Showbiz 18/10: Midu nói về tin đồn có bầu, Kim Lý tiết lộ tình trạng của Hà Hồ sau khi bị mất trộm

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi Midu viết tâm thư nói rõ về tin đồn mang bầu lan truyền thời gian vừa qua. Khi Lý cho biết: "Vợ tôi vẫn khỏe mạnh và vui vẻ, đó là điều quan trọng nhất và tôi biết ơn vì điều đó".

 

312149559_10159837806965967_702253900528472139_n

Dù độc thân nhưng Midu lại liên tục vướng tin có bầu. Mới đây, Midu đã lên tiếng nói rõ lần cuối về việc này. Cô viết: "Mình xin trân trọng gửi vài lời đến những bạn đang đồn mình có bầu. Suốt gần 2 tháng qua mình luôn im lặng vì mình cho rằng tin đồn quá vô lý đến mức mình không cần giải thích. Người xưa có câu “Tin đồn sẽ đi xa với những kẻ ngốc và dừng bước trước người trí tuệ “. Mình tin khán giả nào đủ sáng suốt sẽ thấy mình còn đang làm việc liên tục với công tác giảng dạy ở trường, đi học buổi tối và quay 2 dự án phim liền kề thì làm sao mình có thể có bầu được. Huống chi mình vẫn đi event, vẫn diện đồ cut out hở eo hở bụng chứ mình không hề có một động thái che đậy hay cần che giấu điều gì".

2745_kim-ly-viet-thu-xuc-dong-gui-ha-ho-va-2-thien-than-moi-chao-doi

Sáng 18/10, Kim Lý đã có chia sẻ về việc nhà bị mất trộm. Trên Thanh Niên, nam diễn viên cho biết không ai muốn chuyện không may xảy ra, song điều quan trọng nhất là mọi người đều khỏe mạnh và an toàn. "Mọi người cũng biết là những chuyện không may đã xảy ra và nó không hề vui chút nào. Nhưng tôi thật sự chỉ muốn tập trung vào những điều tích cực trong cuộc sống. Tôi có một gia đình tốt đẹp, quan trọng là mọi người đều khỏe mạnh và an toàn", Kim Lý nói. "Chúng tôi không thể biết điều gì đã thật sự xảy ra. Thông tin đã rò rỉ ra ngoài, nhiều thứ bị đánh mất và điều đó thật sự tồi tệ. Nhưng chúng tôi vẫn giữ phong độ làm việc tốt. Vợ tôi vẫn khỏe mạnh và vui vẻ, đó là điều quan trọng nhất và tôi biết ơn vì điều đó", Kim Lý thổ lộ. 

thai-lan-8-ngoisaovn-w580-h645

Vừa qua, Phương Oanh và Shark Bình lại tay trong tay đi du lịch Thái Lan cùng nhau. Những hình ảnh này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm và được nhiều page chia sẻ lại. Trong khi nữ diễn viên "Hương vị tình thân" vẫn im lặng thì Shark Bình lại có động thái. Nam doanh nhân để lại bình luận bên dưới những hình ảnh này và viết: "Cái page này sao có mỗi việc copy thông tin thôi mà cũng chậm thế nhỉ. Người ta đi chơi công khai đàng hoàng, lên TikTok mấy hôm nay rồi mà giờ mới biết... ". 

6bac25847b62bc3ce573-ngoisaovn-w812-h1280

Á hậu Thảo Nhi hiếm hoi cho bạn trai lên sóng trên tài khoản TikTok của mình. Có thể thấy, cặp đôi đã không ngại khoe những hình ảnh tình tứ hết nấc bên nhau. Lúc được ở cạnh bạn trai, cô nàng cũng vui vẻ, gương mặt lẫn ánh mắt ánh lên niềm hạnh phúc vì được nạp vitamin tình yêu. 

311494297_459715012676587_1412072086138572447_n-ngoisaovn-w720-h868

Mới đây, Tuấn Hưng có chia sẻ bài viết trong một đám cưới. Sau đó, bên dưới bình luận, có người đã vào để lại comment với từ ngữ không tốt đẹp làm ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự của anh. Tuấn Hưng đã vô cùng bức xúc và mắng thẳng mặt anti-fan: "Ngày vui của người ta mà nỡ mở mồm nói những câu bẩn thỉu để rồi bao nhiêu người lôi Bố Mẹ họ hàng hang hốc từ gốc đến ngọn ra chửi cho. Chắc đọc hết từng này lời chửi thì cũng uất ức lắm. Luật nhân quả không từ 1 ai. Cẩn thận cái mồm giữ răng mà ăn cơm không lại phải… cơm đấy". Không chỉ Tuấn Hưng, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự phê phán và chỉ trích với bình luận của anti-fan trên vì sự kém duyên này.

74cf58c02d27ea79b336-ngoisaovn-w1124-h1270

 Ngọc Hà đã có chia sẻ về ngày sinh nhật của Công Lý. Theo đó, cô nàng cho biết chồng mình đã muốn đón sinh nhật trong thầm lặng vì đang ở giai đoạn "trầm cảm". Tuy nhiên, vì nhận được nhiều sự yêu thương từ bạn bè, đồng nghiệp nên nam nghệ sĩ đã được đánh úp khi mọi người dần dần đến chúc mừng. Qua đó, cô cũng tiết lộ mong muốn đối với chồng mình: "Tuổi mới này, không chỉ mình mà tất cả ai cũng mong em bé tái xuất trở lại vững chắc hơn. Hy vọng em bé Lý sẽ luôn có nhiều người thương yêu đồng hành trong cuộc đời này! Mình đang ốm, thở không, thấy em bé già đc iu thương cũng vui lây". Hiện tại, chia sẻ này của Ngọc Hà đang thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

diep-lam-anh-khoe-anh-nhuan-sac-sau-khi-lien-tuc-gap-su-co-tu-an-ui-minh-bang-cau-nay-2-ngoisaovn-w1018-h1532

Diệp Lâm Anh khoe đoạn clip chụp bộ ảnh mới ở studio. Nữ diễn viên tạo dáng cực chuyên nghiệp và thần thái cực cuốn hút. Sau thời gian dưỡng bệnh. Cô còn an ủi mình bằng câu hát: "Hãy cứ vô tư và lạc quan lên em ơi…". Nhiều fan gửi lời chúc sức khỏe và hi vọng người đẹp sẽ mạnh mẽ hơn để vượt qua thời điểm khó khăn này. Trước đó cô phát hiện có người theo dõi và gắn định vị vào xe, cô còn bị nhập viện vì tụt huyết áp.

naem 2

Thời gian qua, Nam Em và Bạch Công Khanh là cặp đôi được khán giả chú ý và yêu mến. Xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện âm nhạc, cả hai đã có những khoảnh khắc "tình bể bình". Mới đây, Nam Em đã có những chia sẻ thẳng thắn trước câu hỏi về chuyện được khán giả nhiệt tình đẩy thuyền. Cụ thể, người đẹp bày tỏ: "Hai đứa có sao thì vậy thôi, có gì đâu mà đẩy đưa". Sau cùng cô cho biết bản thân không muốn tiết lộ gì thêm vì đây là chuyện cá nhân.

QQ20221018-112052@2x

Vừa qua, các thí sinh tham gia cuộc thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia đã có buổi phỏng vấn trực tiếp với ban giám khảo. Ngoài sự góp mặt của Chủ tịch Nawat, Phó chủ tịch Teresa thì hội đồng giám khảo còn có hai Hoa hậu là Miss Grand International 2014 và Miss Grand International 2016. Sau khi mở đầu bằng một câu chào tiếng Thái, Thiên Ân tự tin trả lời các câu hỏi của ban giám khảo bằng tiếng Anh. Đặc biệt, khi được hỏi về chiến thắng của đàn chị Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên tại Miss Grand International 2021, Thiên Ân cho biết Thuỳ Tiên chính là người đã truyền cảm hứng cho mình. Tuy bản thân Thiên Ân có một chút áp lực trước thành công của đàn chị, thế nhưng cô không quá lo lắng vì bên cạnh gia đình, bạn bè… cô còn nhận được sự ủng hộ của 94 triệu người dân Việt Nam.

 

mha-ngoisaovn-w1200-h720

Trên trang cá nhân, Minh Hà đã đăng tải loạt hình ảnh cả gia đình mừng sinh nhật con trai Rio. Trong ảnh, các thành viên ăn diện giản dị và mừng sinh nhật Rio tại khách sạn. Theo Minh Hà chia sẻ thì năm nay, Lý Hải bận đi quay phim nên cô đã đưa các con đến chỗ Lý Hải làm việc để đón sinh nhật của Rio. Minh Hà cho biết, khi Rio nhìn thấy ba bận rộn làm việc như vậy nhóc tỳ đã nói với mẹ rằng: "Mẹ ơi, thôi ba mẹ đi làm cả ngày mệt rồi, mình chỉ ở khách sạn chơi thôi con cũng vui rồi, mình có nhiều dịp khác đi chơi cũng được mà mẹ, ba mẹ quay xong về nghỉ ngơi đừng đi đâu nữa nha ba mẹ." Trước sự hiểu chuyện của con, Lý Hải – Minh Hà không khỏi xúc động: "Nghe xong, ba mẹ chỉ muốn rơi nước mắt nhưng đó không phải giọt nước mắt của nỗi buồn mà là của tình yêu thương và hạnh phúc...".

Theo:  xevathethao.vn copy link