Showbiz 2/6: Bạn trai tin đồn của Phương Thanh đã có vợ con, Hòa Minzy bị nghi mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Phương Thanh khuyên mọi người đừng tung tin giả lên mạng xã hội mà hãy đưa ra bằng chứng chính xác.

2j3a6780-4831

Trả lời Thanh Niên xoay quanh những tin đồn về Doãn Chí Kiên, Phương Thanh bất ngờ tiết lộ anh đã có vợ. Cô chia sẻ: "Tôi chỉ nói Kiên là bạn trai, còn hiểu ra sao thì mấy ngày qua mọi người tự hiểu và suy diễn. Tôi đâu khẳng định điều gì và luôn chịu trách nhiệm với phát ngôn của mình. Với tôi, Kiên là người yêu trong nghệ thuật, là bạn trai diễn cùng MV! Tất cả những tình cảm hay những gì tôi chia sẻ thời gian qua đều là trong công việc cùng nhau.... Nhưng sao tôi phải báo cáo với công chúng tất cả? Tôi mời Kiên quay MV đâu có cần báo cáo với mọi người là Kiên đã có vợ có con". 

hoa-minzy-bi-soi-mang-bau-lan-2-duc-phuc-lap-tuc-len-tieng-2-ngoisaovn-w1000-h1000

Vừa qua, Hòa Minzy đã mừng sinh nhật thứ 27 bên Đức Phúc và Erik. Hòa Minzy diện đầm dáng rộng trong buổi tiệc. Ai nấy nhận ra thân hình của nữ ca sĩ tròn trịa và phần bụng nhô hơn. Nhiều người nghi ngờ Hòa Minzy đang có tin vui. Ngay khi netizen đặt nghi vấn Hòa Minzy bầu bí lần 2, Đức Phúc khẳng định không có chuyện Hòa Minzy mang thai, việc anh ôm bụng đàn chị đơn giản chỉ là kiểu tạo dáng thân thiết: "Không có, đó là tạo dáng ôm bụng thân thiết của tui đó", Đức Phúc giải thích trước một bình luận thắc mắc.

can-canh-thiep-cuoi-cua-minh-hang-dien-mao-ong-xa-duoc-he-lo-007c5890

Mới đây, một người bạn thân thiết với Minh Hằng đã đăng tải cận cảnh tấm thiệp cưới của Minh Hằng. Thiệp cưới của nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào có tông màu trắng - vàng đầy sang trọng và bao gồm 3 trang giấy riêng biệt. Nổi bật trên chiếc thiệp cưới đó chính là logo lồng ghép chữ H-B (tên của cô dâu và chú rể). Bên cạnh đó, đáng chú ý nhất chính là bức tranh vẽ hình ảnh của cô dâu - chú rể. Diện mạo của ông xã Minh Hằng cũng lần đầu được cô hé lộ chính thức. 

ntvv

Mới đây, Huy Trần đã đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã xinh đẹp. Anh còn chia sẻ thêm: "Ngày 25, dưới sự quản lý mới". Có thể thấy nam CEO vô cùng hạnh phúc khi được trở thành chồng của Ngô Thanh Vân. Ở dưới phần bình luận, một khán giả đã nhắn nhủ tới nam CEO: "Bảo vệ và che chở cô gái ấy nhé", Huy Trần trả lời chắc nịch: "Must protect at all cost" (tạm dịch: Phải bảo vệ bằng tất cả mọi giá). Bình luận của anh khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ, đồng thời cho rằng sự chờ đợi của Ngô Thanh Vân được đền đáp xứng đáng.

ca-si-vy-oanh-4997-1447

 Vy Oanh (tên đầy đủ là Nguyễn Thị Mỹ Oanh) đã có mặt tại TAND Q.7 (TP.HCM) để làm việc liên quan đến nội dung kiện tụng vụ "tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng" của mình và hoa hậu Thu Hoài (tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thu Hoài). Theo đơn tố giác của ca sĩ Vy Oanh, vào ngày 9/7/2021, hoa hậu Thu Hoài đã livestream bịa đặt thông tin, vu khống cô.

truong-quynh-anh-ali-hoang-duong-16

Trương Quỳnh Anh tham gia tuần lễ thời trang với vai trò khách mời. Ngồi bên cạnh Trương Quỳnh Anh là nam ca sĩ trẻ Ali Hoàng Dương. Cả 2 bị bắt gặp thường xuyên có những hành động thân mật và ghé sát vào tai nhau trò chuyện. Khi show diễn kết thúc, cả 2 di chuyển đi về. Khoảnh khắc Trương Quỳnh Anh khoác tay Ali Hoàng Dương thân mật đã bị ghi lại. Ali Hoàng Dương ga lăng mở của cho đàn chị, sau đó cả 2 cùng di chuyển trên cùng 1 chiếc xe đi về. Nhiều người đặt ra dấu hỏi cho mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh là Ali Hoàng Dương.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link