Showbiz 15/2: Đông Nhi thông báo mang bầu lần 2, Anh Tú lên tiếng về tin đồn chia tay Diệu Nhi

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Đông Nhi xác nhận hiện đang mang thai con thứ hai với Ông Cao Thắng.Anh Tú mới đây đã lần đầu lên tiếng và ngầm phủ nhận hết những tin đồn rạn nứt, cho biết vẫn đang rất hạnh phúc và mặn nồng bên bà xã.

Dong_nhi

Đông Nhi đã thông báo tin vui của gia đình trong ngày Valentine. Cô viết: "Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được "lên chức" làm chị. Mong chờ rồng con của ba mẹ và chị Winnie". Đính kèm với dòng trạng thái là hình ảnh bé Winnie khoe que thử thai 2 vạch và dòng chữ: "Cô chú ơi, con sắp được làm chị rồi". 

anh_tu

Thời gian qua, mạng xã hội còn lan truyền tin đồn Anh Tú và Diệu Nhi từng có khoảng thời gian rạn nứt, chia tay vì nam diễn viên có người khác. Anh Tú mới đây đã lần đầu lên tiếng và ngầm phủ nhận hết những tin đồn rạn nứt, cho biết vẫn đang rất hạnh phúc và mặn nồng bên bà xã: "Thật ra tôi cũng không tính nói nhưng hôm nay nhờ anh hỏi thì tôi chia sẻ. Vô tình trên mạng có nhiều thông tin không đúng lắm về gia đình bọn tôi, đây không phải là đoàn làm phim làm ra để PR. Tôi, Nhi, anh Nhất Trung hay chị Lê Giang đều không muốn lấy chuyện đời tư ra để PR. Tôi xin nói luôn một lần cho rõ là bọn tôi không như những gì trên mạng nói, chúng tôi vẫn rất hạnh phúc. Đọc những thông tin đó, rất nhiều người không hiểu và nói đó là chiêu trò để PR phim, tôi khẳng định là không phải.

nam-em2

Mới đây nhất, trong một livestream, Nam Em cho biết mỗi ngày cô phát hiện tài khoản ngân hàng mất vài triệu đồng, song không liên tục mà bị mất nhỏ giọt. Nam Em kể: "Cứ mỗi ngày thì mình phát hiện bị mất đi 4 củ (4 triệu đồng) mà rút theo kiểu từ từ, mỗi lần 1 củ... trong khi em đang ngủ mà điện thoại em có giao dịch chuyển tiền. Ông Cường mới phát hiện có người xâm nhập vô tài khoản ngân hàng của em mà xâm nhập theo kiểu rút từ từ, mỗi ngày một chút, mình không để ý á, toàn rút nửa đêm lúc đang ngủ". "Ngày xưa chỉ có những trợ lý từng làm việc cho em hay dùng tài khoản ngân hàng kết nối với một ứng dụng, mà chuyển tiền được luôn. Lúc đó em thấy không ổn nên cho nghĩ, sau đó cũng không nghĩ gì. Bây giờ nghĩ lại thì tài khoản mình mỗi ngày bị rút một chút, thấy nó kỳ kỳ. Ông Cường bắt được quả tang rồi, bây giờ đang điều tra đây. Điều tra xem ai lấy, trợ lý thì đổi liên tục nên bây giờ nói thì phải có bằng chứng, thành ra phải điều tra", Nam Em chia sẻ trên livestream.

ho_ngoc_ha1

 Kim Lý đăng ảnh bế bồng "khóa môi" Hồ Ngọc Hà đầy nồng nhiệt như những cặp đôi mới yêu. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà lộ rõ sự hào hứng và nhiệt tình hỏi cư dân mạng: "Đố mọi người em mấy kg?". Trước câu hỏi này, dân tình đều tỏ ra ghen tỵ và ngưỡng mộ nữ ca sĩ: "Chị bao nhiêu kí thì chỉ anh Kim được bế chị thôi à. Valentine ngọt ngào ạ", "Bao cân anh Kim cũng phải cố mà bế, không thì có mà liệu chừng", "Ui chao chao là ngọt ngào hạnh phúc!"..

huong-giang2

Ngày Valentine 14/2, mới đây Hương Giang bất ngờ đăng tải nắm chặt tay một người khác giới. Cô viết: "Tình yêu sẽ đến vào lúc chúng ta không ngờ nhất..14/2/2024". Kể từ khi công khai chia tay Matt Liu vào tháng 8 năm 2022, đây là lần đầu tiên người đẹp thẳng thắn nhắc đến chuyện tình cảm cá nhân. Rất nhiều khán giả đã không ngừng tò mò và hiếu kỳ về tấm hình này. 

congLy

Vợ NSND Công Lý đăng ảnhi MC Thảo Vân cùng quý tử đến chúc Tết nam nghệ sĩ. Dưới bài viết, MC Thảo Vân tiết lộ: "Ba bố con đẹp quá! Hôm nay Tít từ Lạng Sơn về là qua ông bà nội và bố ngay đấy ah! Chúc bố Tít mỗi ngày thêm khoẻ, vui và bình an nhé!". Cô cũng vui vẻ chụp ảnh cùng chồng cũ và con trai.

quynhthu

Đúng ngày Valentine, Quỳnh Thư đăng tải loạt khoảnh khắc tình cảm và được bạn trai yêu chiều hết nấc. Cô còn đăng hình ảnh đeo nhẫn kim cương khủng ở ngón áp út và để lộ gương mặt hạnh phúc viên mãn. Qua đó, nhiều người cho rằng cô đã được cầu hôn.

phuong_oanh1

Phương Oanh xả kho bộ ảnh cưới đẹp lung linh. Cô viết: “Chúc cho mỗi người chúng ta, không chỉ hôm nay mà mỗi ngày đều sẽ tìm thấy và chia sẻ niềm vui, sự viên mãn trong cuộc sống của mình. Yêu thương không phải để giữ kín, mà để lan toả". Phương Oanh tạo dáng e ấp bên Shark Bình. Nữ diễn viên xinh đẹp trong bộ váy cưới màu trắng tinh khôi, khoe vai trần quyến rũ. 

diem_huong1

Diễm Hương đã lần đầu khoe ảnh cận mặt ông xã mới cưới của mình. Cô còn tiết lộ thêm thông tin về nửa kia: "Bạn Mập với bạn bè và người nhà Hương thì không còn gì xa lạ. Nhưng Hương cũng rất cám ơn sự quan tâm đến bạn đời của Hương. Mập là nick name cũng bởi lúc Hương vừa gặp lại bạn ấy sau nhiều năm thì bạn ấy tròn lẳng, Hương vẫn thường liên tưởng con "đuôn dừa". Tới giờ do sống chung với người sợ mập nên phần nào đã mi nhon hơn khi nhìn vào hình. Bạn Mập nhà Hương hiện chỉ như bao người làm công việc công ty bên đây. Còn hỏi Hương quen bao lâu cưới hay yêu sao thì đợi bạn ấy trả lời cho hấp dẫn nhen. Vì inbox em nổ nãy giờ. Em viết lên đây cho mọi người hiểu hơn cho nhân vật tưởng mới nhưng cũ xì rồi ạ. Diễm Hương xin cám ơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link