Sau thời hoàng kim nhiều diễn viên nổi tiếng sa sút gặp khó khăn, còn tài tử Lý Hùng vẫn giàu như thế nào?

16:40, Thứ tư 19/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi U60, nhiều năm không còn đóng phim, tài tử Lý Hùng được cho là giàu có nhất nhì showbiz, sự thực anh giàu có cỡ nào?

Ở thời điểm hoàng kim những năm 1990, khi tuổi còn rất trẻ, Lý Hùng được trả cát xê lên tới 30 triệu đồng tương đương 60 cây vàng một bộ phim. Kiếm được nhiều tiền và kiếm được sớm nhưng tài tử Lý Hùng nói truyền thống gia đình anh sống rất đơn giản, không có bệnh ngôi sao. Bao nhiêu tiền kiếm được là anh đưa mẹ giữ, có khi đi chơi lại phải xin mẹ cho vài chục vài trăm. Nhờ thói quen đó mà anh không tiêu xài hoang phí. Mẹ anh lại là người giỏi về kinh tế.

ly hung

Khi qua thời hoàng kim, tài tử Lý Hùng có đi học thanh nhạc và có 7 năm liền đi hát, ra đĩa nhạc. Ở tuổi trung niên anh tham gia một số chương trình truyền hình, gameshow, đi hát, tham gia kinh doanh, quản lý võ đường gia đình.

Anh nói “Tôi làm nghề nhiều năm, thu nhập được gia đình tích lũy, dành dụm. Đi hát là phụ, còn lại tôi cũng làm kinh tế nho nhỏ. Tôi không phụ thuộc quá vào cơm áo gạo tiền, cuộc sống đơn giản, không có nhu cầu cao sang.

khong gian song ly hung

Lý Hùng từng nói khi gặp những cô chú nghệ sĩ cùng thời với ba anh, thấy họ khó khăn nghèo khó, khi trẻ kiếm được không tích góp, không lường tới về già nên anh đã rút kinh nghiệm. Thế nên anh thấy may vì có nền tảng gia đình vững chắc, có tích góp và tiết kiệm nên cuộc sống về già nhàn nhã hơn. Nói về những nghệ sĩ khó khăn khi về già Lý Hùng cũng tỏ ra cảm thông vì có những người cũng có suy nghĩ tích góp nhưng lại không may mắn vì bệnh tật hoặc gặp biến cố nên tuổi già cơ nhỡ khó khăn.

biet thu ly hung

Mặc dù từng nói với truyền thông “Tôi chỉ đủ ăn đủ mặc” nhưng nhiều người biết Lý Hùng và gia đình hiện vẫn sở hữu tài sản lớn. Anh đang sống cùng mẹ và em gái trong biệt thự rộng 700M2 ở Tp.HCM. Tầng ngủ của Lý Hùng rộng khoảng 100 m2 với đầy đủ tiện nghi và được bày trí sang trọng như khách sạn 5 sao. Khoảng sân trước được tài tử Lý Hùng trồng cây nuôi cá, nuôi chim, trong nhà có hầm xe máy và cầu nâng mua từ Mỹ để xe hơi. Khuôn viên của gia đình như một khu vườn mini giữa thành phố sầm uất.

biet thu gia dinh Ly hung

Là một người kín tiếng nên Lý Hùng không chia sẻ cụ thể về công việc kinh doanh cũng lối sống giàu có của mình. Nhưng anh thường xuyên đưa gia đình đi du lịch trong và ngoài nước.

phong an
ly hung nuoi ca
ham xe

Nói về tài sản mình đang sở hữu, Lý Hùng nói “Từ trước đến nay, tôi không có thói quen khoe khoang của cải. Những thứ tôi có được ở hiện tại là quá trình tích góp sau nhiều năm bỏ công sức từ thời trẻ. Nhiều người nói tôi là đại gia, nhưng tôi không quá bận tâm. Tôi hiện tại đủ sống, có nhà cửa, xe cộ và lo được cho gia đình. Khán giả nghĩ Lý Hùng giàu có nhưng tôi xin khẳng định chỉ đủ ăn, đủ mặc thôi”. Gia đình anh cũng có truyền thống làm từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là những nghệ sĩ về già tuy nhiên thường làm trong phạm vi gia đình và không truyền thông, không kêu gọi đóng góp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên