Showbiz 22/12: Phương Thanh thừa nhận từng đánh nhau với nhiều đồng nghiệp, Sam lên tiếng khi bị hỏi dồn dập về chồng

( PHUNUTODAY ) - Phương Thanh cũng tiết lộ đã bán căn nhà mặt tiền trị giá nhiều tỷ đồng để tái xuất showbiz sau 10 năm vắng bóng. Sam phân trần rằng cô chỉ muốn chồng có cuộc sống bình yên.

phuong_thanh2

Trong chương trình Chuyện đời chuyện nghề, Phương Thanh đã thừa nhận bản thân nóng tính, từng mâu thuẫn với nhiều đồng nghiệp. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Khán giả quen với cái tính của tôi rồi. Đó giờ tôi đánh lộn với nhiều ca sĩ, tôi nóng tính, dữ tính, khán giả biết hết, nên cứ để nguyên xi, ai hiểu thì thông cảm. Còn đã không thích thì làm gì họ cũng không thích”. Cô cũng tiết lộ đã bán căn nhà mặt tiền trị giá nhiều tỷ đồng để tái xuất showbiz sau 10 năm vắng bóng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thời điểm này tôi quay lại showbiz sau 10 năm để gặp lại khán giả. Tôi đã bán đi một căn nhà để được "chơi" với nghề. Tôi vẫn máu như ngày xưa, đầu tư để làm âm nhạc chân chính. Điều tôi hướng đến là một chương trình nghệ thuật bán vé đàng hoàng, khán giả đến nghe vì âm nhạc và thưởng thức từ đầu đến cuối, không bỏ một tiết mục nào, đó mới là điều quan trọng. Còn thế hệ ca sĩ trẻ ngày nay có quyền mơ ước tỏa sáng ở cả sân khấu nước ngoài và phấn đấu vì điều đó. Những nghệ sĩ có tuổi như tôi sẽ đứng sau hỗ trợ, giúp các bạn tỏa sáng ngay ở Việt Nam này, giữ nền nghệ thuật chân chính tồn tại”.

sam1

Mới đây, Sam đã tâm sự về việc liên tục bị hỏi về "nửa kia": "Mọi người ơi. Sao mọi người cứ hỏi chồng em đâu, chồng em là ai? Rồi tự dưng đồn đại tùm lum hết trơn, Trong khi em đã công khai đăng ký kết hôn rồi, em không biết phải làm sao nữa luôn. Chồng em là người bình thường, không phải nghệ sĩ. Em chỉ mong anh ấy của cuộc sống bình yên nhất thôi". Cô nói thêm: "Đó là cách mà em bảo vệ hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình. Mong mọi người hiểu cho quyết định của em. Đang bầu bí mà cứ nghe đồn đại tùm lum về gia đình mình khổ thân mẹ bầu em quá. Đúng căng thẳng luôn á".

manh_truong1

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với MC Thái Dũng, khi được hỏi: "Có định đẻ nữa không anh". Mạnh Trường vui vẻ đáp: "Cái đấy là tuỳ duyên". Đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Vừa qua, gia đình anh vừa đón thêm thành viên mới, nhóc tỳ thứ 3 là quý tử kháu khỉnh. 

phuong-oanh

Phương Oanh đăng tải video ghi lại quá trình cô tự nấu món bún riêu “full topping”. Dù mệt nhưng cô, hạnh phúc vì được tự tay nấu món ngon cho chồng thưởng thức. Trong video, Phương Oanh tiết lộ bụng bầu của cô ngày càng to nên cô phải ngồi ghế khi nấu ăn. "Trộm vía 2 em mỗi ngày mỗi lớn, Oanh cảm nhận theo từng ngày luôn đó mọi người. Nên hôm nay Oanh phải mang cả ghế vào bếp để ngồi nấu ăn cho đỡ bị xệ bụng", nữ diễn viên Hương vị tình thân nói. Phương Oanh còn được netizen nhận xét là khéo léo, nói chuyện rất ngọt ngào với ông xã. Cô gọi Shark Bình là “Chồng đáng yêu”, “Cho ít thôi, không bị mặn chồng”, “Ngon không ạ”... 

diemmy

Tối ngày 21/12, công chúng mới được hiếm hoi chứng kiến cảnh rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến chung vui với vợ chồng Diễm My 9x. Phạm Quỳnh Anh đã không giấu khỏi sự xúc động khi chia sẻ cảm xúc tại đám cưới của người em thân thiết: "Chúc mừng hạnh phúc cô dâu xinh đẹp nhất ngày hôm nay. Chúc mừng em vì đã tìm được một người bạn đời biết chia sẻ và có thể bù đắp cho những mất mát của em. Mẹ em ở trên cao chắc cũng sẽ rất hạnh phúc khi chứng kiến con gái của mẹ ngày hôm nay thật rạng rỡ và được yêu thương bởi một người đàn ông tử tế. Thương lắm, cả bàn của chị đã khóc hết nước mắt".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link