giúp chủ nhân bản hit Sầu Lẻ Bóng "chặt đẹp" hội chị em trong làng giải trí. Lệ Quyên chứng tỏ danh hiệu "tay chơi" hàng hiệu đình đám khi phủ hàng hiệu từ đầu đến chân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link