Showbiz 27/5: Nhã Phương bị nghi mang thai lần 2, phản ứng của Minh Hằng khi fans lo bị "dính lời nguyền" tai tiếng

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Trường Giang khẳng định rằng cô vẫn chưa có em bé và không hề mang thai con thứ 2. Ngay sau khi đọc được những bình luận lo lắng của người hâm mộ, Minh Hằng liền vào trấn an fan bằng một câu khá ấm lòng.

phan-ung-cua-nha-phuong-khi-vuong-nghi-van-mang-thai-lan-2-a924b93b

Trong một buổi livestream mới đây, Nhã Phương cùng các chị gái ăn cả mâm đồ chua như cóc, ổi, xoài,... Nữ diễn viên ăn vô cùng ngon miệng và cực hào hứng khi được dùng những món ăn chua như thế. Nhiều người cho rằng cô mang thai lần 2 nên mới thèm đồ chua. Đọc được những bình luận nghi vấn của cư dân mạng, Nhã Phương liền nhanh chóng lên tiếng đính chính. Nữ diễn viên cho biết cô vẫn chưa có tin vui lần 2. Bà xã Trường Giang bật cười và chia sẻ: "Không có nha, không có em bé, trời ơi tui không có em bé. Tại sở thích hàng ngày của tui là ăn chua và cay mà thôi".

minh-hang-tra-loi-kheo-leo-khi-fan-lo-lang-dinh-loi-nguyen-tai-tieng-c2383ed8

Mới đây, Minh Hằng đã công bố việc cô được một sàn thương mại điện tử lớn "chọn mặt gửi vàng" và trở thành đại sứ thương hiệu. Thường thì sẽ nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ khán giả tuy nhiên trong lần này, ngoài những câu chúc mừng thì khán giả còn bày tỏ sự lo lắng. Lý do là bởi trước đây, có khá nhiều nghệ sĩ đóng quảng cáo hoặc làm đại sứ cho sàn thương mại điện tử này đều lần lượt vướng phải scandal ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp. Ngay sau khi đọc được những bình luận lo lắng của người hâm mộ, nữ diễn viên liền vào trấn an fan bằng một câu khá ấm lòng. Cô khéo léo trả lời như sau: "Tích cực lên nào bé ơi. Chuyện của mình là của mình không giống ai hết. Chị không sao đâu nhé bé".

hoa-minzy-chan-tran-cong-con-trai-di-tham-quan-thuy-cung-khien-cu-dan-mang-xuc-dong-2-ngoisaovn-w800-h800

Sau khi chia tay bạn trai là doanh nhân Minh Hải, Hòa Minzy đã làm mẹ đơn thân, tập trung chăm sóc cho quý tử một cách chu toàn. Mới đây, MXH lan truyền khoảnh khắc Hòa Minzy đi chân trần, cõng bé Bo tham quan thủy cung. Hình ảnh này khiến người hâm mộ vô cùng đồng cảm và trân quý cô hơn.

281967054_1012715409633502_8291727834570997581_n-ngoisaovn-w820-h1391

Mới đây, Bảo Thy hào hứng chia sẻ lại loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng đại gia. Cả hai cùng nhau nhâm nhi những ly bia sang chảnh bên cạnh một bàn ăn toàn sơn hào hải vị. Chứng kiến cảnh tượng trên, netizen không khỏi trầm trồ ghen tị với độ chịu chơi của nữ ca sĩ.

dvlvnkdvnknkdsf-ngoisaovn-w1080-h648

Tối 26/5, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "Đệ nhất danh hài Việt Nam" biểu diễn ở đám cưới này lại khiến cõi mạng rần rần thêm lần nữa. Hoài Linh đã chọn ca khúc Đám cưới trên đường quê để tặng cô dâu chú rể và góp vui cho quan khách. Trong lúc nam danh hài hát cực sung trên sân khấu thì phía hàng ghế khán giả, mọi người chăm chú thưởng thức.  Các khách mời đã vỗ tay tán thưởng cho màn biểu diễn của ông và nhiều người còn quay clip làm kỉ niệm.

1706e05e8924497a1035-ngoisaovn-w960-h1280

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bạn trai H’Hen Niê đã bất ngờ đăng tải hình ảnh xuất hiện bên một cô gái, ai nhìn cũng nhận ra là nàng hậu. Anh cũng vẫn chọn cách che mặt H’Hen Niê để tránh sự bàn tán từ dư luận. Anh chọn một sticker hình trái tim đỏ chót đầy ngọt ngào khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Nhìn khung ảnh cả 2 vui vẻ và hạnh phúc bên nhau, cư dân mạng cũng cảm thấy ghen tị không ngớt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link