Showbiz 20/2: Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi tiết lộ thông tin về con gái, Lâm Khánh Chi tìm người mang thai hộ lần 2

( PHUNUTODAY ) - Dân tình còn đặt nghi vấn là nàng hậu đã mở cho con gái một trang cá nhân có tên là "titiyeuyeu" trên Instagram. Trước đó, Lâm Khánh Chi đã chi hơn một tỷ đồng để sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ.

my-linh1

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã hé lộ biệt danh đáng yêu của ái nữ nhà mình, cụ thể em bé có tên gọi tại nhà là Ti Mướp. Trong chuyến du lịch nước ngoài vào đầu năm mới, nàng hậu cùng chồng đã thả đèn với lời ước: "Ti Mướp khoẻ mạnh, hay ăn chóng lớn". Dân tình còn đặt nghi vấn là nàng hậu đã mở cho con gái trang cá nhân.

lam_khanh_chi1

Mới đây, Lâm Khánh Chi đăng đàn muốn tìm người mang thai hộ. Cô cho biết sẽ trả chi phí hậu tạ cho người nào muốn thực hiện. Một số khán giả cho rằng cô nàng đang muốn có thêm con để có anh có em cho con trai. Trước đó, Lâm Khánh Chi đã chi hơn một tỷ đồng để sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ. Theo đó, con đầu lòng của giọng ca Sầu Thiên Thu là kết tinh từ tinh trùng của Lâm Khánh Chi lưu trữ khi cô chưa chuyển giới và trứng của người chị dâu. 

duy_manh

Những ngày qua, Nam Em trở thành tâm điểm gây phẫn nộ trên MXH vì những phát ngôn về showbiz. Sau Quế Vân, Duy Mạnh cũng tham gia vào livestram của cô. Giọng ca Kiếp đỏ đen có những chia sẻ được nhiều người ủng hộ. Anh đưa ra nhiều lời khuyên mong Nam Em vượt qua cơn stress. "Nghệ sĩ rất dễ bị stress, họ sống bằng cảm xúc. Khi em bước chân vào nghề, bao ước mơ dành cho tình yêu và cuộc sống rất đẹp nhưng showbiz không phải điều gì hào nhoáng lắm. Khi mình đổ vỡ, mình sẽ bị sốc, mắc bệnh hoang tưởng, nhìn mọi thứ xung quanh đều nghĩ là điều xấu xa. Em bước chân vào showbiz đã là một cuộc chơi, cuộc chơi thì phải có đầy đủ yếu tố hỉ nộ ái ố. Quan trọng là mình phải vượt qua để chữa được bệnh stress của mình…".

quynh_thu

Quỳnh Thư chính thức thông báo mang thai con đầu lòng sau khi công khai chuyện tình cảm của mình. Quỳnh Thư đính kèm chia sẻ: "Thế là săn Rồng vàng thành công. Có vẻ mọi chuyện như ý mình quá. 60 năm mới có 1 năm Rồng vàng. Và hôm nay ngày Thần Tài, Mẹ đã có 1 cục vàng quá to lớn là con. Vậy có phải là Mẹ đã quá may mắn không. Ở Berlin 1 thành phố xinh đẹp, khí hậu trong lành, con người đẹp đẽ, văn minh làm ta luôn thoải mái, vui vẻ, phải nói là 1 nơi rất đáng để sống này đúng là quá tuyệt vời để dưỡng thai… Hẹn gặp con vào cuối năm nay, vào mùa xuân hoa nở thật đẹp nha".

huyen1

Mới đây, Huyền Lizzie đã gây bất ngờ khi có những chia sẻ về tình trạng yêu đương hiện tại của mình: "Hiện tại mình đang độc thân. Mình không có gu nhất định nhưng một người đàn ông hiểu biết, vui tính, ga lăng sẽ khiến mình thu hút. Trên mạng xã hội, mình chia sẻ nhiều về cuộc sống ở khía cạnh chăm sóc bản thân và nuôi dạy con cái. Việc mình đang hạnh phúc, hay đang độc thân hay không thì không quá quan trọng. Mình chỉ muốn lan toả năng lượng tích cực đến mọi người. Mình mong muốn sẽ gặp được người đàn ông trong tương lai hợp với mình, yêu chiều và thương con mình, hiểu công việc của mình. Nhưng mình nghĩ sẽ khó vì không biết người đàn ông như thế có đến với mình không?".

thu_quynh1

 Thu Quỳnh chia sẻ về việc mang thai lần 2 là một điều bất ngờ, không có sự tính toán trước. "Vào đúng ngày sinh nhật năm 2023, tôi nhận được tin mình có em bé. Vũ trụ đã gửi đến tôi một món quà quá tuyệt vời. Tôi cũng được chứng kiến sự trưởng thành, lớn lên của con trai. Con lớn hơn hẳn, rất ra dáng một người sắp làm anh. Điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc, ấm áp, không thể dùng từ ngữ nào tả được", nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ. 

phung_ngoc_huy

Một người có nick là Nghê Chiêu Anh nhận là vợ hiện tại của tình cũ Mai Phương. Cô bức xúc tố anh lăng nhăng với người khác khiến cô và con gái bị tổn thương. Cụ thể, người này viết: "Mình là vợ ca sĩ diễn viên Phùng Ngọc Huy và có với nhau 1 đứa con gái, mình sống ở Mỹ nhưng tiểu bang xa nơi anh Huy sống. Nhưng ông xã mình luôn giấu mối quan hệ vợ chồng, rồi mình nghĩ nghệ sĩ thì thôi cần giấu đời tu nhưng anh ý luôn dựa vào đó để có mối quan hệ yêu đương khác. Mình đã bắt gặp anh ý qua lại với 1 bé ở Việt Nam, cô gái đó cũng không biết anh Huy có vợ và con gái rồi mình cũng đã nói chuyện với cô gái đó. Mọi người cho mình hỏi giờ mình phải như nào để các cô gái họ biết, chứ giờ mình không còn tin những lời hứa của him nữa rồi. Mình lại bị ung thư và qua giai đoạn nguy hiểm và đang vẫn phải điều trị suốt đời. Giờ vẫn phải kiếm tiền nuôi 2 đứa con và lo cho anh ấy và mẹ già, gia đình anh Huy. Anh không muốn mình sống sao? Cảm ơn cả nhà".

tgi1
truong_giang5

Những ngày qua, Nam Em gây náo loạn MXH và còn nhắc đến một nhân vật cô từng hẹn hò. Với những chi tiết mà cô chia sẻ nhiều người cho rằng cô đang muốn nói đến Trường Giang. Giữa lúc này, phản ứng của Trường Giang và Nhã Phương là điều mà ai cũng quan tâm. Vào chiều ngày Mùng 10 (19/2), "team qua đường" bắt gặp vợ chồng Nhã Phương có mặt tại núi Bà Đen, Tây Ninh để đi lễ đầu năm. Cả hai đều mang khẩu trang, đội nón, đeo kính để tránh gây chú ý khi xuất hiện ở nơi đông người. Trong khi Nhã Phương thực hiện hành lễ thì Trường Giang đứng ở phía sau để dõi theo vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link