Showbiz 20/7: Thông tin đám cưới của Phương Oanh và Shark Bình, Minh Tú bị thương ở mắt

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, Phương Oanh và Shark Bình cũng có cái kết viên mãn sau khi cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió. Nữ siêu mẫu Minh Tú vẫn giữ được thái độ tích cực và vui vẻ chụp ảnh cũng như cập nhật tình hình cho mọi người.

POanh-1-2662-1686882541-4347-1-4384-4457-1689819529

Phương Oanh chính thức lên tiếng xác nhận về ngày cưới của cô và Shark Bình. Theo đó, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" cho biết, ngày trọng đại sẽ đươc diễn ra riêng tư, ấm cúng ở quê nhà trong tháng 7 này. Đây cũng là dịp để hai họ gặp nhau. Cô hạnh phúc khi chuyện tình cảm của mình được gia đình hai bên vun vén, ủng hộ. Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình hiện chưa có kế hoạch tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội. Phương Oanh cho biết, cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian. Người đẹp khẳng định, sau khi kết hôn, cô vẫn duy trì sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang riêng, kinh doanh bất động sản và làm nghệ thuật. Nữ diễn viên sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

797fcfd3b8986bc63289-ngoisaovn-w747-h1134

Minh Tú lại gây lo lắng khi đăng tải hình ảnh bị thương ở mắt và phải băng bó. Minh Tú còn tự nhận đây là "kiếp nạn thứ 84" của mình. Dù vậy, nữ siêu mẫu vẫn giữ được thái độ tích cực và vui vẻ chụp ảnh. Cách đây không lâu, Minh Tú cho biết mình đã gặp một tai nạn khi flycam vô tình bay trúng mặt. Sau đó, chiếc cằm của Minh Tú đã bị rách và phải khâu tận 10 mũi kim. 

IMG_8458

Mới đây, siêu mẫu Anh Thư đã có những chia sẻ câu chuyện xoay quanh cuộc sống, sự nghiệp của mình. Cô tiết lộ lý do đường ai nấy đi với chồng doanh nhân sau 10 năm chung sống là vì một câu nói của con trai. Lúc này cậu bé mới 5-6 tuổi. "Tôi đã từng có quyết định là kệ, coi như là cuộc đời mình bỏ đi. Lúc đó mình quá buồn nhưng luôn nghĩ cho con. Nhưng cho tới một khoảng thời gian sau thì bé mới hỏi là: 'Mẹ. Sao con không thấy mẹ cười?'. Khi nó hỏi vậy thì mình rớt nước mắt luôn, cảm thấy chững lại và suy nghĩ: 'Ủa. Bao lâu rồi mình chưa cười?'. Mình muốn giữ lại mái ấm cho con nhưng mà nó có ấm không, hay lạnh đến nỗi một đứa bé 5-6 tuổi còn nhận ra. Ly hôn thì tổn thương nhiều nhất là đứa con. Mình phải làm thế nào để đứa con sống đúng giá trị, đúng hoàn cảnh, tận hưởng đủ đầy nhất. Đó chính là câu hỏi khiến tôi quyết định đứng lên và ly hôn", Anh Thư trải lòng. Anh Thư cho biết con trai ủng hộ việc cô đi bước nữa sau khi thấy bố có gia đình mới. Ngoài ra, người đẹp chia sẻ con là người sâu sắc, quan tâm tới mẹ: "Khi ba bé đám cưới, có gia đình khác, nó tự nhiên nói là: 'Thôi. Mẹ lấy chồng đi, con về ở với bà ngoại'. Một câu nói khiến mình chết lặng". 

saostar-jtnux3z766j8rcqu

Vừa qua, Quỳnh Thư chụp màn hình thông tin "người nghiện ma túy không được tham gia hiến máu", ngầm khẳng định bản thân không sử dụng chất cấm. Sau khi đăng tải ảnh về việc hiến máu cà khịa Quỳnh Thư thì mới đây, Diệp Lâm Anh viết: "Tám với anh bạn về những người chơi, anh bạn nghiêm mặt bảo: Em nên bỏ cái tư tưởng phân biệt đối xử với người đi. Vì cũng có người hữu ích cho xã hội, tạo công ăn việc làm cho bên thuê phòng này, bên vận chuyển này, công ty sữa tươi này, hãng kẹo cao su này. Có những người anh đọc báo thấy người ta còn đi hiến máu nữa kìa…Chơi ** mà cũng hiến máu được hả anh? Được chứ! Ba cái thứ này chơi xong 3 ngày là test là không ra".

anh-dung-cui-nguoi-chinh-trang-phuc-cho-truong-ngoc-anh-miss-earth-viet-nam-2023-cong-bo-3-huan-luyen-vien-15-ngoisaovn-w827-h1465
anh-dung-cui-nguoi-chinh-trang-phuc-cho-truong-ngoc-anh-miss-earth-viet-nam-2023-cong-bo-3-huan-luyen-vien-12-ngoisaovn-w827-h1465

Xuất hiện tại sự kiện, Trương Ngọc Ánh diện đầm đỏ cực sang trọng và quyền lực. Cô cùng Anh Dũng tạo dáng tình tứ trên thảm đỏ. Anh Dũng còn không ngần ngại cúi xuống chỉnh trang phục cho bạn gái của mình thật chu đáo. Vẻ điển trai cùng sự lịch lãm này của anh đã ghi điểm đậm với giới truyền thông.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link