Showbiz 22/1: NS Giang Còi bị ung thư đã di căn, nghi vấn Nam Em - Lãnh Thanh chia tay sau 1 tháng yêu

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 22/1: Nghệ sĩ Giang Còi cho biết đã bị ung thư hạ họng giai đoạn 3 và đã di căn, Nam Em ẩn ý về 'trà xanh' dấy lên nghi vấn đã chia tay Lãnh Thanh.

NS Giang còi cho biết: ”Toi rồi, ung thư hạ họng giai đoạn 3. Căn bệnh ung thư của tôi rất khó phát hiện, khi biết được thì cũng là lúc di căn rồi”. NS bị mất tiếng cách đây 1 tuần. Sau khi nhập viện và làm sinh thiết tế bào, ns được chẩn đoán ung thư giai đoạn 3. Nam ns nói: “Bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị cho tôi là truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. Tổng thiệt hại 60 triệu/lần, tháng 4 lần. Đợt 1 sẽ điều trị hóa chất 2 tháng”. Tuy nhiên, nam ns quyết định không điều trị hóa chất:

NS Giang còi cho biết: ”Toi rồi, ung thư hạ họng giai đoạn 3. Căn bệnh ung thư của tôi rất khó phát hiện, khi biết được thì cũng là lúc di căn rồi”. NS bị mất tiếng cách đây 1 tuần. Sau khi nhập viện và làm sinh thiết tế bào, ns được chẩn đoán ung thư giai đoạn 3. Nam ns nói: “Bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị cho tôi là truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. Tổng thiệt hại 60 triệu/lần, tháng 4 lần. Đợt 1 sẽ điều trị hóa chất 2 tháng”. Tuy nhiên, nam ns quyết định không điều trị hóa chất: "Các bác sĩ rất khó khăn khi báo tình trạng bệnh cho tôi nhưng tôi cảm thấy thật đơn giản. Tôi còn những 2 năm nữa cơ mà. Tôi sẽ lại lao vào công việc. Nếu chết thì chết trên trường quay chứ không muốn hấp hối trên giường bệnh. Tôi sẽ để nguyên cho đẹp xác. Chết trẻ, khỏe ma”.

Nam Em gây xôn xao khi đăng status ẩn ý chuyện chia tay Lãnh Thanh. Sau đó, Nam Em liên tục để lại bình luận đáng chú ý:

Nam Em gây xôn xao khi đăng status ẩn ý chuyện chia tay Lãnh Thanh. Sau đó, Nam Em liên tục để lại bình luận đáng chú ý: "Ai làm gì thì làm. Việc của Mị là yêu đời, yêu fan", "Mọi người nói tôi không thay đổi. Cuối cùng mọi người cũng chẳng hề tin tôi. Tôi thật sự rất thất vọng về mọi người. Mọi người đi kiếm người khác làm fan đi. Đã không tin thì đừng cố ở lại". Đặc biệt, dòng status "Thái Bình thích uống trà xanh" của Nam Em khiến nhiều người nghi ngờ vì Thái Bình là quê Lãnh Thanh. Hiện vẫn chưa rõ sự việc ra sao.

viet-anh-1-0718
Mới đây, Việt Anh đăng ảnh khoe body không còn béo như trước và chia sẻ:

Mới đây, Việt Anh đăng ảnh khoe body không còn béo như trước và chia sẻ: "Chỉ để đây và không nói gì. Bí quyết giảm cân đúng 3 tháng!". Tuy nhiên, dưới bình luận, Hồng Đăng lại "bóc phốt" đàn anh. Ngay sau đó, Việt Anh tuyên bố: "Anh đố mày tìm thấy bằng chứng". Màn đối thoại của Hồng Đăng và Việt Anh khiến cư dân mạng thích thú.

Đông Nhi chia sẻ hình ảnh địu con bằng vải. Theo như chia sẻ của người bạn, nữ ca sĩ địu nhóc tỳ ra ngoài đi chơi, hình ảnh này khiến khán giả không khỏi thích thú. Ngoài ra, Đông Nhi còn chia sẻ thêm rằng: ”Hãy chỉ cho em xem cái cổ của con em, em chỉ thấy hai cá má bánh bao thôi chị”.

Đông Nhi chia sẻ hình ảnh địu con bằng vải. Theo như chia sẻ của người bạn, nữ ca sĩ địu nhóc tỳ ra ngoài đi chơi, hình ảnh này khiến khán giả không khỏi thích thú. Ngoài ra, Đông Nhi còn chia sẻ thêm rằng: ”Hãy chỉ cho em xem cái cổ của con em, em chỉ thấy hai cá má bánh bao thôi chị”.

Những ngày này, cư dân mạng xôn xao về việc Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã chia tay sau 8 năm bí mật hẹn hò. Mới đây, chị gái Thiều Bảo Trâm là Thiều Anh Đào (Thiều Bảo Trang) đã chia sẻ đầy ẩn ý:

Những ngày này, cư dân mạng xôn xao về việc Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã chia tay sau 8 năm bí mật hẹn hò. Mới đây, chị gái Thiều Bảo Trâm là Thiều Anh Đào (Thiều Bảo Trang) đã chia sẻ đầy ẩn ý: "Tôi vẫn luôn yêu thích câu nói: "Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng ấy". Nếu đã chọn sống tệ bạc thì hãy ở đó đến cùng để nhận hết hậu quả của nó, nhân quả thường hay tới muộn nên nhiều người lầm tưởng nó không linh ứng với mình". Dù không chỉ rõ người nào đó sống tệ bạc sẽ nhận hậu quả nhưng ai nấy đều nghi ngờ chị gái Thiều Bảo Trâm đang ẩn ý nói đến Sơn Tùng và Hải Tú.

Mới đây, stylist Phạm Bảo Luận đã chia sẻ 1 khoảnh khắc hậu trường bên Sơn Tùng giữa ồn ào nam ca sĩ chia tay Thiều Bảo Trâm, hình ảnh cho thấy Sơn Tùng vẫn làm việc và đang ở trường quay. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có thể  bạn thân đã đăng lại ảnh cũ để động viên tinh thần Sơn Tùng trước liên hoàn

Mới đây, stylist Phạm Bảo Luận đã chia sẻ 1 khoảnh khắc hậu trường bên Sơn Tùng giữa ồn ào nam ca sĩ chia tay Thiều Bảo Trâm, hình ảnh cho thấy Sơn Tùng vẫn làm việc và đang ở trường quay. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có thể bạn thân đã đăng lại ảnh cũ để động viên tinh thần Sơn Tùng trước liên hoàn "biến" tình ái. Bên cạnh đó, một người bạn thân của Sơn Tùng đã viết nói về nam ca sĩ giữa lúc này. Người này khẳng định “Sơn Tùng là người biết chơi và lịch sự”, sống đẹp và tử tế. Mỗi lần gặp scandal, nam ca sĩ đều chọn cách im lặng chịu đựng. Người này cũng khuyên mọi người đừng can thiệp quá nhiều vào đời tư của Sơn Tùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link