Showbiz 21/2: Sam nổi giận khi dân mạng nhắc đến nhân vật này, Thùy Tiên bất ngờ nói về chuyện cưới xin

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên Sam phải lên tiếng trước những ý kiến bình luận trái chiều từ cư dân mạng về cuộc sống đời tư. Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ nhờ vào bản lĩnh cô đã đứng dây sau tất cả và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình ở thời điểm hiện tại.

 

sam

Mới đây, trong video khoe phòng sinh, Sam nhận được bình luận với nội dung "cameraman đầu trọc đã xem". Ngay lập tức cô đáp trả: "Vô duyên quá. Không liên quan bạn nhé. Thấy bạn cũng có con cháu mà sao ăn nói thất đức vậy. Mắc nghiệp á bạn ơi. Làm ơn hãy tỉnh táo và nói những thông tin có kiểm chứng nhé" .

thuytien

Mới đây, Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ nhờ vào bản lĩnh cô đã đứng dây sau tất cả và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình ở thời điểm hiện tại. Nàng Hậu bày tỏ: "Tiên nghĩ nếu mà gặp một người mình muốn cưới là sự mới mẻ trong tình yêu rồi đó. Nhưng phải xem xem đó là sự mới mẻ mình mong chờ thôi còn giờ thì chưa biết. Ai mà đạt được mức cân bằng trong cuộc sống rồi cũng trải qua giai đoạn hi sinh thứ gì đó. Mình đang cố gắng trải qua giai đoạn hi sinh để sự nghiệp, công việc của mình ở mức ổn định.  Sau đó, mình bắt đầu dành thời gian cho bản thân, gia đình mình nhiều hơn. Tiên thấy mọi thứ xứng đáng vì ở mức độ công việc mình đã cố gắng làm được. Mình không phải là người hối tiếc bất cứ điều gì dù là đúng hay sai.  Dù như thế nào nó cũng tạo nên mình của hiện tại. Những sai lầm mới là bài học giúp ta thay đổi nhiều hơn. Mình không bao giờ nghĩ mình là người kỉ luật, có sự quyết tâm đến như vậy. Những hành trình vừa qua mình thấy đã thay đổi theo hướng tích cực hơn. Phiên bản hiện tại của mình là điều bản thân thấy tự hào nhất". 

hoang-my1

Á hậu Hoàng My đã chính thức hé lộ hình ảnh siêu âm đầu tiên của nhóc tì đầu lòng. Hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng thích thú. Qua đó, nhiều người cũng mong cô sớm hạ sinh và mẹ tròn con vuông. Bên cạnh đó, người đẹp cũng gửi lời ngọt ngào đến con: "Thế giới bé bỏng của mẹ".

nam_anh

Nam Em và bạn trai doanh nhân tên Cường liên tục gây sốt trong thời gian vừa qua. Mới đây, Nam Anh - chị gái sinh đôi của Nam Em về nam doanh nhân này đã thu hút nhiều sự chú ý. Cô nói rằng mình không quan tâm quá khứ người này ra sao mà chỉ cần biết đây là người đàn ông đang chăm sóc cho em gái mình hiện tại. "Dấu ấn đầu tiên khi gặp người này là thấy người này có hiểu biết sâu rộng. Khi dành thời gian nhiều hơn để nói chuyện thì sẽ thấy đây là một người có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Một người từng có quá khứ nóng nảy như vậy nhưng giờ đây điềm tĩnh, làm lại cuộc đời, làm một người tốt thì mình phải ghi nhận hơn là chỉ trích họ" - Nam Anh chia sẻ.

mai_phuong1

Tối 20/2, phía công ty chủ quản của Mai Phương cho biết phần thi Head To Head Challenge đã có sự thay đổi format khiến Mai Phương cùng một số đại diện từ các nước khác nhận thông tin trễ nên cô và công tý  đã phải gấp rút phối hợp thực hiện tại Ấn Độ. Công ty cũng đưa ra dẫn chứng cho thấy sự tâm huyết đối với Mai Phương tại Miss World: "Trước khi đến Miss World, chúng tôi đã tâm tư và chuẩn bị kỹ lưỡng chuỗi series Road to Miss World cùng video Beauty with a purpose với hình ảnh - nội dung chất lượng cho Mai Phương. Điều đó cho thấy sự đầu tư mà Sen Vàng đã dành cho đại diện Việt Nam là luôn chỉn chu và nghiêm túc". Cụ thể, phía công ty chia sẻ: "Trong suốt 2 năm quản lý, chúng tôi nghiêm túc đầu tư công sức, thời gian cũng như tài chính vào hành trình dự thi Miss World của Hoa hậu Mai Phương. Hơn ai hết, chúng tôi là người rất lo lắng mỗi khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra trong quá trình đi thi. Song, sự nỗ lực của Mai Phương đồng thời là sự nỗ lực của tập thể Sen Vàng, vì thế chúng tôi luôn mong mang đến những điều tốt nhất để đạt được thành quả xứng đáng nhất".

thu_phuong1

Trên TikTok đăng đoạn clip ông xã Thu Phương kể về cái nắm tay đầy "cảm lạnh". Anh kể: "Mình cầm mà không thấy buông ra là thấy được rồi. Phương nói: Em rất thích cảm giác anh nắm tay em. Phương có hỏi mình là: Anh có biết tại sao em thích không?. Mình có nói, chắc phải có chiều sâu. Và mình nói: Em thích cảm giác anh nắm tay em vì em cảm thấy an toàn hay cảm thấy anh to lớn bao bọc em đúng không?. Nhưng cô ấy nói lại rằng: Không phải, ở bên này em thấy người ta hiền lành lắm có gì đâu phải bao bọc. Khi anh nắm tay em như này, em thấy tay em trắng vô cùng". Ông xã Thu Phương im lặng trong bất lực: "Mình đào sâu ghê lắm mà bả trả lời cạn ghê luôn". 

ngoc_trinh

Mớ đây, Ngọc Trinh tiết lộ thái độ của nhân viên, những người xung quanh khi đối mặt với cô: "Sau một khoảng thời gian dài thì Trinh đã trở lại công ty, 4 tháng mới gặp lại những người cộng sự ai cũng vui vẻ, rạng rỡ và hết mình với công việc khi Trinh vắng mặt. Đặc biệt, ai cũng chào đón Trinh làm Trinh rất vui và xúc động lắm". Ngọc Trinh cho biết thêm, cô đang cân bằng lại công việc và cuộc sống. Sắp tới, cô chỉ tập trung phát triển kinh doanh. 

tuan_hung3

Tuấn Hưng mới đây đã xuất hiện của anh trong "Đào, phở và piano" được chiếu rạp trong dịp Tết Giáp Thìn vừa qua. Tâm sự về niềm đam mê của mình và vai diễn này, Tuấn Hưng chia sẻ: "Được lựa chọn, được chọn và lựa chọn. Tôi ép mình, ép sự thèm thuồng của đam mê trở thành 1 diễn viên từ khi còn 18 đôi mươi để đi theo nghiệp cầm ca, bởi khi đó nhận thức rõ khả năng bươn chải của mình ở mỗi nghiệp nếu theo đuổi 5 hay 10 thậm chí sau này mình có gì? Không ai chắc chắn sự lựa chọn của mình là đúng hoàn toàn, nhưng chắc chắn cảm nhận của mình trước việc phải chọn lựa thì mình sẽ là người hiểu chính mình hơn ai hết".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link