Ái nữ nhà sao Việt sở hữu vóc dáng và nhan sắc xuất sắc, hứa hẹn là mỹ nhân trong tương lai

( PHUNUTODAY ) - Các ái nữ nhà sao Việt ngày càng nhận được nhiều sự chú ý và gây ấn tượng về cả nhan sắc lẫn vóc dáng.

Dàn nhóc tỳ nhà sao Việt luôn trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Nhan sắc của các ái nữ của các ông bố bà mẹ Vbiz cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh đó, phong cách thời trang đời thường của các cô bé cũng nhận được nhiều lời khen của dân tình.

Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn

Bảo Tiên sở hữu chiều cao nổi bật 1m70 đúng chuẩn “con nhà nòi” cùng gương mặt thanh thoát, cá tính. Dù chỉ mới 15 tuổi nhưng đôi chân dài miên man cùng thần thái tự tin, cuốn hút của Bảo Tiên đã giúp cô bé nổi bật.  Bảo Tiên cũng được dự đoán sẽ trở thành siêu mẫu đình đám trong tương lai. Bảo Tiên có nhiều ưu thế ngoại hình nên ăn diện cũng rất đẹp. Cô bé theo đuổi phong cách thời trang khá đa dạng, khi thì trẻ trung, năng động, lúc lại sang chảnh, điệu đà.

Empty
Empty

Kim Ngọc - con gái siêu mẫu Vũ Thu Phương

Kim Ngọc (hay còn gọi là Kimbee) được công chúng chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng phong cách thời trang độc đáo. Kim Ngọc sở hữu đường nét sắc sảo, cuốn hút cùng vóc dáng nổi bật, quyến rũ với vòng eo thon gọn. Con gái Vũ Thu Phương thường theo đuổi phong cách thời trang cá tính.

Empty
Empty

Lọ Lem và Hạt Dẻ - con gái Quyền Linh

Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh) thường gây sốt MXH với vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo như “công chúa” cùng phong cách nữ tính, ngọt ngào. Ở tuổi 17, Lọ Lem ngày càng xinh đẹp hút hồn cùng vóc dáng nổi bật. Nhiều dân mạng còn khuyên cô bé đi thi Hoa hậu hoặc tham gia showbiz.

Empty
Empty

Không hề kém cạnh chị gái, cô nàng Hạt Dẻ cũng sở hữu gương mặt khả ái cùng má lúm đồng tiền giống mẹ. Con gái út nhà Quyền Linh cũng có vóc dáng vô cùng cao ráo, nổi bật cùng phong cách thời trang năng động, cá tính.

Empty
Empty

Trong cuộc sống đời thường, Lọ Lem thường ưa chuộng trang phục nhẹ nhàng, nữ tính, đúng với lứa tuổi. Confn Hạt Dẻ lại có style năng động hơn một chút và cũng được dân tình khen ngợi không kém gì chị gái.

Mimi Lưu - Con gái Lưu Thiên Hương

Mimi Lưu (tên thật là Hà Lưu Vy Uyên)cũng được nhận xét có nhiều tiềm năng trở thành Hoa hậu trong tương lai với dung mạo xinh đẹp ở tuổi 17. Ngoài ra, chiều cao ấn tượng cùng đôi chân dài miên man cũng giúp Mimi có được nhiều lợi thế, biến hóa nhiều pholng cách khác nhau. 

Empty
Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link