Showbiz 23/7: Đào Hoàng Yến bức xúc khi bị nói "lấy được 20 chồng nữa", nhan sắc con gái Trương Ngọc Ánh gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 23/7: Diễn viên Hoàng Yến bức xúc lên tiếng khi bị nói "vẫn lấy được 20 chồng nữa", Bảo Tiên sở hữu gương mặt xinh xắn cùng chiều cao 1m59.

Diễn viên Hoàng Yến - cô Xuyến

Diễn viên Hoàng Yến - cô Xuyến "Về Nhà Đi Con" bất ngờ bị cà khịa: "Thế này vẫn lấy được 20 chồng nữa". Trước bình luận về chuyện đời tư, nữ diễn viên không khỏi bức xúc. Cô thẳng thắn đáp trả: "Lấy bao nhiêu chồng là việc của tôi, liên quan gì đến bạn mà bạn phải nói kiểu xếch mé như vậy. Đời tôi là của tôi, còn bạn quan tâm đến bạn đi, phụ nữ với nhau đừng dùng những từ như vậy. Tôi đã từng rất khổ đau và bạn cũng từng rất đau khổ vì đàn ông, đừng nói bạn chưa bao giờ rơi giọt nước mắt nào vì đàn ông cả. Không ai muốn lấy chồng rồi bỏ chồng cả, nên đừng mang nỗi đau của người khác ra để mỉa mai".

Trương Ngọc Ánh chia sẻ hình ảnh facetime cùng con gái Bảo Tiên. Con gái Bảo Tiên hỏi cô:

Trương Ngọc Ánh chia sẻ hình ảnh facetime cùng con gái Bảo Tiên. Con gái Bảo Tiên hỏi cô: "Facetime em hỏi Mẹ tính mở hàng bán cơm hay gì mà nhà đầy rau và gạo". Hiện tại, Bảo Tiên đang ở Mỹ với bố. Ở hình facetime, Bảo Tiên gây ấn tượng khi để lộ mặt mộc vô cùng hoàn hảo. Con gái Trương Ngọc Ánh được nhận xét là càng lớn càng trổ mã thành công.

12629122333578688476577093566584945637707781o-16060163407081318090492-0652
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ khoảnh khắc con gái đầu lòng Sophia tự mình vào bếp nướng bánh:

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ khoảnh khắc con gái đầu lòng Sophia tự mình vào bếp nướng bánh: "Hôm nay đầu bếp Sophie làm bánh, Mẹ theo sau làm phụ bếp". Mới hơn 3 tuổi nhưng con gái Đặng Thu Thảo trông đã lớn rất nhanh, ngoại hình khác hẳn chỉ sau vài tháng ngắn ngủi.

Diva Thanh Lam khoe đã hoàn thành xong 2 mũi tiêm phòng Covid-19. Tuy nhiên nhiều người cho rằng cô được ưu ái, trong khi nhiều người mũi tiêm đầu tiên vẫn chưa có. Thanh Lam đã nói rõ:

Diva Thanh Lam khoe đã hoàn thành xong 2 mũi tiêm phòng Covid-19. Tuy nhiên nhiều người cho rằng cô được ưu ái, trong khi nhiều người mũi tiêm đầu tiên vẫn chưa có. Thanh Lam đã nói rõ: "Trong chiến dịch phòng chống Covid ngoài 5K Đảng, Nhà nước và các đoàn thể đang ngày đêm nỗ lực tìm các nguồn vắc-xin để bao phủ, tạo miễn dịch cao nhất cho cộng đồng. Thanh Lam đã cùng gia đình, bạn bè không dưới 3 lần đã đóng góp một phần nhỏ bé cho quỹ vắc-xin. Thanh Lam cùng các nhà hảo tâm cũng đã đóng góp thiện nguyện cùng chung tay chống Covid tại Quảng Nam, Đà Nẵng, Hải Dương, Bắc Giang… Cách đây 11 tuần, Thanh Lam cùng chồng đã đăng ký tiêm vắc-xin và đã được tiêm theo kế hoạch. Và vừa qua đã được tiêm mũi 2 theo đúng phác đồ. Mình đã rất vui vì tiêm vắc-xin, tuy có phản ứng hơi mệt sau khi tiêm nhưng rất an toàn và mình đã đăng trên trang cá nhân của mình để chia vui với bạn bè. Nhưng cũng từ bài này, các bạn của Lam đã chúc mừng cho Lam nhưng cũng có vài bình luận cho là mình đã không công bằng trong việc tiêm vắc-xin, mình đã gỡ bài đó xuống nhưng đến hôm nay vẫn có một vài bạn chụp lại và gửi cho mình với hàm ý khiêu khích ghép với trường hợp này nọ trong việc tiêm vắc-xin".

Hari Won đăng đoạn clip ghi lại cảnh ông xã đang

Hari Won đăng đoạn clip ghi lại cảnh ông xã đang "quẩy" tại nhà. Ngoại hình của Trấn Thành trở thành tâm điểm bàn tán vì râu tóc đã dài ra trông thấy. Fan cũng phải lên tiếng phản ánh: "Tui là fan ruột thịt, fan chân chính, fan trung thành của anh Xìn nhưng tui phải nói thật lòng. Tui thấy rất là không ổn khi đàn ông để tóc dài kiểu hai lúa như vậy". Hari Won đã đưa ra lý do hợp lý: "Thời điểm này thà hai lúa còn ok hơn ra ngoài bị Covid. Có anh thợ tóc quen nhưng mình cũng phải biết tình hình bây giờ là gì nên không nhờ cắt. Và hiện tại phải chịu thôi". Đa số khán giả đều cho rằng câu trả lời của Hari Won khéo léo, ai nấy đều gật gù đồng tình.

Hồ Ngọc Hà có cuộc livestream cùng khán giả và có sự tham gia của hai nhóc tỳ Lisa và Leon. Điều khiến nhiều người thích thú chính là phản ứng của Leon ở cuối livestream. Khi mẹ chào tạm biệt khán giả, cậu bé nhìn vào màn hình, nở nụ cười

Hồ Ngọc Hà có cuộc livestream cùng khán giả và có sự tham gia của hai nhóc tỳ Lisa và Leon. Điều khiến nhiều người thích thú chính là phản ứng của Leon ở cuối livestream. Khi mẹ chào tạm biệt khán giả, cậu bé nhìn vào màn hình, nở nụ cười "sượng trân" kéo dài vài giây. Ngay cả Hồ Ngọc Hà cũng cảm thấy "khó đỡ" với quý tử: "Nụ cười sượng trân"; "Các bác có thấy giây phút tối qua khi 2 mẹ con nói bye bye mọi người trên sóng livestream không ạ. Nụ cười 'thật' quá nè Leon".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link