Showbiz 20/4: MC Quyền Linh tiết lộ quá khứ cơ cực, xôn xao bức thư tay xin lỗi của Hiền Hồ

( PHUNUTODAY ) - Khi thành danh với tư cách diễn viên cũng như được nhiều người gọi là "ngôi sao điện ảnh" nhưng cuộc sống của anh vẫn túng quẫn.

 

qua-khu-co-cuc-kho-tuong-tuong-cua-quyen-linh-truoc-khi-noi-tieng-be38fddb

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình với diễn viên Ngọc Phước, MC Quyền Linh đã có dịp chia sẻ về quá khứ cơ cực, khó khăn của mình. Anh cho biết bản thân không có tiền nên chỉ ăn cơm chay với giá 7 nghìn đồng. Anh bộc bạch: "Ngày xưa tôi ở ký túc xá gần trường Đại học Giao thông, không có tiền nên ăn cơm chay chỉ có 7 nghìn thôi. Sau này tôi trở thành diễn viên, được nhiều người gọi là ngôi sao điện ảnh nhưng vẫn không có tiền đóng phòng trọ, toàn đi xe mượn. Những năm đầu tiên tôi đi diễn đoàn kịch không có tiền mua phục trang, mua được bộ đồ sida là mừng lắm rồi. Những người đam mê nghệ thuật chưa chắc có tiền đâu, người ta có thể làm mọi thứ để kiếm tiền phục vụ cho nghệ thuật."

lo-buc-thu-viet-tay-cua-hien-ho-xin-loi-khan-gia-sau-on-ao-anh-em-nuong-tua-net-chu-moi-la-diem-dang-chu-y-2-ngoisaovn-w1200-h1600

Trên mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh được cho là tâm thư viết tay của Hiền Hồ gửi đến các fan trong FC của mình. Nội dung bức thư này cũng tương tự status trên Facebook của cô trước đó nhưng ngắn gọn hơn. Trong thư cũng giải thích lý do cô ở ẩn trong thời gian qua và mong nhận được sự thông cảm của mọi người. 

lequyen

Mới đây, Lệ Quyên đã liên tiếp đăng tải những hình ảnh diện "cây đồ" chất lừ nhưng đáng lưu tâm chính là những caption ẩn ý. Nữ ca sĩ gây khó hiểu khi viết: "Sao cứ bắt mình phải máu lạnh nhỉ?". Sau đó không lâu, Lệ Quyên chia sẻ tiếp: "Nói nghe nè, chỉ có bạn và giá trị của bạn là quan trọng nhất, không thể thay đổi". Dù không đề cập trực tiếp đến ai và vẫn chưa rõ câu chuyện mà Lệ Quyên gặp phải là gì nhưng động thái của người yêu Lâm Bảo Châu khiến dân tình dành nhiều sự chú ý.

17bef783-f7ea-4bc3-9b00-743161b07987-ngoisaovn-w601-h957

H’Hen Niê đã đăng tải clip cô nàng hái trộm xoài lầy lội. Nàng hậu còn hài hước đặt cho mình biệt danh "H'Hen Xoài tặc" và nói thêm: "Hen biết là người miền Tây rất thân thiện nhưng lúc Hen hái thiệt là không có ai để xin hết luôn á mọi người". Có thể thấy, vì không cưỡng nổi sức hút của quả xoài trên cây nên cô nàng đã không kìm lòng nổi, không những "hái trộm" mà còn ăn ngay và luôn trong xe, bất chấp hình tượng. 

kimly2

Vừa qua, Hà Hồ - Kim Lý đã góp mặt tại sự kiện họp báo phát hành album đầu tay của học trò cũ. Đáng chú ý, ngay từ lúc bước vào thang máy, "Nữ hoàng giải trí" và bạn trai đã nhanh chóng thu hút sự theo dõi từ người hâm mộ. Hà Hồ khoe trọn visual "đỉnh chóp" và thần thái ngời ngời. Kim Lý ăn diện giản dị và không rời người yêu nửa bước. Khoảnh khắc bị quay ngẫu hứng qua camera thường cũng "bóc trần" vóc dáng đời thực của Hà Hồ. Mẹ bỉm 3 con khoe trọn 3 vòng đâu ra đấy cực mlem mlem, đúng là phụ nữ hậu sinh nở ngày càng mặn mà.

Empty

Diễn viên Chi Bảo đã hào hứng khung ảnh bữa cơm gia đình cực đầm ấm. Anh viết: "Trưa nay anh Hai học làm bếp đãi cả nhà. Ở bên đó có thèm món Việt thì có thể tự xử lý được". Con trai đầu lòng của Chi Bảo diện áo đầu bếp và bày biện món ăn tự nấu để phục vụ cho các thành viên trong gia đình. Chưa biết món ăn có ngon không nhưng nam diễn viên khá tự hào về sự tự lập và tài lẻ quý tử.  Chiếm spotlight hơn cả là sự xuất hiện của vợ cũ Chi Bảo trong khung ảnh. Hồng Loan diện trang phục đơn giản, để mặt mộc và vui vẻ tận hưởng bữa trưa của con trai nấu. Qua thái độ có thể thấy vợ cũ Chi Bảo rất hòa hợp với chồng cũ và vợ mới của chồng cũ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link