Showbiz 19/4: Hiền Hồ tiết lộ bị suy sụp tinh thần sau ồn ào cặp đại gia, Quang Lê tuyên bố "đi lấy vợ"

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hiền Hồ bày tỏ mong muốn công khai xin lỗi vì để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng nhiều người.

hien-ho3-3914-1544517135-4718-1576571294-16272617895681377367777

Sau loạt ồn ào tin đồn cặp kè đại gia, mới đây, khi chia sẻ với phóng viên VTV News, Hiền Hồ bày tỏ mong muốn công khai xin lỗi vì để chuyện của mình làm ảnh hưởng nhiều người, khiến khán giả bận tâm và thất vọng, khiến người thân, gia đình chịu ảnh hưởng, đặc biệt là làm cho nhiều người liên quan bị cuốn vào một câu chuyện không hay. Chia sẻ lý do tại sao bây giờ cô mới lần đầu lên tiếng, Hiền Hồ nói: "Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân".

qungle

Mới đây, Quang Lê vừa chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vừa vui mừng vừa băn khoăn. Theo đó, giọng ca Sầu tím thiệp hồng tuyên bố trên trang cá nhân rằng "Tôi đi lấy vợ đây". Cụ thể nam danh ca viết: "Những người tôi yêu thương lần lượt đi lấy chồng! Tôi đi lấy vợ đây! Không nói nhiều nữa!". Dòng trạng thái của Quang Lê nhận được khá nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sẽ rất vui mừng nếu nam danh ca lên xe hoa. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đoán rằng có lẽ đây là một câu đùa vui của Quang Lê nên để lại những bình luận trêu ghẹo anh.

truong-ngoc-anh-lan-dau-tiet-lo-li-do-yeu-anh-dung-3-ngoisaovn-w607-h911

Khi xuất hiện trong một talkshow, Trương Ngọc Ánh tiết lộ bản thân đang hạnh phúc trong tình yêu. Cô không quan trọng già hay trẻ vì tình cảm có những điều khó giải thích bằng lời. Điều cô đặt nặng là cả hai cùng vui vẻ và phù hợp vì ai cũng nên sống cho bản thân thay vì dư luận: "Đây chẳng phải lần đầu tiên tôi đứng cạnh người trẻ. Tôi luôn đứng cạnh người trẻ, điều đó không có gì ngạc nhiên cả. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn".

phan-nhu-thao-dap-tra-khi-bi-noi-lay-chong-hon-26-tuoi-vi-tien-bac-61e1994f

Mới đây, một khoảnh khắc tình tứ bên ông xã Đức An vào năm 2021 bất ngờ bị cư dân mạng "đào" lại. Một khán giả còn để lại bình luận kém duyên cho rằng cựu người mẫu chấp nhận lấy chồng hơn 26 tuổi vì ham tiền bạc. Ngay lập tức, Phan Như Thảo đã lên tiếng đáp trả lại bình luận kém duyên này. Cựu người mẫu vô cùng tức giận và viết rằng: "Thế cháu vừa đẹp vừa giàu, vừa giỏi thì cháu phải tìm người không có tiền để yêu mới đúng ý chú ạ?". Màn đáp trả gay gắt nhưng lại đầy tinh tế của cô nàng được nhiều khán giả khen ngợi.

hoangoanh

Trải qua 2 năm hôn nhân nhiều khó khăn, vất vả, Hoàng Oanh và chồng Tây đã đi đến quyết định tan vỡ. Mới đây, mẹ bỉm gây chú ý khi đăng clip tổng hợp những khoảnh khắc 2 mẹ con chơi đùa bình yên bên nhau. Mạnh mẽ suốt bao lâu, nay Hoàng Oanh thừa nhận đã bật khóc khi xem những thước phim xúc động cùng con trai.

viet-anh-khoc-vi-nho-con-4b-ngoisaovn-w700-h1050

Chia sẻ tại buổi họp báo phim mới đây, Việt Anh bật khóc cho biết đây chính là vai diễn mà anh đã mong đợi từ lâu. Việt Anh cho biết ngay từ khi đọc kịch bản, anh đã cảm nhận được đây chính là nhân vật mà mình ao ước. Tuy nhiên, anh cũng vẫn muốn đưa thêm những câu chuyện có thật của mình vào tác phẩm. Việt Anh cũng thừa nhận vai Việt trong phim là nhân vật khó nhất của anh từ trước đến nay về mặt cảm xúc, không phải bởi khó diễn cảnh khóc, mà vì anh không thể kiềm chế mà khóc quá nhiều. Bởi lẽ, nhân vật này khiến anh nhớ đến cô con gái đã nhiều năm không gặp của mình. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link